Thông số kỹ thuật ống nhựa HDPE các loại

Có rất nhiều loại ống nhựa HDPE được sử dụng trong thi công công trình và xây dựng. Có nhiều loại ống nhựa HDPE khác nhau và giá cả khác nhau. Sau đây Nhựa Hà Bách sẽ cung cấp một số loại và thông số kỹ thuật ống nhựa hdpe trong bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn.

Thông số kỹ thuật ống nhựa HDPE các loại

Thông số kỹ thuật ống nhựa HDPE

Ống nhựa HDPE d200 pn10

– Ống nhựa HDPE D200 có khả năng chịu được nhiệt độ cao tới 95 độ C và áp xuất cao ( 25atm- 25 bar), khả năng chịu va đập cao và mềm dẻo, đảm bảo vệ sinh an toàn, thân thiện với môi trường nhờ hệ số dẫn nhiệt tốt, tuổi thọ cao

– Ống HDPE D200 chủ yếu được dùng làm đường ống cấp thoát nước, dẫn nước, phục vụ cho mục đích nông nghiệp, thủy lợi, dùng trong khai thác khoáng sản, điện lực. Các đường ống HDPE D200 được phân phối tại  Nhựa Hà Bách đều được kiểm tra kỹ lưỡng về các thông số kỹ thuật, đảm bảo độ bền cao.

– Thông số kỹ thuật ống nhựa hdpe PN10 là thông số áp suất làm việc tối đa của ống nước trong điều kiện hoạt động liên tục ở nhiệt độ 20 độ C là 10bar (Tương đương khoảng 10kg/cm2).

Thông số kỹ thuật ống nhựa HDPE các loại

Ống nhựa hdpe xoắn D65/50

– Ống D65/50 có độ bền cao, chịu lực tốt, không bị rò rỉ trong điều kiện môi trường muối, kiềm hoặc axit,… Ngoài ra ống cũng sử dụng được trong điều kiện môi trường nắng nóng, không bị ảnh hưởng bởi tia cực tím; hoặc môi trường lạnh –40°C vẫn bền bỉ, không bị hỏng.

– Thông số ống nhựa hdpe hdpe xoắn: Đường kính ngoài: 65 ± 2,5mm; đường kính trong: 50 ± 2,5mm; độ dày thành ống: 1,7 ± 0,3m; chiều dài cuộn: 50 – 200.

– Ống nhựa HDPE xoắn D65/50 dùng thi công công trình mạng, điện, viễn thông,… để luồn các loại dây cáp quang, cáp mạng, cáp điện thoại hay các loại cáp thông tin khác để bảo vệ dây cũng như dễ sửa chữa khi hỏng hóc.

Ống HDPE 100

– Ống nhựa hdpe 100 có khả năng chống chịu mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt, chống tia cực tím tốt không làm ảnh hưởng đến đường dẫn; chịu mài mòn cao; thân thiện môi trường; chi phí thấp.

– Ứng dụng của ống nhựa HDPE 100 thường dùng trong Hệ thống dẫn nước cho dự án đô thị, khu công nghiệp; vận chuyển chất lỏng trong công nghiệp, khai thác mỏ; dẫn nước và tiêu tiêu cho nông nghiệp; thoát nước và xử lý nước thải.

Tại sao nên mua ống nhựa HDPE Tiền Phong

Ống HDPE của Tiền Phong đã được thử nghiệm và xác nhận là sản phẩm có độ bền rất tốt, khả năng chống ăn mòn cao và chịu được áp lực lớn. Vì thế trong xây dựng ống HDPE Tiền Phong được sử dụng rất nhiều. Ống nhựa HDPE tiền phong có giá thành rẻ hơn các loại ống thép, ống bê tông cốt thép. Ngoài ra trọng lượng của ống khá nhẹ,chi phí vận chuyển cũng như lắp đặt thấp và dễ dàng hơn.

Đơn vị cung cấp ống nhựa HDPE uy tín tại Hà Nội

Nhựa Hà Bách là đơn vị chuyên cung cấp ống và phụ kiện nhựa HDPE lâu năm, các sản phẩm nhựa HDPE đều được đảm bảo trải qua 1 quy trình nghiêm ngặt từ khâu chọn nhà sản xuất để đảm bảo chất lượng sản phẩm.

Với thời gian tham gia thị trường gần 10 năm, chúng tôi đã phân phối ống nhựa HDPE tới các chủ dự án, chủ đầu tư, nhà thầu trên khắp cả nước trong phân phối các sản phẩm nhựa. Nhựa Hà Bách đã khẳng định được độ uy tín trên thị trường, luôn đưa ra các chính sách, ưu đãi tốt nhất cho khách hàng bằng chương trình quà tặng và chiết khấu hấp dẫn.

>> Xem ngay: Bảng báo giá ống nhựa hdpe chi tiết!

ĐỂ BIẾT THÊM THÔNG TIN XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI:
CÔNG TY TNHH HÀ BÁCH
Địa chỉ: TT16-C4, Ngõ 248 Chiến Thắng, KĐT Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội.
Hotline: 0931 109 636
Email: habachhy@gmail.com
Website: https://nhuahabach.vn/ Từ 8h – 22h Tất cả các ngày trong tuần)

Bài liên quan

Nút gọi
Contact Me on Zalo
Bản quyền thuộc về Nhuahabach.vn | cung cấp bởi MinhDuongADS.Com