Các loại van nhựa khoá nước phổ biến hiện nay

Trong mỗi gia đình hiện nay, việc sử dụng các loại van để kiểm soát đường ống dẫn nước là rất phổ biến. Có nhiều chất liệu để sản xuất van khoá nước, trong đó van nhựa vẫn được ưa chuộng nhất. Vậy trên thị trường hiện nay có những loại van nhựa khoá nước nào? Hãy cùng Hà Bách tìm hiểu các loại van nhựa khoá nước phổ biến hiện nay thông qua bài viết dưới đây nhé!

1. Van khoá nước

Van khoá nước là tên gọi của một loại van có vai trò đóng, mở nguồn nước theo nhu cầu của người sử dụng. Thông thường, các van khoá nước thường được thiết kế có khả năng chống ăn mòn, độ bền tương đối cao.

Hiện nay, có nhiều kiểu dáng van nhựa khác nhau như van bi nhựa, van cổng nhựa, van bướm nhựa…

2. Chức năng của van khoá nước

Van nhựa được thiết kế với 3 chức năng cơ bản trong hệ thống đường ống dẫn nước, đó là:

  • Thứ nhất, dừng hoặc bắt đầu dòng chảy.
  • Thứ hai, điều khiển dòng chảy.
  • Thứ ba, kiểm soát dòng chảy.

Van nhựa là một thiết bị quan trọng không thể thiếu trong đường ống dẫn nước sinh hoạt ở các khu dân cư, văn phòng, trường học, bệnh viện, xí nghiệp, nhà xưởng…

3. Các loại vạn nhựa khoá nước phổ biến

Trên thị trường hiện nay, có các loại van nhựa khoá nước phổ biến được sản xuất từ nhựa UPVC, nhựa PVC. Có thể kể đến một số thương hiệu van nhựa khoá nước được khách hàng tin tưởng sử dụng, đó la van nhựa khoá nước Tiền Phong, van nhựa khoá nước DISMY…

Đây là những loại van có sự dẻo dai linh hoạt, độ dày cao và khả năng kín khít tuyệt đối. Áp suất hoạt động của các van nhựa này khoảng 150 PSI, có thể lắp đặt theo chiều ngang hoặc dọc tuỳ theo mục đích sử dụng. Nhựa UVPC, PVC để sản xuất van đều là nhựa tinh khiết, đảm bảo an toàn sức khoẻ cho người dùng.

Van nhựa UPVC, van nhựa PVC đều là các loại van dễ dàng lắp đặt, hoạt động khá đơn giản nên ít xảy ra sự cố trong quá trình sử dụng. Những loại van này cũng có thể dùng trong các môi trường có các dòng lưu chất khác nhau. Việc đóng, mở van nhựa khoá nước đều được mặc định giống nhau, đó là khoá van theo chiều kim đồng hồ và mở van xoay theo chiều ngược lại.

=>> Xem thêm: Sản phẩm van đồng Dismy

Trên đây là một số thông tin về các loại van nhựa khoá nước phổ biến hiện nay. Nếu có nhu cầu sử dụng các sản phẩm nhựa Tiền Phong, nhựa DISMY Cúc Phương chính hãng nói chung, van nhựa UPVC Tiền Phong, van nhựa UPVC DISMY nói riêng, quý khách hàng có thể liên hệ với đại lý vật tư ngành nước Hà Bách để chúng tôi trực tiếp tư vấn cho bạn nhé. Hà Bách tự hào là đơn vị phân phối uy tín, chuyên nghiệp, trực tiếp các sản phẩm nhựa Tiền Phong, nhựa DISMY với giá cả hợp lý nhất, đáp ứng mọi nhu cầu về vật tư ngành nước của khách hàng.

Công ty TNHH thương mại và đầu tư phát triển Hà Bách

Bài liên quan

Nút gọi
Contact Me on Zalo
Bản quyền thuộc về Nhuahabach.vn | cung cấp bởi MinhDuongADS.Com