Ống nhựa Tiền Phong sự lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn

Để xây dựng một căn nhà hoàn hảo bạn cần đặc biệt chú ý đến hệ thống cấp thoát nước bên  trong căn nhà của bạn. Nếu dùng phải hàng kém chất lượng bạn sẽ gặp rất nhiều rắc rối và phiền phức khi đi vào sử dụng. Trong khi đó thị trường Việt Nam xuất hiện rất nhiều các hãng ống nhựa khác nhau, đa phần người tiêu dùng đều chưa đánh giá được chất lượng sản phẩm để lựa chọn phù hợp nhất.

Khi lựa chọn các nguyên vật liệu cho hệ thống cấp thoát nước để phục vụ cho ngôi nhà của mình thì điều đầu tiên được đặt ra chính là yếu tố kinh tế, sau đó đến tính bền bỉ, giảm phát sinh sửa chữa hay những sự cố trong quá trình sử dụng.

Bởi những lý do đó nhựa Hà Bách đưa tới khách hàng sản phẩm ống nhựa Tiền Phong. Ống nhựa Tiền Phong sẽ đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng để hoàn thiện cho ngôi nhà của mình.

Hệ thống ống nước trong nhà được chia làm hai phần là: Hệ thống thoát nước thường dùng dùng ống nhựa PVC và hệ thống cấp nước thường dùng ống nhựa PPR.

1. Hệ thống thoát nước

Ống nhựa PVC là gì?

Polyvinyl Clorua thường được viết tắt là PVC, đây là loại nhựa có năng suất cao thứ ba sau Polyetylen và Polypropylen. Polyvinyl Clorua được trùng hợp từ monome vinyl clorua.

PVC có độ bền và dễ gia công, và được sử dụng rộng rãi từ xây dựng đến sinh hoạt, từ các công trình tập thể cho đên bên trong các hộ gia đình. Sản phẩm nhựa này tiếp tục được phổ biến trên toàn thế giới bằng cách thêm một chất làm dẻo, nó có thể linh hoạt hơn trong việc uốn nén.

Loại nhựa PVC có thể được sử dụng trong trang phục may mặc và đồ nội thất, vỏ cáp cách điện, sản phẩm bơm hơi và nhiều ứng dụng thay thế cao su.

PVC có sức đề kháng tốt đối với trong môi trường ăn mòn hóa học và dễ chế biến, vì vậy nó được sử dụng rộng rãi trong hệ thống thoát nước và các ứng dụng hệ thống ống nước khác, nơi vật liệu kim loại không thể được sử dụng do chi phí đắt đó hoặc bị ăn mòn, PVC có thể được sử dụng thay thế..

PVC là sản phẩm nhựa không độc, nó chỉ độc bởi phụ gia, monome VC còn dư và khi gia công chế tạo sản phẩm do sự tách thoát HCL,..

Vì sao nên lựa chọn Ống nhựa thoát nước PVC Tiền Phong là cho hệ thống thoát nước ngôi nhà của bạn?

Tiền Phong chính là nhà sản xuất ống nhựa hàng đầu Việt Nam và được người tiêu dùng tin dùng trong suốt bao nhiêu năm qua. Các sản phẩm của Tiền Phong chủ yếu được ứng dụng trong các lĩnh vực như:
– Phục vụ cho công – nông nghiệp giao thông vận tải và dân dụng.
– Phục vụ nhu cầu cấp thoát nước ngầm công nghiệp.
– Dùng trong hệ thống cấp thoát nước thải trong các đô thị.

=>> Xem thêm: Ống và phụ kiện UPVC

Ống nhựa Tiền Phong có thể sử dụng trong nhiều điều kiện môi trường khác nhau với độ bền và độ chịu nén cao.

Các đặc tính vượt trội của ống nhựa PVC Tiền Phong:

Chịu được lực nén cao: Không bị nén vỡ khi gắn ống trong tường, âm sàn bê tông hoặc chôn dưới đất. Có độ dẻo cao, sức bền, sức căng tốt, dễ dàng uốn cong và lắp đặt theo ý muốn.

– Chống cháy: Không bốc cháy thành ngọn lửa khi đót trực tiếp, ngọn lưuả tự dập tắt trong thời gian.

– Chống ăn mòn: Sản phẩm không bị ăn mòn điện hóa, chịu được độ ẩm cao, chống thấm nước, chống axit ăn mòn và chịu được hầu hết các loại chất hóa học thông thường khác. Trong thành phần cấu tạo của sản phẩm có các hóa chất đặc biệt để diệt trừ mối mọt, chống sự cắn phá của các loại côn trùng.

– Cách điện tốt: Sản phẩm cách điện tốt, chịu được áp cao đảm bảo an toàn điện cho các công trình. Với nguồn nguyên liệu ngoại nhập, sản phẩm Ống PVC mang lại hài lòng không  chỉ đơn vị thi công mà cho cả các khách hàng tiêu dùng cuối cùng của chuỗi giá trị.

– Chịu được va đập mạnh: Độ dẻo cao, sức bền, sức căng tốt, dễ dàng uốn cong và lắp đặt theo ý muốn.

– Chống gặm mòn: Trong thành phần cấu tạo cho các hóa chất đặc biệt để diệt trừ mối mọt, chống sự cắn phá của các loại côn trùng.

Sản phẩm ống nhựa Tiền phong vừa nhẹ vừa tiết kiệm chi phí và giảm thiểu rủi ro trong quá trình lắp đặt. Sản phẩm thích hợp cho các hệ thống cấp thoát nước vì không bị ảnh hưởng bởi các loại hóa chất.
Ống nhựa Tiền Phong phù hợp sử dụng trong công trình đường xá, lắp đặt đường ống thoát nước ở các hộ dân sinh, tập thể, tòa nhà.

2. Hệ thống cấp nước

– Vì sao chọn ống nhựa PPR Tiền Phong cho hệ thống cấp nước ngôi nhà của bạn?

Ống nhựa PPR là gì?  là một loại ống mới xuất hiện trên thị trường chưa lâu, viết tắt của Poly Propylen Random Copolymer” – một loại vật liệu nhựa có khả năng chịu nhiệt độ cao. Ngoài cái tên PPR ống còn được biết đến bằng cái tên thông dụng đó là ống nhựa chịu nhiệt PPR hay ống nhựa hàn nhiệt. Là sản phẩm mới, sản xuất với công nghệ tiên tiến, sử dụng các cao phân tử có khả năng chịu nhiệt và áp suất lớn nên dễ thấy nhiều đặc tính ưu việt mà các sản phẩm ống nhựa khác không có được.

– Các đặc tính vượt trội của ống nhựa PPR Tiền Phong

Như đã nói ở trên Tiền Phong chính là nhà sản xuất ống nhựa hàng đầu Việt Nam với  năng lực sản xuất cao cũng như doanh thu và thị phần dẫn đầu ngành nhựa trong nhiều năm liền. Sản phẩm nhựa của Tiền Phong rất được ưa chuộng sửa dụng trong hệ thống cấp thoát nước, PPR Tiền Phong được các chuyên gia đánh giá độ bền lên tới 100 năm.

Chịu được áp lực cao: Ống PPR có khả năng chịu được áp lực cao hơn ống PVC, ngang với ống phức hợp.
Chịu được va đập cơ học tốt: kể cả động đất..
Độ bền cao : Ống PPR có tuổi thọ cao nhất trong các loại ống, được các chuyên gia đánh giá lên tới 100 năm nếu dùng đúng kỹ thuật.
Chống ăn mòn: Khả năng chống ăn mòn hóa học cực tốt, không bị oxy hóa trong môi trường ẩm.
Chống bám bẩn: Ưu việt hơn hẳn với độ trơn nhẵn của lòng ống chống bám cặn kết tủa, đóng rong rêu làm giảm áp lực dòng chảy.
Chống rò rỉ: So với các loại ống khác, PPR sử dụng loại keo hỗn hợp không chịu được co kéo gây rò rỉ, ống phức hợp và ống kim loại dùng các khớp nối ren dễ bị giản nỡ gây xì, ống PPR lại dùng phương pháp gia nhiệt ở nhiệt độ cao, làm các mối nối vững chắc như đúc một lần nữa.
Cách điện tốt: Đặc biệt, ống nước nóng lạnh PPR với tính năng dẫn nhiệt thấp nhất trong các loại ống, không làm mất nhiệt năng chịu được nhiệt độ lên đến 90 độ C nên rất lý tưởng trong việc sử dụng trong hệ thống dẫn nước nóng lạnh.

Ít độc hại: Ống nhựa PPR Tiền Phong là sản phẩm ít độc hại, đảm bảo sức khỏe cho người tiếp xúc trực tiếp trong quá trình gia công và sử dụng.

=>> Xem thêm : Ống và phụ kiện PPR

3. Mua ống nhựa Tiền Phong chính hãng ở đâu?

Bạn đang tìm một nhà phân phối ống nhựa Tiền Phong uy tín và chuyên nghiệp cho công trình của mình. Bạn đang băn khoăn không biết nên chọn đại lý ống nhựa Tiền Phong nào phù hợp với nhu cầu của mình? Trên thị trường hiện nay có quá nhiều hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Vì vậy, quý khách hàng cần phải xem xét nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm. Để yên tâm nhất, bạn hãy mua trực tiếp tại các đại lý phân phối hàng chính hãng như Hà Bách. Chúng tôi luôn lắng nghe và thấu hiểu nhu cầu của khách hàng.

Công ty TNHH thương mại và đầu tư phát triển Hà Bách

Bài liên quan

Nút gọi
Contact Me on Zalo
Bản quyền thuộc về Nhuahabach.vn | cung cấp bởi MinhDuongADS.Com