Bạn không muốn phải sửa chữa ống nước thường xuyên, hãy đến với Hà Bách

Nhiều gia đình khi xây dựng tổ ấm của mình thường chú trọng những nguyên vật liệu bên ngoài, mà lại không để ý đến những nguyên vật liệu ẩn bên trong như hệ thống cấp thoát nước, vì nghĩ rằng nó không quan trọng. Chính vì ý nghĩ như vậy nên đã có rất nhiều trường hợp “dở khóc, dở cười” vì những hệ lụy do hỏng hóc, rò rỉ, hay vỡ đường ống cấp thoát nước.

Điển hình như trường hợp nhà anh Cường (Bắc Từ Liêm – Hà Nội), gia đình anh vừa xây dựng ngôi nhà khang trang với tổng chi phí lên tới gần 2 tỷ đồng, hoàn thiện cách đây mới gần 4 tháng. Ấy vậy mà anh vừa mới phải thuê thợ đục tường để sửa chữa đường ống nước bị rò rỉ. Nguyên nhân chính là do anh quá qua loa trong việc lựa chọn ống nhựa cho hệ thống cấp thoát nước của ngôi nhà, chọn phải loại ống nhựa kém chất lượng, các mối nối không khăng khít, dẫn đến bị rò rỉ nước, nhìn kỹ thấy bề ngoài ống bị dại, không trơn nhẵn, trên ống không có tên thương hiệu, lòng ống thì sần sùi, gây ứ đọng dòng chảy bên trong.

Hay một vài trường hợp khác trên địa bàn Cầu Giấy – Hà Nội, như gia đình chị Lan, sững sờ nhận hóa đơn tiền nước tăng gấp hơn 15 lần tháng trước. Chị gọi thợ đến kiểm tra mới biết do đường ống nước bị rò rỉ, nứt vỡ đầu ống gây ra hậu quả như vậy.

Chi phí đục tường, lắp lại đường ống nước mới, hay ngay cả tiền nước tăng đột biến như vậy tính ra còn vượt quá số tiền chúng ta mua và lắp đường ống nước chất lượng ngày từ đầu rất nhiều. Đây chính là hệ quả của việc chọn sai ống nhựa, hay chọn phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Chính vì lẽ đó, bạn không muốn gặp phải những tình trạng tương tự như trên, không muốn mất thêm chi phí cho việc sửa chữa, đục tường không cần thiết như vậy, hãy đến với Hà Bách – công ty chuyên phân phối ống nhựa chính hãng, đảm bảo bạn không bao giờ thất vọng, hay lâm vào tình trạng “dở khóc, dở cười”như trên cả.

Một số lưu ý khi chọn ống nhựa cho hệ thống cấp thoát nước gia đình:

  1. Lựa chọn ống nhựa đến từ các thương hiệu nổi tiếng

Các thương hiệu nổi tiếng ở đây có nghĩa là các doanh nghiệp sản xuất có tiếng trong ngành sản xuất nhựa và được người tiêu dùng đón nhận, lựa chọn, sử dụng và đánh giá cao. Ống nhựa cho hệ thống cấp thoát nước hiện nay, chiếm thị phần nhiều nhất là 2 ông lớn thương hiệu Tiền Phong và Dismy.

Tiền Phong chính là nhà sản xuất ống nhựa hàng đầu Việt Nam và được người tiêu dùng tin dùng trong suốt bao nhiêu năm qua, với  năng lực sản xuất cao cũng như doanh thu và thị phần dẫn đầu ngành nhựa trong nhiều năm liền. Sản phẩm nhựa của Tiền Phong rất được ưa chuộng sửa dụng trong hệ thống cấp thoát nước.

Các sản phẩm của Tiền Phong chủ yếu được ứng dụng trong các lĩnh vực như:
– Phục vụ cho công – nông nghiệp giao thông vận tải và dân dụng.
– Phục vụ nhu cầu cấp thoát nước ngầm công nghiệp.
– Dùng trong hệ thống cấp thoát nước thải trong các đô thị, nhà dân

Ống Nhựa Dismy là sản phẩm của Cty Cổ Phần Cúc Phương Hà Nội, Dismy là thương hiệu cung cấp giải pháp toàn diện cho các hệ thống cấp, thoát nước từ dân dụng đến các dự án xây dựng lớn. Dismy đã không ngừng nỗ lực mang đến cho khách hàng các sản phẩm ống nhựa đa dạng với chất lượng tốt nhất và được người tiêu dùng đón nhận rất nhiệt tình và đánh giá cao thương hiệu ống nhựa Dismy.

=>> Xem thêm: Báo giá ống nhựa Dismy

Cả 2 loại ống nhựa này đều có các tính năng chịu được lực nén cao, chống cháy, chống ăn mòn, cách điện, chịu được va đập mạnh, chống bám bẩn, chống rò rỉ….cho nên được lựa chọn sử dụng rất nhiều trong ngành xây dựng, đặc biệt là hệ thống cấp thoát nước gia đình.

  1. Lựa chọn loại ống phù hợp cho từng hệ thống cấp và thoát nước

Thường thì trong hệ thống thoát nước, người ta sẽ lựa chọn ống PVC Tiền Phong hoặc PVC Dismy. Bởi PVC có sức đề kháng tốt trong môi trường ăn mòn hóa học, nơi vật liệu kim loại không thể được sử dụng do chi phí đắt đó hoặc bị ăn mòn, thì ống PVC có thể được sử dụng thay thế. Ống PVC Tiền Phong và ống PVC Dismy có khả năng chịu được lực nén cao, không bị vỡ khi gắn vào tường, độ dẻo cao, độ bền lớn, dễ dàng uốn cong trong lắp đặt, có khả năng chống cháy, chống axit ăn mòn, cách điện tốt…vì thế được dùng nhiều trong hệ thống thoát nước.

Còn đối với hệ thống cấp nước, người ta lại lựa chọn ống PPR Tiền Phong và PPR Dismy. PPR là sản phẩm mới, sản xuất với công nghệ tiên tiến, sử dụng các cao phân tử có khả năng chịu nhiệt và áp suất lớn. Ngoài ra ống nhựa PPR còn có khả năng chịu được áp lực cao, chịu được lực đập cơ học tốt, độ bền cao lên đến 50 năm, chống ăn mòn, chống bám bẩn, chống rò rỉ, cách điên tốt, ít độc hại…Đặc biệt, ống nước PPR với tính năng dẫn nhiệt thấp nhất trong các loại ống, không làm mất nhiệt năng chịu được nhiệt độ lên đến 90 độ nên rất lý tưởng trong việc sử dụng trong hệ thống dẫn nước nóng lạnh.

  1. Lựa chọn đơn vị phân phối hàng chính hãng, giá cả hợp lý

Sau khi đã lên ý tưởng về loại ống nhựa sẽ dùng, thương hiệu ống nhựa sẽ chọn, bạn băn khoăn không biết tới nơi đâu để mua được ống nhựa chính hãng cho ngôi nhà của mình. Hãy đến với Hà Bách chúng tôi, là đại lý cấp 1 phân phối hàng chính hãng ống nhựa Tiền Phong, ống nhựa Dismy, chúng tôi luôn cam kết sự hài lòng của khách hàng là tôn chỉ phục vụ của chúng tôi. Đến với chúng tôi khách hàng không bao giờ gặp tình trạng mua phải ống nhựa giả, ống nhựa kém chất lượng, thêm vào đó chúng tôi luôn đưa ra mức giá phù hợp nhất, cạnh tranh nhất cho khách hàng tin tưởng chúng tôi.

Công ty TNHH thương mại và đầu tư phát triển Hà Bách

Bài liên quan

Nút gọi
Contact Me on Zalo
Bản quyền thuộc về Nhuahabach.vn | cung cấp bởi MinhDuongADS.Com