Ống nhựa Dismy cùng Cúc Phương đã cùng trải qua 2 thập kỷ có mặt trên thị trường. Không chỉ bứt phá ở thị trường ống nhựa Việt Nam, Cúc Phương còn mang lại niêm tin cho hàng triệu người tiêu dùng.
Với mong muốn đem đến những sản phẩm chất lượng và giá trị, Cúc Phương đã không ngừng cố gắng cải tiến công nghệ sản xuất và dịch vụ. Từ khâu thiết kế, sản xuất, phân phối đều mong muốn đem lại cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất.
Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập được tổ chức tại nhà máy sản xuất ống nhựa Dismy ở Văn Giang, Hưng Yên một cách long trọng và hoành tráng. Từ một cửa hàng, Cúc Phương đã phát triển lên sản xuất và hệ thống phân phối khắp cả nước. Hệ thống bán lẻ lên đến 1890 cửa hàng trên toàn quốc. Gần 2000 nhà thầu và phát triển 50/62 tỉnh thành ở Việt Nam.
Sự phát triển của Cúc Phương chính là sự gắn kết giữa khách hàng, nhà phân phối, đối tác và cộng đồng cán bộ nhân viên công ty. 20 năm qua là khoảng thời gian có nhiều kỷ niệm và ký ức giữa công ty với khách hàng. Tất cả đã được tái hiện lại sinh động trong buổi lễ kỷ niệm nhiều cảm xúc.
Ông Nguyễn Trọng Xuân chia sẻ vẫn còn bồi hồi khi nhớ lại khoảng thời gian khai phá thị trường Phú Thọ. Cho đến giờ nhìn lại, chúng tôi vẫn cảm thấy tự hào và ngỡ ngàng vì những thành quả của người tiên phong. Từ một cửa hàng nhỏ, Xuân Loan đã trở thành doanh nghiệp cung cấp sản phẩm ngành nước đi đầu thị trường Phúc Thọ.
Dismy đã là sản phẩm quen thuộc và chiếm nhiều thiện cảm trong lòng khách hàng. Thương hiệu ngày càng phát triển, nhà máy khang trang, thiết bị hiện đại. Cán bộ công nhân viên gắn bó lâu dài, cùng nêu ý kiến đóng góp cùng phát triển công ty. Sau 20 năm hình thành và phát triển, vượt qua muôn vàn những thử thách chông gai, Công ty CP Cúc phương đã tạo được tên tuổi trên thị trường ống nước Việt Nam. Ngay từ đầu, Công ty CP Cúc Phương luôn lấy chiến lược “khách hàng làm trung tâm”.