Kích thước ống nhựa gân xoắn HDPE tiêu chuẩn

Ống nhựa xoắn HDPE dần được tin dùng và ứng dụng vào các công trình ngày càng nhiều. Ống nhựa xoắn HDPE có màu cam vô cùng đặc trưng với các kích thước đa dạng. Để giải đáp cho việc chọn lựa ống nhựa xoắn HDPE phù hợp, bạn hãy đọc tham khảo thêm bài viết về Kích thước ống nhựa gân xoắn HDPE tiêu chuẩn cần biết sau đây nhé!

Ống nhựa xoắn HDPE

Nhựa HDPE (High Density Polyethylene) được dùng để sản xuất ống nhựa xoắn HDPE ứng dụng nhiều trong các công trình xây dựng, viễn thông, cáp ngầm.

Ống nhựa xoắn HDPE có nhiều đặc tính nổi bật như: Dễ dàng uốn cong, dài đến 1000m phù hợp các đường nối từ ngắn đến dài, khả năng chịu ăn mòn dưới nhiều môi trường và bền dưới các tác động của thời tiết, chịu nhiệt độ cao, kéo cáp dễ dàng.

Kích thước chuẩn của ống nhựa HDPE

Để đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng cũng như thiết kế công trình, Hà Bách cung cấp ống nhựa xoắn HDPE với nhiều chủng loại kích cỡ. Các sản phẩm ống nhựa xoắn HDPE của Hà Bách đều được sản xuất trên công nghệ tiên tiến, đảm bảo đầy đủ các tiêu chuẩn của Việt Nam và nước ngoài. Nhằm mang lại những sản phẩm chất lượng với giá thành hợp lý nhất đến tay khách hàng.

Bảng kích thước ống nhựa xoắn HDPE tiêu chuẩn

Báo giá ống nhựa gân xoắn HDPE mới nhất

Để quý khách dễ dàng so sánh và lựa chọn loại ống nhựa xoắn HDPE phù hợp, Hà Bách cung cấp bảng giá ống nhựa xoắn HDPE các loại cho quý khách hàng tham khảo như sau:

Bảng giá ống nhựa gân xoắn hdpe mới nhất

(Lưu ý: Giá có thể thay đổi theo đợt – quý khách hãy liên hệ với Hà Bách để cập nhật giá tại thời điểm đặt hàng chính xác nhất nhé)

Bảng báo giá phụ kiện ống nhựa xoắn mới nhất

(Lưu ý: Giá có thể thay đổi theo đợt – quý khách hãy liên hệ với Hà Bách để cập nhật giá tại thời điểm đặt hàng chính xác nhất nhé)

Tên sản phẩm Đơn vị Đơn giá (vnđ)
Măng sông OSPEN   25 chiếc 7.000
30 chiếc 8.800
40 chiếc 10.300
50 chiếc 15.300
65 chiếc 23.600
70 chiếc 25.500
80 chiếc 28.700
90 chiếc 32.800
100 chiếc 35.000
Nút loe OSPEN 30 chiếc 10.500
40 chiếc 14.500
50 chiếc 16.500
65 chiếc 19.250
100 chiếc 21.780

Mua ống nhựa gân xoắn HDPE ở đâu uy tín

Nhựa Hà Bách là một trong những doanh nghiệp uy tín hàng đầu khu vực miền Bắc, miền Nam trong dịch vụ cung ứng sản phẩm ống nhựa xoắn HDPE. Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành, mỗi sản phẩm mà Doanh nghiệp cung cấp đểu đảm bảo tiêu chuẩn, chất lượng sản phẩm nhựa do Hà Bách cung cấp và phân phối trên thị trường.

Hiện nay, công ty TNHH vật tư ngành nước Hà Bách cung cấp ống HPDE gân xoắn Tiền Phong. Sản phẩm được làm từ nhựa chất lượng cao, đáp ứng tiêu chuẩn TCVN 9070 : 2012. Với dịch vụ tận tình và chuyên nghiệp, Hà Bách sẵn sàng giới thiệu chi tiết về thông tin sản phẩm. Quý khách có thể yên tâm khi chọn lựa sản phẩm chuyên dụng tuyệt vời để bảo vệ hệ thống cáp thông tin, dẫn điện trong lòng đất…

>>> Tham khảo chi tiết: Ống nhựa gân xoắn hdpe – Nhựa hà Bách

Bài liên quan

Nút gọi
Contact Me on Zalo
Bản quyền thuộc về Nhuahabach.vn | cung cấp bởi MinhDuongADS.Com