Báo giá sắt ống mạ kẽm Hòa Phát chiết khấu cao nhất

Công ty Hà Bách trân trọng gửi tới quý khách hàng bảng báo giá sắt ống mạ kẽm Hòa Phát với chiết khấu tốt nhất thị trường hiện nay.

Báo giá sắt ống mạ kẽm Hòa Phát

Sản phẩm ống sắt mạ kẽm là vật liệu được sử dụng phổ biến trong ngành công nghiệp xây dựng. Sản phẩm thép ống mạ kẽm có nhiều ưu điểm nổi bật như: khả năng chịu lực tốt, chịu được mài mòn cao, không bị gỉ sét khi gặp môi trường ẩm ướt. Sản phẩm được các khách hàng ưa chuộng sử dụng cho các công trình. Ngoài ra, ống Hòa Phát cũng được sử dụng trong các ngành xây dựng, điện cộng nghiệp, hóa chất, đống tàu, cầu cảng….

Báo giá sắt ống mạ kẽm Hòa Phát
Báo giá sắt ống mạ kẽm Hòa Phát

Cách nhận biết sản phẩm ống thép Hòa Phát chính hãng

  • Sản phẩm ống thép Hòa Phát có in logo của tập đoàn Hòa Phá. Logo công ty đã được đăng ký bản quyền tại cục sở hữu trí tuệ. Logo chỉ được in trên thanh sản phẩm ống thép mạ kẽm mà không được sử dụng cho các sản phẩm ống thép đen. Logo thép Hòa Phát có hình 3 tam giác, tiếp nối với nhau ở đỉnh của mỗi cạnh có chữ HOA PHAT in đậm được in bên dưới.
  • Mác thép Hòa Phát thể hiện được các nội dung cơ bản về quy cách và chất lượng sản phẩm. Bao gồm: Tiêu chuẩn sản phẩm, kích thước sản phẩm, ngày sản xuất, thành viên kiểm soát và số lượng cây thép trong 1 bó.
Báo giá sắt ống mạ kẽm Hòa Phát
Báo giá sắt ống mạ kẽm Hòa Phát

Những sản phẩm của Thép Hòa Phát

Tập đoàn Hòa Phát là tập đoàn hàng đầu đầu tư trong nhiều lĩnh vực. Hiện nay, ngành thép Hòa Phát đang chiếm thị phần số 1 tại Việt Nam với chất lượng các sản phẩm luôn ở mức cao nhất. Tập đoàn Hòa Phát không ngừng xây dựng các nhà máy sản xuất, công nghệ, dây chuyền sản xuất hiện đại. Các sản phẩm của Hòa Phát đa dạng về chủng loại, kích thước, phù hợp với các công trình.

Công ty Hà Bách là địa chỉ trực tiếp phân phối các sản phẩm chính hãng Hòa Phát đến với quý khách hàng. Các sản phẩm chính hãng với chiết khấu tốt nhất. Công việc của bạn rất đơn giản. Bạn chỉ cần liên hệ với chúng tôi, đưa ra số lượng và kích thước sản phẩm. Nhân viên tư vấn Hà Bách sẽ ngay lập tức gửi báo giá với chiết khấu tối nhất cho bạn.

Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết.

Hotline: 0931 109 636

Xem thêm >> Báo giá chi tiết ống nhựa 

Hà Bách – Địa chỉ đáng tin cậy dành cho quý khách hàng.

Bài liên quan

Nút gọi
Contact Me on Zalo
Bản quyền thuộc về Nhuahabach.vn | cung cấp bởi MinhDuongADS.Com