Báo giá ống thép mạ kẽm Hòa Phát

Báo giá ống thép mạ kẽm mới nhất từ nhà sản xuất Hòa Phát. Tình hình ống thép sẽ dựa trên giá cả thị trường thế giới và sẽ có biến động nên mong khách hàng lưu ý.

Báo giá ống thép mạ kẽm Hòa Phát

Ống thép là một trong những vật liệu không thể thiếu trong các công trình xây dựng lớn nhỏ trên cả nước. Ống mạ thép Hòa Phát có một số ưu điểm nối bật như:

+ Ống thép rỗng, thành ống mỏng, trọng lượng nhẹ
+ Rất cứng và bển bỉ, có thể chịu được hầu hết các điều kiện khắc nghiệt
+ Lớp phủ mạ kẽm giúp ống không bị hoen gỉ, bào mòn bởi môi trường có chất hóa học.
+ Khả năng chống ăn mòn, chóng ô xi hóa cao. Có tính a xit cao như ở vùng biển, làm đường ống dẫn khí hóa lỏng, xăng dầu, khí ga, chất hóa học…

Ống thép Hòa Phát
Ống thép Hòa Phát

Dấu hiệu nhận biết ống thép Hòa Phát:

Nhận biết ống Hòa Phát
Nhận biết ống Hòa Phát

+ Tất cả các chủng loại ống của Hòa Phát đều được in logo trên thành ống ( nhãn hiệu được đăng kí bản quyền với cục sở hữu trí tuệ, bộ khoa học công nghệ ). Logo với hình tam giác có chữ Hòa Phát.

+ Tem đầu ống – Thể hiện tất cả các thông số kỹ thuật như: Ngày sản xuất, tiêu chuẩn, kích thước, ca sản xuất, người kiểm soát chất lượng, số lượng cây bó/ống

+ Khóa đai màu trắng có dập nổi chữ Hòa Phát trên bền mặt: Đai bó ống bằng thép màu xanh dương (Ống TMK) hoặc màu xanh lá cây (với ống nhúng nóng) và được đóng 4 đai trên mỗi bó ống.

+ Chữ điện tử in trên thanh ống: Tên tập đoàn và tên công ty bằng tiếng Anh ( Hoa Phat Pipe ). Trên thành ống còn ghi ống cơ khí (TMK), hoặc tiêu chuẩn BSEN 10255:2004 (Ống mạ nhúng nóng), chủng loại ống, ca sản xuất, ngày sản xuất..

+ Bền mặt ống: Sáng bóng, hoa thép nổi rõ, kích thước ống đồng đều

Đại lý phân phối chính thức thép Hòa Phát

Hiện nay các đại lý của Hòa Phát đã có mặt hầu hết các tỉnh thành trên cả nước. Tuy nhiên cũng có hiện tượng lợi dụng uy tín của nahf sản xuất để bán hàng giả. Vì vậy khách hàng cần lưu ý chọn cho mình đại lý uy tín để mua hàng.

Hà Bách đã có kinh nghiệm hơn 10 năm phân phối sản phẩm chính hãng của Hòa Phát. Chúng tôi tự tin đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất. Quý khách vui lòng liên hệ đường dây nóng để nhận báo giá chi tiết và chính xác nhất:

Hotline: 033.2233.588

 

Bài liên quan

Nút gọi
Contact Me on Zalo
Bản quyền thuộc về Nhuahabach.vn | cung cấp bởi MinhDuongADS.Com