Ống nhựa Dismy ghi dấu trong hàng loạt Dự án tiêu biểu

Hơn 20 năm phấn đấu, đổi mới để chinh phục đỉnh cao, khẳng định vị thế top đầu ngành ống. Ống nhựa Dismy đã ghi dấu ấn của mình ở hàng trăm công trình, trên khắp mọi miền Tổ Quốc.

báo giá ống nhựa dismy,ống nhựa chính hãng,ống nhựa giá rẻ,ống nhựa

Công trình, dự án trải dài cả nước

Với 4 dòng sản phẩm chính : Ống và phụ kiện u.PVC, HDPE, HDPE và van vòi đồng, Ống nhựa Dismy được lựa chọn cho nhiều dự án của chủ đầu tư CEN Invest, UBND Tp.Hà Nội, Handico, EuroWindow, Tập đoàn Mường Thanh,…

Những năm gần đây,  Dismy luôn tự hào là đối tác của hàng loạt dự án trên cả nước. Từ các công trình cao tốc, cầu đường, cấp thoát nước, dự án công nghiệp, khu đô thị,… Bằng sự tận tâm, sự hiểu biết về yêu cầu của mỗi dự án, Dismy luôn đảm bảo cung cấp các sản phẩm và giải pháp phù hợp nhất.

Dismy sở hữu nhà máy sản xuất quy mô lớn, đa dạng kích cỡ, phụ kiện. Một số dự án tiêu biểu như : Bệnh viện đa khoa 550 giường Sơn La, Dự án cụm Công nghiệp Đông Phú Yên, Dự án Khu đô thị Bầu tràm LakeSide,…

Dự án : Khu nhà ATHOME – Khu đô thị Đông Hương-Phường Đông Hải-TP.Thanh Hóa

Dự án : Bệnh viên đa khoa 550 giường-Sơn La

Dự án : Cụm Công nghiệp Đông Phú Yên-Xã Phú Nghĩa, Chương Mỹ

Khẳng định bằng công nghệ vượt trội

Với mục tiêu chú trọng vào chất lượng sản phẩm, Dismy đã mạnh dạn đầu tư mạnh vào hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại hàng đầu theo Công nghệ CHLB Đức, đảm bảo các thiết bị có công suất cao, tiết kiệm và bảo vệ môi trường.

Dismy còn có hệ thống kiểm soát chất lượng, đảm bảo sản phẩm luôn đồng nhất 100% đạt tiêu chuẩn quốc tế cũng như trong nước: DIN 8077-8078, TCVN 8491:2011/ISO1452:2009, TCVN7305-2:2008/ISO 4427-2:2007, …

Hành trình hơn 20 năm xây dựng và phát triển, Dismy đã khẳng định vị thế của mình không chỉ là nhà sản xuất ống nước hàng đầu mà còn là đối tác xây dựng đáng tin cậy cho mọi công trình và khách hàng.

Trong tương lai, Dismy sẽ vẫn tiếp tục ghi dấu và khẳng định vai trò của mình và cam kết luôn đóng góp vào sự phát triển bền vững của đất nước.

Địa chỉ mua Ống và phụ kiện Dismy chính hãng, chất lượng

Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng ống nhựa ngày càng cao của khách hàng, Hà Bách luôn luôn nỗ lực mở rộng kho hàng, nâng cao dịch vụ cũng như chất lượng phục vụ.

Giá cả hợp lý đi kèm chất lượng hàng hóa chính hãng được khách hàng tin tưởng trong nhiều năm.

Hãy liên hệ với chúng tôi khi bạn cần để được phục vụ tốt nhất nhé!

ĐỂ BIẾT THÊM THÔNG TIN XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI:

CÔNG TY TNHH HÀ BÁCH

Địa chỉ: TT16-C4, Ngõ 248 Chiến Thắng, KĐT Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội.

Hotline: 0931.109.636

Email: habachhy@gmail.com

Website: https://nhuahabach.vn/ Từ 8h – 22h (Tất cả các ngày trong tuần)

Bài liên quan

Nút gọi
Contact Me on Zalo
Bản quyền thuộc về Nhuahabach.vn | cung cấp bởi MinhDuongADS.Com