Các phụ kiện phổ biến của ống nhựa PPR Dismy

Nhắc đến ống nhựa PPR DISMY là nhắc đến thương hiệu ống nhựa đã có mặt và khẳng định được chỗ đứng của mình trên thị trường vật tư ngành nước hơn 20 năm nay. Màu xanh của logo ống nhựa PPR DISMY đã xuất hiện khắp mọi miền Tổ quốc, làm nên nhiều công trình từ nông thôn đến thành thị. Để đảm bảo độ bền vững cho các công trình đó, ngoài ống nhựa PPR DISMY chính hãng còn có các phụ kiện ống PPR được Công ty Cổ phần Cúc Phương đầu tư sản xuất, chú trọng chất lượng sản phẩm. Hãy cùng tìm hiểu các phụ kiện phổ biến của ống nhựa PPR DISMY trong bài viết dưới đây nhé!

ống nhựa cao cấp,ống nhựa tiền phong,ống nhựa dismy

1. Phụ kiện ống nhựa PPR DISMY

Thông thường, các sản phẩm ống nhựa của các thương hiệu nhựa đều có các phụ kiện đi kèm để tạo thuận lợi trong quá trình lắp đặt và đảm bảo tuổi thọ sử dụng của sản phẩm. Ống nhựa PPR DISMY cũng không nằm ngoài xu hướng chung đó.

Phụ kiện ống nhựa PPR DISMY được làm từ nhựa PPR cao cấp, có khả năng chịu bào mòn cũng chịu va đập tốt, giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn và sử dụng sản phẩm.

2. Các loại phụ kiện ống nhựa PPR DISMY cụ thể

– Bịt chụp ngoài ống nhựa PPR DISMY

Bịt chụp ngoài là sản phẩm dùng để ngăn chặn các dị vật có thể lọt vào bên trong đường ống nhựa khi vận chuyển cũng như lưu kho hàng hoá. Đây không phải là thiết kế cần thiết của ống nhựa PPR DISMY nhưng nó giúp bảo vệ đường ống trong mọi hoàn cảnh.

– Chếch 45’ ống PPR

Chếch 45’ ống PPR được dùng trong các đường ống nhựa PPR DISMY gấp khúc hay các nút giao nhau để chuyển đối hướng lưu thông của ống. Phụ kiện này là sản phẩm không thể thiếu trong quá trình lắp đặt đường ống nhựa PPR để vận chuyển nước.

ống nhựa PPR DISMY, Ống Nóng PPR, ,ống dẫn nước nóng PPR dismy

– Ống nối chữ thập PPR

Loại phụ kiện này có tác dụng kết nối các nút giao của ống nhựa như một vị trí nằm ở ngã tư đường. Nó giúp đường ống dẫn nước được lưu thông, đồng thời, tạo ra sự tiện lợi trong quá trình lắp đặt cũng như sử dụng.

– Côn thu ống PPR

Côn thu (đầu nối chuyển bậc) có vai trò ghép nối giữa những đoạn ống nhựa PPR DISMY có kích thước khác nhau. Đây là sản phẩm có nhiều kích cỡ, mẫu mã đa dạng, giúp đảm bảo ghép nối các đường ống, tránh hiện tượng rò rỉ nước có thể xảy ra.

ống nhựa PPR DISMY, Ống Nóng PPR, ,ống dẫn nước nóng PPR dismy

– Cút 90 độ

Vai trò của cút 90 độ tương tự như phụ kiện chếch 45’ PPR. Nó là một dạng ống để nối giữa các đường gấp khúc, chuyển hướng trong hệ thống đường ống.

ống nhựa PPR DISMY, Ống Nóng PPR, ,ống dẫn nước nóng PPR dismy

– Cút ren ngoài ống nhựa PPR DISMY

Cút ren ngoài ống nhựa PPR DISMY có độ bền cao, khả năng uốn cong linh hoạt. Đây là sản phẩm dùng để lắp đặt hoặc sửa chữa đường ống nhựa dẫn nước trong mọi công trình.

– Rắc co ren trong

Rắc co ren trong là phụ kiện được sử dụng để nối trực tiếp hai đoạn ống nhựa PPR DISMY bằng nhau. Phụ kiện này được thiết kế có 2 đầu, 1 đầu dính bằng keo chết, đầu còn lại có thể tháo lắp dễ dàng, tạo thuận lợi trong quá trình sử dụng.

– Tê đều PPR

Tê đều PPR còn có tên gọi phổ biến khác là ống nối ngã ba. Sản phẩm này có vai trò khá giống như ống nối chữ thập. Tuy nhiên, thiết kế của tê đều PPR chỉ được dùng trong trường hợp đường ống dẫn nước có nút giao bao gồm 3 hướng chảy.

– Tê ren trong, tê ren ngoài PPR

Tê ren trong và tê ren ngoài PPR có thiết kế tương tự như sản phẩm tê đều nhưng được lắp đặt thêm phần ren nhằm tháo lắp đường ống nhựa PPR DISMY một cách linh hoạt. Tuỳ vào nhu cầu sử dụng cụ thể mà quý khách hàng có thể lựa chọn tê ren trong hoặc tê ren ngoài PPR.

– Tê thu PPR

Tê thu PPR được sản xuất gồm đoạn ống nối 3 chạc, 90 độ, có tác dụng chuyển bậc. Tuy nhiên, trong thực tế, côn thu thường được sử dụng rộng rãi hơn tê thu PPR bởi các hạn chế trong quá trình chuyển bậc, nhất là đối với dòng chuyển bậc đơn.

– Van cửa PPR

Đây là một trong những phụ kiện quan trọng trong hệ thống đường ống nhựa PPR DISMY. Sản phẩm này được dùng để điều khiển dòng chảy, đóng, mở linh hoạt để đáp ứng nhu cầu sử dụng của con người.

3. Mua phụ kiện ống nhựa PPR DISMY chính hãng ở đâu?

Trên đây là những thông tin cơ bản về các phụ kiện của ống nhựa PPR DISMY. Nhằm đảm bảo chất lượng công trình, việc mua phụ kiện đi kèm chính hãng là điều cần thiết, tránh các hiện tượng lắp đặt không đúng sẽ dẫn đến việc rò rỉ nước, giảm tuổi thọ sử dụng của sản phẩm.

Để mua phụ kiện ống nhựa PPR DISMY chính hãng, quý khách hàng có thể liên hệ với đại lý cấp 1 nhựa Cúc Phương là Hà Bách để được tư vấn và báo giá cụ thể nhé!

Công ty TNHH thương mại và đầu tư phát triển Hà Bách

  • Địa chỉ: C4-TT16 khu đô thị Văn Quán – Hà Đông – Hà Nội
  • Hotline: 0931 109 636
  • Web: https://nhuahabach.vn/
  • Truy cập OA Zalo để xem thêm thông tin chi tiết: zalo.me/334726797525537443

Bài liên quan

Nút gọi
Contact Me on Zalo
Bản quyền thuộc về Nhuahabach.vn | cung cấp bởi MinhDuongADS.Com