Mối nguy hại tiềm ẩn từ việc sử dụng Ống nhựa chất lượng kém

Hiện nay, mọi người chỉ quan tâm đến chất lượng nguồn nước mà ít chú ý đến chất lượng ống dẫn nước. Sử dụng Ống nhựa chất lượng kém gây ra tình trạng rò rỉ, tốn kém mà còn khiến nguồn nước bị nhiễm khuẩn gây ảnh hưởng sức khỏe.

Ống nhựa chứa chì và các chất độc hại

+ Trên thế giới đang nghiêm cấm dùng Chì làm chất phụ gia mà thay thế bằng các chất thân thiện với con người và môi trường. Thì Việt Nam vẫn cho phép mọi người dùng chì trong sản xuất nhựa.

+ Hàm lượng chì trong các Ống dởm, trôi nổi, không rõ nguồn gốc không được kiểm soát nên dễ vượt ngưỡng cho phép gây ảnh hưởng đến sức khỏe con người.

+ Người sử dụng trực tiếp sẽ có nguy cơ bị nhiễm chì qua đường tiêu hóa,…gây lên các bệnh như đau đầu, sút cân, vàng da, hô hấp kém,…thậm chí là ung thư.

Tràn lan sản phẩm Ống nhựa chất lượng kém trên thị trường

Tiềm năng phát triển của ngành công nghiệp nhựa Việt Nam năm 2023

+ Hiện nay, Ông nước nhựa được sử dụng phố biến trong xây dựng nhờ tính chịu nhiệt, chịu lực tốt, dẻo, tiết kiệm , dễ dàng thi công.

+ Do đó, trên thị trường đa dạng các loại mẫu mã, chủng loại cũng như giá cả để đáp ứng được với nhiều nhu cầu. Tuy nhiên rất khó chúng ta có thể phân biệt được chất lượng ống nếu chỉ qua cách quan sát.

+ Lợi dụng điều nay mà nhiều đơn vị đã sản xuất và bán ống chất lượng kém, thậm chí là làm nhái các thương hiệu nổi tiếng để thu lời cho bản thân. Những sản phẩm này đáng lẽ được sản xuất từ những nguyên liệu đảm bảo an toàn sức khỏe con người thì lại được sản xuất từ nhựa tái sinh để giảm chi phí.

+ Nhựa tái sinh bao gồm nhiều loại nhựa pha trộn, mỗi loại lại nóng chảy ở ngưỡng khác nhau. Do vậy, ống nhựa làm từ nhựa này thì dễ gãy, vỡ, biến dạng, khó sửa chữa, ảnh hưởng đến chất lượng công trình và đặc biệt là nhiễm độc vào nguồn nước.

Phương pháp an toàn về Sức khỏe

+ Trước thực trạng các sản phẩm kém chất lượng đang được bán tràn lan bạn nên tìm hiểu kỹ về sản phẩm và lựa chọn những thương hiệu uy tín.

+ Trên thị trường hiện nay có một số thương hiệu ống nước nổi tiếng, chất lượng như: Tiền Phong, Dismy, DEKKO, Đệ Nhất,… Trong đó ống nhựa Dismy (do Công ty Cổ phần Cúc Phương sản xuất) ngày càng được mọi người tin dùng.

+ Sản phẩm Ống nhựa Dismy được sản xuất theo tiêu chuẩn công nghệ hiện đại CHLB Đức.

+ Không những thế, các sản phẩm do Công ty Cúc Phương được sản xuất từ các nguyên liệu đảm bảo về chất lượng nghiêm ngặt và được nhập khẩu từ các nhà cung cấp uy tin từ Nhật Bản, Anh, Mỹ, …

+ Nhờ sự khẳng định về chất lượng, Ống nhựa Dismy đã được đông đảo người tiêu dùng ghi nhận và trao tặng nhiều huy chương. Đây cũng là động lực để Dismy để đem đến những sản phẩm tốt, tạo nên những mạch nguồn phồn vinh cho nhiều công trình.

Địa chỉ mua hàng chính hãng, chất lượng

Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng ống nhựa ngày càng cao của khách hàng, Hà Bách luôn luôn nỗ lực mở rộng kho hàng, nâng cao dịch vụ cũng như chất lượng phục vụ.

Giá cả hợp lý đi kèm chất lượng hàng hóa chính hãng được khách hàng tin tưởng trong nhiều năm.

Hãy liên hệ với chúng tôi khi bạn cần để được phục vụ tốt nhất nhé!

ĐỂ BIẾT THÊM THÔNG TIN XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI:

CÔNG TY TNHH HÀ BÁCH

Địa chỉ: TT16-C4, Ngõ 248 Chiến Thắng, KĐT Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội.

Hotline: 0931.109.636

Email: habachhy@gmail.com

Website: https://nhuahabach.vn/ Từ 8h – 22h (Tất cả các ngày trong tuần)

Bài liên quan

Nút gọi
Contact Me on Zalo
Bản quyền thuộc về Nhuahabach.vn | cung cấp bởi MinhDuongADS.Com