Tại sao nên sử dụng Ống nước kháng khuẩn PP-R thay vì sử dụng các loại ống nước thông thường

   Trước đây, trong các hệ thống dẫn nước sạch trong gia đình đều sử dụng ống kẽm hoặc ống nhựa PVC thông thường. Tuy nhiên, ống kẽm hoặc ống nhựa PVC thì hay xảy ra tình trạng bị oxi hóa, rò rỉ, đóng cặn, và không chịu được nhiệt độ cao. Sau đây là một số thông tin về ống nước kháng khuẩn PP-R.

Khi sử dụng ống thép thời gian dài sẽ bị han rỉ, gây ra độc hại cho hệ thống nước và người sử dụng. Ống thép có trọng lượng nặng, cồng kềnh nên khi thi công, lắp đặt rất khó khăn và tốn kém. Khi sử dụng ống thép cho hệ thống dẫn nước nóng thì dễ dẫn đến tình trạng thoát nhiệt.

Đối với ống PVC bình thường là loại ống được sản xuất với công dụng thoát nước. Nhưng ống nhựa PVC bình thường khả năng chịu nhiệt và áp suất ko được cao.

Do đó, 20 năm trở lại đây thì trên thị trường ống nước kháng khuẩn PP-R đang được ưa chuộng và dần được thay thế cho ống kẽm, ống nhựa PVC . Hiện nay, có rất nhiều sản phẩm đa dạng được sản xuất trong nước và được nhập khẩu nước ngoài nhưng lựa chọn loại ống nước kháng khuẩn PP-R an toàn và tiết kiệm cho hệ thống cấp nước thì chắc nhiều người chưa biết. Hãy cùng Hà Bách tìm hiểu về ống nhựa PP-R trên thị trường Việt Nam.

Ống nước kháng khuẩn PP-R thường được sử dụng cho hệ thống cấp nước sinh hoạt, công trình dự án,khu công nghiệp, bệnh viện, đặc biệt là an toàn sử dụng.

Ưu điểm của ống kháng khuẩn PP-R

  • Được sản xuất từ nguyên liệu Polypropylene Random – loại nguyên liệu chất lượng cao, mang lại cho ống nước an toàn vệ sinh, giảm thiểu sự phát triển và xâm nhập của vi khuẩn.
  • Ống ít khi bị đóng cặn, không bị oxi hóa, han dỉ.
  • Ống chịu được nhiệt độ cao: duy trì được ở nhiệt độ bền vững tối đa lên đến 95°C.
  • Không có phụ gia kim loại nặng, không bám bui bẩn và bị ô nhiễm bởi vi khuẩn.
  • Độ bền hơn 50 năm sử dụng. Lý thuyết có thể đạt 100 năm.
  • Chi phí lắp đặt thấp, trọng lượng nhẹ.
  • Trong lòng ống trơn nhẵn, mịn và giảm thiểu ma sát không gây áp lực lớn cho dòng chảy và đạt lưu lượng cao.

Địa chỉ mua Ống kháng khuẩn PP-R uy tín, chất lượng

Công ty Hà Bách là đại lý chuyên cung cấp các loại ống nước PP-R, phụ kiện PP-R … uy tín, chất lượng. Sản phẩm do Công ty Hà Bách sẽ đầy đủ giấy tờ, HĐGTGT, hàng hóa có sẵn với số lượng lớn, giá tốt hợp lý.

Trên đây là một số thông tin về Ống kháng khuẩn PP-R. Bạn cần tìm hiểu hoặc mua sản phẩm của chung tôi vui lòng liên hệ để được tư vấn sớm nhất.

ĐỂ BIẾT THÊM THÔNG TIN XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI:

CÔNG TY TNHH HÀ BÁCH

Địa chỉ: TT16-C4, Ngõ 248 Chiến Thắng, KĐT Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội.

Hotline: 0931 109 636

Email: habachhy@gmail.com

Website: https://nhuahabach.vn/ Từ 8h – 22h (Tất cả các ngày trong tuần)

>> Xem thêm:Tê hàn thép đen – Địa chỉ mua hàng uy tín giá rẻ ở Hà Nội

>>Xem thêm:Bạn có biết Ống Nhựa U.PVC Tiền Phong dùng trong các lĩnh vực nào?

 

Bài liên quan

Nút gọi
Contact Me on Zalo
Bản quyền thuộc về Nhuahabach.vn | cung cấp bởi MinhDuongADS.Com