Ống nhựa dẫn nước tốt nhất hiện nay

Đối với sức khỏe của bản thân và gia đình, yêu cầu về sử dụng ống nhựa dẫn nước an toàn với sức khỏe là điều cần được quan tâm. Do đó, đầu tư cho đường dẫn nước sinh hoạt và ăn uống là một khoản đáng để chi khi lắp đường ống nhựa dẫn nước cho gia đình.

Thế nào là một ống dẫn nước tốt

Ta có thể quan tâm đến 3 yếu tố chính là độ bền, tuổi thọ sử dụng và độ an toàn với sức khỏe. Với các ống nhựa dẫn nước sinh hoạt cho gia đình, tuổi thọ trung bình của ống từ 20 đến 50 năm, tuổi thọ sản phẩm được ước lượng còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố môi trường khác để đánh giá.=

Độ bền sản phẩm sẽ được đánh giá khi ống nhựa có chịu được tác động từ môi trường bên ngoài không? Ví dụ như rung động, tác động nhiệt, môi trường ẩm,… vì trong điều kiện thực tế có vô vàn các tác động bất ngờ, đặc biệt là yếu tố thời tiết.

Độ an toàn với sức khỏe khi dùng dẫn nước sinh hoạt sẽ dựa trên loại ống được sử dụng để dẫn nước, thường khi mua sử dụng ống nhựa dẫn nước sẽ có chia từng loại theo mục đích sử dụng của công trình. Vì thế bạn nên tìm hiểu loại ống phù hợp trước khi mua về dùng cho gia đình mình.

Hậu quả của việc sử dụng ống nhựa kém chất lượng

Ống nhựa kém chất lượng có nhiều kiểu để đánh giá như sản phẩm sản xuất ra dù dùng được nhưng không đồng bộ về chất lượng và tính đồng đều, ống làm giả để bán với giá thành cao kiếm lời. Tất cả các loại ống như vậy khi sử dụng trong công trình rất dễ hỏng, vỡ ống, không chịu được các tác nhân khác, giảm thời gian sử dụng của sản phẩm.

Ngoài ra, các loại ống kém chất lượng khiến cho đường nước dẫn truyền không đảm bảo như mặt ống nước không trơn nhẵn gây lắng đọng rêu và cặn bẩn, ống không được làm từ nhựa an toàn cho sức khỏe dùng trong sinh hoạt,… việc hỏng hóc sửa chữa gây tốn kém chi phí thi công và lắp đặt lại.

Ống nhựa HDPE – ống nhựa dẫn nước tốt nhất hiện nay

Nhựa HDPE là nhựa được công nhận an toàn với sức khỏe và môi trường tự nhiên, nhựa được ứng dụng rộng rãi trong mọi mặt của đời sống từ sản xuất đồ dùng sinh hoạt đến ứng dụng trong các công trình xây dựng.

Ứng dụng của ống HDPE

– Ống nhựa dẫn nước HDPE trong cấp thoát nước, phù hợp với cả khu vực có địa hình phức tạp. Ống có thể dùng ngoài trời vì khả năng chống tia cực tím tốt, độ bền cao dù chịu va đập mạnh, độ bền sử dụng ngoài môi trường lên tới hơn 50 năm dù chịu tác động của thời tiết trong thời gian dài

– Ống nhựa HDPE có khả năng chịu nhiệt tốt nên có thể sử dụng làm ống luồn dây điện, cấp nước nóng, hơi nóng, cáp điện,…

– Do trọng lượng nhẹ, đồ bền cao nên nhựa HDPE được ứng dụng làm ống bọc cáp quang, với đặc thù môi trường dẫn truyền cáp phải chịu lực nén cao, áp suất cao và môi trường dung môi có tính chất ăn mòn nếu như dùng các loại nhựa bình thường.

– Nhựa HDPE do đạt an toàn về sức khỏe nên có thể dùng trong các vật dụng để nấu ăn, đựng sản phẩm như thớt, bình nước, chén đĩa, đồ chơi trẻ em,…

Mua ống nhựa HDPE ở đâu?

Ống chỉ đảm bảo an toàn nếu như ống nhựa dẫn nước HDPE là sản phẩm chính hãng và sản xuất theo yêu cầu nghiêm ngặt. Vì thế bạn nên chọn địa điểm mua ống nhựa HDPE chính hãng, uy tín để đảm bảo hàng có nguồn gốc rõ ràng, chất lượng tốt.

Nhựa Hà Bách là đơn vị chuyên cung cấp các nguyên vật liệu xây dựng cho các công trình từ hộ gia đình đến khu công nghiệp, các sản phẩm được Hà Bách cung cấp đều là sản phẩm chính hãng, có giấy tờ rõ ràng và có chế độ bảo hành sản phẩm lâu dài.

Nếu bạn muốn nhận tư vấn từ nhân viên của nhựa Hà Bách thì hãy liên hệ chúng tôi qua thông tin bên dưới nhé!

>> Xem thêm: Bảng báo giá ống UPVC phân phối tại Nhựa Hà Bách

>> Xem ngay: Đơn vị cung cấp ống nước PPR hàng chính hãng, uy tín ở Hà Nội

 

ĐỂ BIẾT THÊM THÔNG TIN XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI:
CÔNG TY TNHH HÀ BÁCH
Địa chỉ: TT16-C4, Ngõ 248 Chiến Thắng, KĐT Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội.
Hotline: 0931 109 636
Email: habachhy@gmail.com
Website: https://nhuahabach.vn/ Từ 8h – 22h Tất cả các ngày trong tuần)

Bài liên quan

Nút gọi
Contact Me on Zalo
Bản quyền thuộc về Nhuahabach.vn | cung cấp bởi MinhDuongADS.Com