Tìm hiểu độ bền sử dụng của ống thép mạ kẽm Hoà Phát

Thép Hoà Phát là một trong những thương hiệu thép hàng đầu của Việt Nam, với nhiều sản phẩm ống thép đa dạng như thép đen, thép mạ kẽm, thép ống mạ nhúng nóng… Trong đó, ống thép mạ kẽm Hoà Phát là một trong những sản phẩm được khách hàng đánh giá cao về chất lượng. Vậy ống thép mạ kẽm Hoà Phát có độ bền sử dụng như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông tin về độ bền sử dụng của ống thép mạ kẽm Hoà Phát qua bài viết dưới đây nhé!

ống thép hòa phát,ống thép đen,ống thép mạ kẽm

1. Ống thép mạ kẽm Hoà Phát

Ống thép mạ kẽm Hoà Phát là loại ống thép có thiết kế bề mặt bên ngoài màu trắng bạc, gồm hai loại cơ bản là ống thép mạ kẽm nhúng nóng và ống thép tôn mạ kẽm Hoà Phát.  Trong đó, ống thép tôn mạ kẽm Hoà Phát được sản xuất từ nguyên liệu chính là phôi tôn mạ kẽm, sau đó được hàn lại thành các khối trụ hình tròn. Ưu điểm của loại ống thép này là bề mặt kẽm bên ngoài sáng bóng, giá cả rẻ hơn so với sản phẩm ống thép mạ kẽm nhúng nóng.

Ống thép mạ kẽm nhúng nóng Hoà Phát là quá trình đưa ống thép đen nhúng nóng vào bể mạ kẽm. Tuỳ thuộc vào từng loại cụ thể mà độ dày và thời gian nhúng nóng sẽ khác nhau. Ưu điểm của ống thép mạ kẽm nhúng nóng Hoà Phát là bề mặt thẩm mỹ, khả năng chống ăn mòn, chống rỉ sét cao. Tuy nhiên, giá thành của ống thép mạ kẽm nhúng nóng Hoà Phát thường cao hơn so với các loại ống thép khác.

ống thép hòa phát,ống thép đen,ống thép mạ kẽm

2. Tìm hiểu độ bền sử dụng của ống thép mạ kẽm Hoà Phát

Ống thép mạ kẽm Hoà Phát có thể được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực như làm đường ống dẫn nước ở các chung cư, toà nhà cao tầng; đường ống dẫn nước phòng cháy chữa cháy; đường ống dẫn dầu; chế tạo máy, sử dụng trong công nghiệp gia dụng…

Thông thường, độ bền sử dụng hay tuổi thọ của bất cứ sản phẩm nào cũng phụ thuộc trực tiếp vò nguyên liệu cấu thành của sản phẩm đó. Với các đặc điểm chống han gỉ, chống ăn mòn tốt, độ bền sử dụng của ống tôn mạ kẽm Hoà Phát là trong khoảng 50 năm trở lên. Còn ống thép mạ kẽm nhúng nóng Hoà Phát có tuổi thọ sử dụng cao hơn, khoảng 70 năm trong điều kiện khí hậu và thời tiết bình thường.

ống thép hòa phát,ống thép đen,ống thép mạ kẽm

3. Đại lý cung cấp ống thép mạ kẽm Hoà Phát chính hãng

Có thể khẳng định, ống thép mạ kẽm Hoà Phát đang dẫn đầu trên thị trường hiện nay về chất lượng cũng như tuổi thọ sử dụng. Vì thế, khách hàng hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn ống thép mạ kẽm Hoà Phát cho các công trình của mình.

Nếu có nhu cầu mua ống thép mạ kẽm Hoà Phát chính hãng, hãy liên hệ với đại lý cấp 1 Hà Bách để được tư vấn và lựa chọn sản phẩm ống thép phù hợp nhất nhé. Chúng tôi luôn sẵn có các loại ống thép tôn mạ kẽm, ống thép mạ kẽm nhúng nóng Hoà Phát với nhiều kích cỡ khác nhau, đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng.

Thông tin liên hệ tư vấn ống thép mạ kẽm Hoà Phát:

Công ty TNHH thương mại và đầu tư phát triển Hà Bách

  • Địa chỉ: C4-TT16 khu đô thị Văn Quán – Hà Đông – Hà Nội
  • Hotline: 0931 109 636
  • Web: https://nhuahabach.vn/
  • Truy cập OA Zalo để xem thêm thông tin chi tiết: zalo.me/334726797525537443

Bài liên quan

Nút gọi
Contact Me on Zalo
Bản quyền thuộc về Nhuahabach.vn | cung cấp bởi MinhDuongADS.Com