Van một chiều

Van một chiều là gì?

Van một chiều nhựa là thiết bị cho phép lưu chất đi qua vị trí tại cửa van theo một hướng nhất định và không cho lưu chất đi ngược lại. Đây là thiết bị khá thông minh, tự động vận hành theo lực tác động của dòng chảy giúp bảo vệ các hệ thống đường ống, thiết bị bơm, các hệ thống bình chứa… Bên cạnh đó van một chiều còn làm giảm thiểu tối đa sự cố liên quan đến rò rỉ đường ống và kiểm soát lưu chất khi có sự cố sảy ra.

van một chiều

Van một chiều được sử dụng rộng rãi trên nhiều hệ thống như: Hệ thống cấp thoát nước, phòng cháy chữa cháy tại các khu chung cư, nhà cao tầng, trung tâm thương mại, khu đô thị, nhà máy, khu công nghiệp, xí nghiệp…

Các loại van một chiều

Van một chiều lá lật

Van một chiều lá lật là loại van dùng để bảo vệ, chống lại dòng chảy ngược, chỉ cho dòng chảy đi qua theo đúng một hướng duy nhất và ngăn không cho dòng chảy theo chiều ngược lại. Lá van được thiết kế nghiêng 45 độ nên đóng rất nhanh và giảm thiểu sự va đập của dòng chảy. Loại van này vận hành hoàn toàn tự động dựa vào lực chảy của dòng nước. Van được kết nối vào hệ thống dạng mặt bích cả hai mặt, đĩa van dạng lá lật.

Van một chiều cối

Van một chiều cối Đây là loại van một chiều có đĩa van có thể trượt lên, xuống theo cơ cấu thân van, qua đó chúng cho phép đi qua hoặc không đi qua van. Dễ hiểu hơn đó là phần điều chỉnh dòng chảy vật chất. Khi xuất hiện dòng chảy thì áp xuất hay lực của dòng chảy lò xo sẽ nâng lên khỏi vòng làm kín.Khi không có dòng chảy nữa thì nó sẽ trở lại vị trí đóng nhờ tỷ trọng.

Van một chiều lò xo

Van một chiều lò xo là loại van dùng để chống lại dòng chảy ngược, chỉ cho dòng chảy đi theo một chiều duy nhất. Van vận hành hoàn toàn tự động dựa vào lực chảy của dòng nước. Với thiết kế đĩa van lò xo, đĩa van được gắn lò xo cố định trong thân van. Khi dòng lưu chất đi qua van từ cửa vào, lực đẩy dòng lưu chất tác động lên đĩa van, khiến đĩa van ép chặt lò xo và cho phép dòng lưu chất đi qua van. Khi ngắt dòng lưu chất, lực đàn hồi của lò xo sẽ đẩy đĩa van về vị trí đóng, ép sát vào bộ phận đệm và không cho  dòng lưu chất chảy ngược lại.

van một chiều lò xo

Bên cạnh đó van một chiều còn được phân loại theo:

Phân loại theo xuất xứ:

– Van một chiều Đài Loan

– Van một chiều Hàn Quốc

– Van một chiều Trung Quốc

– Van một chiều Nhật Bản

– Van một chiều Đức

Phân loại theo vật liệu cấu tạo:

– Van một chiều gang

– Van một chiều inox

– Van một chiều đồng

– Van một chiều PVC

– Van một chiều PPR

Mua van một chiều chất lượng tốt ở đâu?

Công Ty TNHH Thương Mại và đầu tư Phát Triển Hà Bách – Đơn vị chuyên cung cấp các dòng van một chiều chất lượng, uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Những sản phẩm của công ty được nhập khẩu chính hãng từ Nhật, Đức, Trung Quốc, Đài Loan…

Tùy thuộc vào hệ thống của khách hàng, để lựa chọn van phù hợp. Chúng tôi cung cấp các loại van một chiều đồng, van một chiều nhựa, Van một chiều PVC, Van một chiều PPR…

Trên đây là toàn bộ thông tin về các loại van một chiều đang được phân phối tại hệ thống nhựa Hà Bách. Bạn đang có nhu cầu tìm hiểu về các sản phẩm của chúng tôi vui lòng liên hệ để được tư vấn cũng như nhận báo giá chính xác nhất nhé!!

ĐỂ BIẾT THÊM THÔNG TIN XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI:
CÔNG TY TNHH HÀ BÁCH
Địa chỉ: Tầng 26 tòa nhà Sông Đà – 110 Trần Phú – Hà Đông – Hà Nội
Hotline: 0931 109 636
Email: habachhy@gmail.com
Website: https://nhuahabach.vn/ Từ 8h – 22h Tất cả các ngày trong tuần)

Nút gọi
Contact Me on Zalo
Bản quyền thuộc về Nhuahabach.vn | cung cấp bởi MinhDuongADS.Com