Mách bạn những ưu điểm nổi bật của ống nhựa Dismy

Trên thị trường ống nhựa hiện nay của Việt Nam thì ống nhựa DISMY là dòng sản phẩm rất phổ biến, được khách hàng đặc biệt ưa chuộng. Dòng sản phẩm ống nhựa này có những ưu điểm gì nổi bật? Hãy cùng Hà Bách tìm hiểu nhé!

ống nhựa cao cấp,ống nhụa tiền phong,ống nhựa tiền phong giá rẻ

1.Ống nhựa DISMY là gì?

Ống nhựa DISMY là sản phẩm của Công ty Cổ phần Cúc Phương. Đây là đơn vị được thành lập năm 1999, chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm ống nhựa cho các công trình dân dụng cho đến các dự án xây dựng lớn. Với phương châm hoạt động: Luôn đặt lợi ích của khách hàng song song với lợi ích của mình, thành công của khách hàng chính là thành công của công ty, Công ty Cổ phần Cúc Phương đã không ngừng nỗ lực mang đến cho khách hàng các sản phẩm ống nhựa đa dạng với chất lượng tốt nhất mang thương hiệu Dismy như: ống nhựa UPVC DISMY, ống nhựa PPR DISMY, ống HDPE DISMY. Cùng với đó, hàng ngàn phụ kiện của ống nhựa Dismy đã có mặt ở hầu khắp các tỉnh thành trong cả nước, mang đến những sản phẩm chất lượng cao nhất phục vụ cho lợi ích tối đa của khách hàng.

ống nhựa cao cấp,ống nhụa tiền phong,ống nhựa tiền phong giá rẻ

2.Ưu điểm và ứng dụng của ống nhựa DISMY

Mỗi sản phẩm ống nhựa DISMY đều được nhà sản xuất thiết kế với các ưu điểm vượt trội, phù hợp với nhiều mục đích sử dụng khác nhau.

Ống UPVC DISMY có trọng lượng nhẹ, dễ dàng vận chuyển. Ống có hệ số ma sát nhỏ, độ chịu va đập lớn. Mặt khác, ông nhựa UPVC DISMY có độ bền cơ học cao, giá thành hợp lý, chi phí thi công, lắp đặt tương đối thấp so với các loại ống nhựa khác. Với nhiều tính năng nổi bật như trên, ống nhựa UPVC DISMY được nhà sản xuất khuyến cáo sử dụng trong các công trình như: hệ thống ống dẫn nước sạch sinh hoạt, dẫn nước trong sản xuất nông nghiệp, chăn nuôi, công nghiệp, nước thải sinh hoạt…

ống nhựa cao cấp,ống nhụa tiền phong,ống nhựa tiền phong giá rẻ

Ống nhựa PPR DISMY có những ưu điểm nổi bật như chịu được nhiệt độ cao, giúp tiết kiệm năng lượng. Đây là loại ống nhựa chống được oxi hoá, chịu được va chạm tốt, độ bền sử dụng khoảng 50 năm. Các lĩnh vực sử dụng của ống nhựa PPR DISMY là: hệ thống nước nóng, lạnh sinh hoạt, ống dẫn nước tại các bể bơi, nhà máy nhiệt, trong sản xuất nông nghiệp… Ống nhựa PPR DISMY cũng có thể được sử dụng để vận chuyển thức ăn dạng lỏng, các chất dễ cháy nổ dạng khí.

Dòng sản phẩm ống nhựa HDPE DISMY được biết đến với những ưu điểm sau: độ kín hơi và kín nước tốt, không gây ra hiện tượng rò rỉ trong quá trình sử dụng. Đây là loại ống có độ an toàn cao, không gây hại đến môi trường cũng như sức khoẻ của người sử dụng. Đặc biệt, ống nhựa HDPE DISMY có độ uốn dẻo rất linh hoạt nên có thể sử dụng cho nhiều các môi trường khác nhau. Dòng sản phẩm này được nhà sản xuất khuyến khích sử dụng trong hệ thống dẫn nước uống từ nhà máy đến hộ gia đình; sử dụng trong hệ thống dẫn nước tưới tiêu trong sản xuất nông nghiệp, chăn nuôi; làm ống luồn cáp điện, dây điện, cáp quang…

ống nhựa cao cấp,ống nhụa tiền phong,ống nhựa tiền phong giá rẻ

3.Nhà cung cấp sản phẩm ống nhựa DISMY uy tín

Không phải ngẫu nhiên mà ống nhựa DISMY lại được đông đảo khách hàng ưu ái sử dụng, bởi đây là sản phẩm có chất lượng tốt, nhiều ưu điểm vượt trội nhưng giá cả lại vô cùng phù hợp với người tiêu dùng. Hơn 20 năm đồng hành cùng hàng triệu các công trình xây dựng lớn nhỏ khác nhau, ống nhựa DISMY đã khẳng định được vị thế nổi bật, không thể thay thế của mình trong hệ thống các sản phẩm ống nhựa của Việt Nam.

Hiện nay có nhiều đơn vị cung cấp sản phẩm ống nhựa DISMY khác nhau, nhưng uy tín nhất, được khách hàng đặc biệt tin tưởng là Công ty TNHH Thương mại và Đầu tư phát triển Hà Bách. Chúng tôi là đơn vị nhiều năm liền cung cấp các sản phẩm ống nhựa DISMY chính hãng, chất lượng cao như ống nhựa UPVC DISMY, ống nhựa HDPE DISMY, ống nhựa PPR DISMY, chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho các công trình của bạn.

Công ty TNHH thương mại và đầu tư phát triển Hà Bách

Hotline: 0931 109 636

Web: https://nhuahabach.vn/

Zalo: zalo.me/334726797525537443

Bài liên quan

Nút gọi
Contact Me on Zalo
Bản quyền thuộc về Nhuahabach.vn | cung cấp bởi MinhDuongADS.Com