Ống nhựa chịu nhiệt hãng nào tốt? Ống nhựa chịu nhiệt chính hãng giá rẻ

Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều loại ống nhựa chịu nhiệt ( Ống PPR ). Tuy nhiên điều đó khiến cho khách hàng phân vân không biết hãng nào uy tín và chất lượng. Với bài viết này Hà Bách xin đưa ra một vài lựa chọn cho quý vị.

Ống nhựa chịu nhiệt hãng nào tốt?
Ống nhựa chịu nhiệt hãng nào tốt?

Ống nhựa chịu nhiệt hãng nào tốt?

Dưới đây chúng tôi xin giới thiệu đến quý vị dòng sản phẩm ống PPR Dismy. Đây là dòng sản phẩm của công ty Cúc Phương, hiện đã có mặt trên thị trường khoảng 20 năm. Không chỉ đem lại cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng mà giá cũng rất cạnh tranh.

Một số ưu điểm của ống PPR Dismy:

  • Có khả năng chịu được áp lực cao. Kể cả với nhiệt độ cao. Ống có khả năng chịu được va đập cơ học tốt, kể cả động đất và các tác động của tia tử ngoại.
  • Ống có tuổi thọ cao nhất trong các loại ống, lên đến 50 năm. Khả năng chống ăn mòn hóa học cực tốt và không bị oxy hóa trong môi trường nhiệt đới ẩm gió mùa như ở nước ta.
  • Ống nhựa Tiền Phong không bị đóng rong rêu do có lòng ống mịn, không giảm áp lực dòng chảy. Bên cạnh đó, ống cũng chống được việc đóng cặn, mài mòn và không bị gỉ sét.
  • Mối nối của ống bền vững, không gây rò rỉ sau 1 thời gian dài sử dụng.
  • Khi dòng nước chảy qua ống, không có tiếng ồn do dòng nước chảu qua. Ống có tính cách âm cao so với những loại ống thông thường.
  • Tính dẫn điện và dẫn nhiệt thấp.

Cách phân biệt ống Dismy chính hãng.

Hiện nay xuất hiện nhiều cửa hàng, cơ sở phân phối hàng giả, hàng nhái kém chất lượng. Để không bị mua phải hàng giả, quý khách lưu ý chọn những sản phẩm có ghi rõ nguồn gốc xuất xứ trên thân ống. ỐNg phải in đầy đủ và rõ nét tên thương hiệu; logo; ngày sản xuất; các thông số kỹ thuật như áp lực, độ dày…

Ngoài ra cách tốt nhất là quý khách hàng hàng nên lựa chọn nhà phân phối uy tín, có chứng chỉ đại lý cấp 1 rõ ràng. Hà Bách với 20 năm gắn bó với Cúc Phương và Dismy từ những ngày đầu làm nên thương hiệu, chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho quý khách những sản phẩm chính hãng chất lượng nhất.

Suốt chặng đường vừa qua chúng tôi luôn cố gắng cải thiện dịch vụ của mình với khách hàng. Mong muốn rất lớn sẽ mang hệ thống bán hàng và dòng sản phẩm Dismy lan rộng cả nước.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá chi tiết.

Hotline: 083.2233.588

 

Bài liên quan

Nút gọi
Contact Me on Zalo
Bản quyền thuộc về Nhuahabach.vn | cung cấp bởi MinhDuongADS.Com