Các loại phụ kiện nhựa PPR Tiền Phong được phân phối tại Hà Bách

Ống nhựa PPR Tiền Phong là ống nhựa có độ an toàn cao nhất hiện nay, là sự lựa chọn tối ưu trong việc dẫn nước nóng trong dân dụng và trong công nghiệp bởi sức chịu nhiệt độ lên tới 950 độ C. Bên canh đó, ống PPR Tiền Phong cũng được dùng để dẫn nước lạnh, dẫn các loại chất lỏng, vì có tính chống ăn mòn cao, tính kháng axit tốt. Ống nhựa PPR Tiền Phong nếu lắp đặt sử dụng đúng kỹ thuật thì tuổi thọ của nó có thể từ 50-100 năm.

Bởi tính ưu việt của nó, nên ống  PPR Tiền Phong được sử dụng rất rộng rãi. Tuy nhiên để sử dụng phổ biến được như ngày nay, cần kết hợp với các loại phụ kiện của ống nhựa PPR. Vậy phụ kiện của ống PPR Tiền Phong gồm những gì, được phân phối ở đâu? Chúng ta cùng tìm hiểu bài viết sau:

Phụ kiện nhựa PPR Tiền Phong gồm các loại sau:

1. Cút nhựa PPR

  • Cút 90 độ

Cút 90 độ là phụ kiện ống nối giữa các đoạn gấp khúc, có tác dụng chuyển hướng 90 độ trong công trình dẫn nước.

  • Cút ren trong

Cút ren trong được sử dụng để gắn kết các phụ kiện đường ống lại với nhau bằng các vòng ren ở bên trong. Có độ bền cao, chống nhiệt tốt nên được sử dụng phổ biến rộng rãi.

  • Cút ren ngoài 

Cút ren ngoài ống PPR có độ bền cao, khả năng uốn cong tốt, dùng để nối các ống với nhau trong việc lắp đặt hay sữa chữa đường ống nước.

2. Chếch nhựa PPR

Chếch nhựa PPR được sử dụng cho các đường ống có gấp khúc, với mục đích thay đổi hướng của đường ống. Ở những nơi mà ta không dùng được cút nhựa có hướng quay 90 độ.

3. Ống nối chữ thập PPR

Ống nối chữ thập ra đời với công dụng kết nối nút giao ống như một vị trí ngã tư đường, dùng trong đường nước có 4 hướng chảy. Giúp đường nước được lưu thông dễ dàng trong quá trình lắp đặt và sử dụng.

4. Côn thu nhựa PPR

Côn thu có chức năng liên kết các đoạn ống có kích thước khác nhau nhằm thu hẹp dòng chảy, giúp tăng tốc độ và áp suất. Côn thu ống nhựa PPR được sản xuất với nhiều kích cỡ đa dạng nhằm phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng.

5. Rắc co nhựa PPR 

Là một trong những phụ kiện nối ống PPR có cùng kích thước hay không cùng kích thước với nhau một cách dễ dàng. Thuận tiện cho việc tháo lắp, bảo trì, bảo dưỡng đường ống.

6. Tê nhựa PPR

Bao gồm Tê đều và Tê ren trong, Tê ren ngoài.

-Tê đều hay còn gọi là ống nối ngã ba, được ứng dụng trong đường nước có 3 hướng chảy.

– Tê ren có cấu tạo như Tê đều, nhưng thêm phần ren bên trong, hoặc phần ren bên ngoài, nhằm tháo lắp các đường ống một cách dễ dàng, linh hoạt.

7. Van cửa nhựa PPR

Van cửa là một trong những phụ kiện có vị trí quan trọng trong hệ thống đường ống nước. Nó được sử dụng để điều khiển đóng mở dòng chảy theo nhu cầu sử dụng của con người. Có nhiều loại van cửa PPR, với nhiều kiểu dáng tinh tế, cho khách hàng thoải mái chọn lựa.

Hà Bách – nhà phân phối các phụ kiện nhựa PPR Tiền Phong chính hãng

Ống nhựa PPR Tiền Phong cũng như các phụ kiên nhựa PPR Tiền Phong được sử dụng rất rộng rãi trong lĩnh vực cấp thoát nước, xây dựng, dân dụng, công nghiệp, nông nghiệp… Ống PPR Tiền Phong, phụ kiện nhựa PPR Tiền Phong được phân phối đầy đủ tại đại lý cấp 1 Hà Bách với tất cả các loại kích cỡ, độ dày, kiểu dáng.

=>> Xem thêm: Tìm hiểu khả năng kháng hóa chất của ống nhựa Tiền Phong

Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng ống nhựa ngày càng cao của khách hàng, Hà Bách luôn luôn nỗ lực mở rộng kho hàng, nâng cao dịch vụ cũng như chất lượng phục vụ. Giá cả luôn luôn hợp lý nhất cũng như chất lượng hàng hóa cam kết 100% chính hãng được mọi khách hàng tin tưởng trong rất nhiều năm qua. Đặc biệt với đơn hàng số lượng nhiều khách hàng sẽ nhận được mức chiết khấu hấp dẫn khi đặt mua hàng tại nhà phân phối Hà Bách. Hãy liên hệ với chúng tôi khi bạn cần để được phục vụ tốt nhất nhé!

Công ty TNHH thương mại và đầu tư phát triển Hà Bách

Bài liên quan

Nút gọi
Contact Me on Zalo
Bản quyền thuộc về Nhuahabach.vn | cung cấp bởi MinhDuongADS.Com