Những dự án tiêu biểu sử dụng ống nhựa Dismy

Ống nhựa DISMY là thương hiệu vốn không còn xa lạ gì đối với người tiêu dùng Việt Nam. Xuất hiện trên thị trường từ năm 1999, ống nhựa DISMY đã dần khẳng định được vị thế của mình, nhanh chóng nhận được sự tin tưởng sử dụng của nhiều công trình xây dựng, được nhiều kiến trúc sư có kinh nghiệm lựa chọn cũng như đánh giá cao. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những dự án xây dựng tiêu biểu sử dụng ống nhựa DISMY nhé!

ống nhựa PPR DISMY, phụ kiện ống nhựa ppr dismy

1. Ống nhựa DISMY là gì?

Ống nhựa DISMY do Công ty Cổ phần Cúc Phương – một doanh nghiệp nhựa có uy tín hàng đầu trong lĩnh vực nhựa của Việt Nam sản xuất. Nhắc đến ống nhựa DISMY thì người tiêu dùng sẽ nghĩ ngay đến ba dòng sản phẩm tiêu biểu, đó là ống nhựa PPR DISMY, ống nhựa PVC DISMY, ống nhựa HDPE DISMY.

ống nhựa PPR DISMY, phụ kiện ống nhựa ppr dismy

Độ bền sử dụng cao, chịu được áp lực lớn và giá thành hợp lý là những điểm cộng vượt trội, tạo nên chất lượng của thương hiệu ống nhựa này, đồng thời khẳng định được lòng tin của hàng triệu người tiêu dùng Việt trong suốt mấy thập kỷ qua.

Tính đến nay, ống nhựa DISMY đã đạt được nhiều giải thưởng, danh hiệu uy tín như đạt ISO 9001:2015, chứng nhận chất lượng Châu Âu, đạt tiêu chuẩn DIN 8077/8078 của Đức, Cúp vàng Bestfood (2008), thương hiệu Việt hội nhập WTO…

2. Những dự án xây dựng tiêu biểu sử dụng ống nhựa DISMY

Với quy trình sản xuất chặt chẽ, hiện đại, được kiểm định nghiêm ngặt trước khi xuất xưởng nên ống nhựa DISMY luôn đảm bảo chất lượng tuyệt đối các sản phẩm đầu ra. Nhờ đó, sản phẩm ống nhựa DISMY đã được sử dụng rộng rãi trong nhiều công trình xây dựng với quy mô khác nhau, trong đó có thể kể đến một số dự án tiêu biểu như: Khách sạn Mường Thanh (Thanh Hoá), dự án Saigon Ari Port Plaza, dự án Golden Palace Hà Nội, Khu đô thị Linh Đàm Hà Nội, khách sạn 5 sao Le Merdidien Sai Gon, SAC Building, Era Tower, khách sạn Phương Đông Đà Nẵng, Chung cư GuocoLand…

ống nhựa PPR DISMY, phụ kiện ống nhựa ppr dismy

Những dự án này là minh chứng rõ ràng nhất cho sự tin tưởng, đồng hành của người tiêu dùng đối với sản phẩm ống nhựa DISMY của Công ty Cổ phần Cúc Phương, đảm bảo chất lượng, sự bền vững cho các dự án, đồng thời, góp phần vào công cuộc phát triển chung của đất nước.

=>> Xem thêm: Báo giá ống nhựa Dismy mới nhất 2021

Bên cạnh các dự án kể trên, ống nhựa DISMY còn được sử dụng trong hàng triệu các công trình dẫn nước sạch sinh hoạt ở các hộ gia đình, các khu dân cư; hệ thống dẫn nước mưa, nước thải; dẫn nước tưới tiêu trong các ngành trồng trọt, chăn nuôi, công nghiệp và thủ công nghiệp… mang đến các giải pháp ống nhựa an toàn và chất lượng hàng đầu cho người tiêu dùng Việt Nam.

ống nhựa PPR DISMY, phụ kiện ống nhựa ppr dismy

3. Nên mua ống nhựa DISMY ở đâu?

Hiện nay, ống nhựa DISMY được phân phối ở nhiều đại lý, cửa hàng trên khắp cả nước. Một trong những đại lý cấp 1 đã có nhiều năm đồng hành cùng thương hiệu ống nhựa DISMY mà khách hàng hoàn toàn yên tâm, đó là đại lý vật tư ngành nước Hà Bách. Chúng tôi đã trực tiếp cung cấp các sản phẩm ống nhựa DISMY chính hãng cho nhiều công trình xây dựng cũng như khách hàng lẻ, được người tiêu dùng tin tưởng và đánh giá cao.

Hà Bách luôn có đầy đủ các mẫu mã, chủng loại và kích thước sản phẩm ống nhựa DISMY để phục vụ mọi nhu cầu của quý khách hàng. Hãy liên hệ với chúng tôi theo các thông tin cụ thể dưới đây để được tư vấn và báo giá cụ thể từng sản phẩm ống nhựa DISMY nhé!

Công ty TNHH thương mại và đầu tư phát triển Hà Bách

Bài liên quan

Nút gọi
Contact Me on Zalo
Bản quyền thuộc về Nhuahabach.vn | cung cấp bởi MinhDuongADS.Com