Tìm hiểu cấu tạo và ưu điểm của ống thép đen Hoà Phát

Dẫn đầu trên thị trường ống thép Việt Nam hiện nay, đó là thương hiệu thép Hoà Phát với hơn 75% thị phần sản phẩm, không chỉ phục vụ nhu cầu xây dựng trong nước mà còn vươn ra nhiều thị trường khó tính như Nhât Bản, EU, Canada… Trong số các loại ống thép Hoà Phát thì ống thép đen Hoà Phát là sản phẩm tiêu biểu nhất, góp phần quan trọng làm nên tên tuổi và thương hiệu thép Hoà Phát. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cấu tạo và ưu điểm của ống thép đen Hoà Phát trong bài viết dưới đây nhé!

1. Ống thép đen Hoà Phát

Ống thép đen Hoà Phát được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, tiên tiến nhập khẩu từ châu Âu, sử dụng các loại phôi thép cán mỏng để giữ được màu sắc như ban đầu của sản phẩm.

ống thép đen Hoà Phát,ống thép đen,báo giá ống thép đen Hoà Phát

2. Cấu tạo ống thép đen Hoà Phát

Ống thép đen Hoà Phát là loại thép cacbon, thường có màu đen hoặc màu xanh đen do được phun nước trực tiếp để làm nguội trong khi cán phôi để làm thép (Fe0).

Sản phẩm ống thép đen Hoà Phát có nhiều độ dày khác nhau như 4,0mm; 4,2mm; 4,5mm; 4,8mm; 5,0mm; 5,2mm; 5,5mm và ống thép đen Hoà Phát 6,0mm.

ống thép đen Hoà Phát,ống thép đen,báo giá ống thép đen Hoà Phát

3. Ưu điểm ống thép đen Hoà Phát

Ống thép đen Hoà Phát có nhiều ưu điểm như:

– Độ cứng cao.

– Khả năng chịu lực tốt.

– Ít bị hoen gỉ trong quá trình sử dụng.

– Đa dạng về kích thước.

– Không bị cong vênh, nứt vỡ do ngoại lực tác động

– Giá thành hợp lý giúp tiết kiệm chi phí trong quá trình xây dựng.

ống thép đen Hoà Phát,ống thép đen,báo giá ống thép đen Hoà Phát

Nhờ những ưu điểm kể trên, ống thép đen Hoà Phát được ứng dụng trong nhiều ngành nghề, lĩnh vực khác nhau. Phổ biến nhất là có thể sử dụng ống thép đen Hoà Phát dẫn các loại khí có áp suất cao, dẫn dầu khí hoặc dẫn nước thải. Ở Việt Nam, nhiều công ty dầu khí đã dùng ống thép đen Hoà Phát để vận chuyển khí đốt, dầu cũng như các sản phẩm dầu khí khác ở nhiều môi trường địa hình khác nhau bởi dòng ống thép này có giá thành rẻ, độ bền cao, không phải tốn kém thời gian bảo trì, bảo dưỡng.

=>> Xem thêm: Dự án đã thực hiện

Ngoài ra, ống thép đen Hoà Phát còn được sử dụng trong các lĩnh vực như làm ống thép cho các công trình xây dựng (giàn giáo, nhà thép tiền chế, cọc siêu âm, xà gồ, khung cửa…); trụ viễn thông, chiếu sáng đô thị, móc container… Cũng có thể dùng ống thép đen Hoà Phát làm khung xe (xe đạp, xe máy, xe ô tô), khung bàn ghế, cột chống, kệ giá đỡ…

4. Mua ống thép đen Hoà Phát ở đâu đảm bảo chất lượng?

Hiện nay, trên thị trường, ống thép đen Hoà Phát được bán ở nhiều đại lý, cửa hàng khác nhau. Để mua được ống thép đen Hoà Phát đảm bảo chất lượng, chính hãng cho các công trình của mình, quý khách hàng có thể liên hệ với đại lý cấp 1 của Hoà Phát là Công ty TNHH Hà Bách để chúng tôi trực tiếp tư vấn, cung cấp báo giá ống thép đen Hoà Phát cũng như các sản phẩm khác của ống thép Hoà Phát nhé! Với hàng chục năm xây dựng uy tín, kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh, chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách hàng sản phẩm ống thép đen Hoà Phát đảm bảo chất lượng với giá cả tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Thông tin liên hệ báo giá ống thép đen Hoà Phát:

Công ty TNHH thương mại và đầu tư phát triển Hà Bách

  • Địa chỉ: C4-TT16 khu đô thị Văn Quán – Hà Đông – Hà Nội
  • Hotline: 0931 109 636
  • Web: https://nhuahabach.vn/
  • Truy cập OA Zalo để xem thêm thông tin chi tiết: zalo.me/334726797525537443

Bài liên quan

Nút gọi
Contact Me on Zalo
Bản quyền thuộc về Nhuahabach.vn | cung cấp bởi MinhDuongADS.Com