Các đặc tính kỹ thuật và ứng dụng của ống nhựa UPVC DISMY

Công ty Cổ phần Cúc Phương là đơn vị sản xuất các loại ống nhựa DISMY, nhận được sự tin tưởng và đánh giá cao của khách hàng trong nhiều năm qua. Một trong những dòng sản phẩm nổi bật của ống nhựa DISMY, đó là ống nhựa UPVC DISMY. Hãy cùng tìm hiểu các đặc tính kỹ thuật và ứng dụng của ống nhựa UPVC DISMY trong bài viết dưới đây nhé!

1. Ống nhựa UPVC DISMY

Ống nhựa UVPC DISMY của Công ty Cổ phần Cúc Phương có thành phần chính là nhựa nhiệt dẻo (Polyvinyl clorua) và các chất phụ gia, tạo màu khác. Đây là loại ống nhựa đạt tiêu chuẩn chất lượng và an toàn, được trao nhiều giải thưởng uy tín như đạt tiêu chuẩn IS0 9001:2015, tiêu chuẩn của CHLB Đức (theo số hiệu DIN 8077/8078); Cúp vàng Bestfood (năm 2008); Thương hiệu Việt Hội nhập WT0…

ống nhựa upvc chính hãng, , Ống nhựa UPVC DISMY,

2. Các đặc tính kỹ thuật của ống nhựa UPVC DIMSY

Ống nhựa UVPC DISMY có mặt ngoài và mặt trong của ống trơn mịn, hệ số ma sát nhỏ nên hạn chế tối đa các chất cặn bã bám dính, tạo thuận lợi cho các dòng chảy lưu thông dễ dàng. Bên cạnh đó, ống nhựa UPVC DISMY không bị co ngót, biến dạng, không bị oxi hoá, thấm nước trong quá trình sử dụng.

ống nhựa upvc chính hãng, , Ống nhựa UPVC DISMY,

Mặt khác, đây là dòng ống nhựa có độ chịu va đập, độ bền cơ học cao, khả năng đàn hồi, chịu áp lực và chịu nhiệt tốt. Ống có khả năng chống nấm mốc hiệu quả và không bị nhiễm khuẩn. Loại ống nhựa này tương đối nhẹ nên dễ dàng vận chuyển, lắp đặt với chi phí rẻ hơn so với các sản phẩm ống thép, ống bê tông. Độ bền sử dụng của ống nhựa UPVC DISMY không dưới 50 năm.

Xem báo giá ống nhựa UPVC DISMY tại đây: Bảng giá ống nhựa U.PVC Dismy

3. Ống nhựa UPVC DISMY có những ứng dụng cơ bản nào?

Với nhiều các đặc tính kỹ thuật ưu việt như kể trên, ống nhựa UPVC DISMY là sản phẩm phổ biến, được ưa chuộng trên thị trường Việt Nam hiện nay. Có thể ứng dụng ống nhựa UPVC DISMY trong nhiều lĩnh vực khác nhau như làm ống dẫn nước sạch dùng trong sinh hoạt; dẫn nước chăn nuôi, trồng trọt trong nông nghiệp; dẫn nước trong sản xuất công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp; dẫn nước thải sinh hoạt…

Trong thực tế, ống nhựa UPVC DISMY đã có mặt trong nhiều các công trình lớn nhỏ ở Việt Nam, tiêu biểu như khu đô thị Linh Đàm, dự án Golden Palace (Hà Nội), khách sạn Mường Thanh (Thanh Hoá), SaiGan Ari Port Plaza… và hàng triệu dự án nhà ở dân sinh khác.

ống nhựa upvc chính hãng, , Ống nhựa UPVC DISMY,

4. Địa chỉ mua ống nhựa UPVC DISMY chính hãng

Ống nhựa UPVC DISMY hiện là sự lựa chọn hàng đầu cho các công trình dẫn nước, thoát nước… Vì thế, trên thị trường hiện nay, ống nhựa UPVC DISMY có mặt ở hầu hết các đại lý, cửa hàng vật tư ngành nước. Tuy nhiên, cũng có không ít các sản phẩm ống nhựa UPVC DISMY hàng giả, hàng kém chất lượng nên người tiêu dùng dễ dàng bị nhầm lẫn nếu không kiểm tra một cách kỹ lưỡng và cẩn thận trước khi mua hàng.

Để đảm bảo có thể mua được sản phẩm ống nhựa UPVC DISMY chính hãng, tốt nhất khách hàng nên đến các đại lý uy tín, có thương hiệu trên thị trường. Công ty TNHH Hà Bách là một trong những đơn vị như thế. Chúng tôi là đại lý cấp 1, có nhiều năm hợp tác cùng Công ty Cúc Phương để phân phối trực tiếp sản phẩm ống nhựa UPVC DISMY chính hãng, đảm bảo chất lượng đến tay khách hàng.

Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn chi tiết về ống nhựa UPVC DISMY nhé!

Công ty TNHH thương mại và đầu tư phát triển Hà Bách

  • Địa chỉ: C4-TT16 khu đô thị Văn Quán – Hà Đông – Hà Nội
  • Hotline: 0931 109 636
  • Web: https://nhuahabach.vn/
  • Truy cập OA Zalo để xem thêm thông tin chi tiết: zalo.me/334726797525537443

Bài liên quan

Nút gọi
Contact Me on Zalo
Bản quyền thuộc về Nhuahabach.vn | cung cấp bởi MinhDuongADS.Com