Các loại ống nhựa Upvc phổ biến trên thị trường hiện nay

Ống nhựa uPVC là loại ống chuyên dùng trong lắp đặt hệ thống dẫn nước, các công trình nhà ở dân dụng, hệ thống phân phối nước công cộng. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại ống nhựa uPVC với mẫu mã kích thước khác nhau phù hợp với từng mục đích sử dụng khác nhau. Hãy cùng tìm hiểu các loại ống nhựa uPVC phổ biến trên thị trường hiện nay nhé!

Những đặc điểm nổi bật của ống nhựa uPVC 

Các loại ống nhựa uPVC có đặc tính nổi bật là đề kháng với hóa chất. Với sự kết hợp độc đáo của các đường ống này có tác dụng phòng chống thẩm thấu hiệu quả các loại chất lỏng, chất khí bị ô nhiễm.

Là loại ống nhựa cao cấp, có thể thực hiện quá trình hóa lỏng do đó không giống với sắt và các loại ống bê tông nếu sử dụng lâu ngày sẽ tích tụ những trụ sét gây cản trở dòng chảy. Mà ngược lại dòng chảy có thể lưu thông dễ dàng, không bị ma sát hoặc gây tắc nghẽn như các dòng ống khác.

các loại ống nhựa uPVC

Ống uPVC ít bị thầm thấu hơn so với những loại ống có chất liệu bê tông

Một đặc điểm nổi bật của ống nhựa uPVC là có khả năng chống tia cực tím cao. Tuy nhiên,bạn nên hạn chế sử dụng ngoài trời để đảm bảo tối đa tuổi thọ của ống.

Các loại ống nhựa uPVC phổ biến trên thị trường 

Hiện nay có rất nhiều ống nhựa uPVC trên thị trường có thể kể đến như:

Ống nhựa uPVC 34

Ống nhựa uPVC 34 với đường kính ngoài 34mm, độ dày 2mm với áp suất làm việc là 12bar, 3mm với áp suất làm việc là 20bar. Ống uPVC 34 là loại ống trung bình, thích hợp cho việc cấp nước sinh hoạt cho gia đình, bên cạnh đó ống nhựa uPVC 34 loại dày còn có thể dùng cho cấp nước sinh hoạt cho khu dân cư hoặc các công trình lớn bởi chịu được áp lực cao.

Ống nhựa uPVC 60

Ống nhựa uPVC 60 với đường kính ngoài 60mm, độ dày 2mm với áp suất làm việc 6bar, 2.8mm áp suất làm việc 9bar, 3mm áp suất làm việc 10bar . Ống uPVC 60 thường được sử dụng trong các công trình xây dựng, hệ thống cấp nước sạch, thoát nước thải tại các khu dân cư.

ống nhựa UPVC 90

Ống nhựa uPVC 90

Ống uPVC 90 được sản xuất từ hợp chất PVC hóa dẻo. Có đường kính ngoài 90mm, độ dày 1.7mm với áp suất làm việc là 3bar, độ dày 2.9mm áp suất làm việc là 6bar, 3.8mm với áp xuất làm việc là 9bar.

Ống uPVC 90 thích hợp sử dụng cho hệ thống cấp thoát nước thải sinh hoạt trong gia đình. Loại mỏng có thể làm máng xối thoát nước mưa cho gia đình hoặc các xí xưởng sản xuất. Ống uPVC 90 loại dày có thể dùng để cấp nước sinh hoạt cho khu dân cư hoặc các công trình lớn bởi độ dày và khả năng chịu được áp lực lớn.

Ống nhựa uPVC 200

Ống uPVC 200 được sản xuất từ hợp chất PVC không hóa dẻo, đường kính ngoài là 200mm, độ dày 5.9mm với áp suất làm việc là 6bar, 9.6mm với áp suất làm việc 10bar.

Với kích thước lớn cùng với độ dày cao, ống nhựa uPVC 200 có thể chôn dưới đất hoặc để ngoài trời nắng. Ống nhựa uPVC có thể chịu được các hóa chất như Axit, kiềm… Chính nhờ những đặc tính này, ống uPVC 200 được ứng dụng trong hệ thống phân phối nước sạch, hệ thống thoát nước thải  sinh hoạt tại khu dân cư, ống thoát nước trong và ngoài nhà. Hệ thống dẫn thoát nước tại các công trình xây dựng. Hệ thống dẫn tưới nước trong nông nghiệp.

Mua ống nhựa uPVC ở đâu uy tín?

Nhựa Hà Bách là một trong những thương hiệu chuyên phân phối và cung cấp các sản phẩm ống nhựa UPVC cao cấp, chính hãng tữ những thương hiệu lớn trong và ngoài nước. Bạn đang có nhu cầu mua hoặc muốn tìm hiểu, tư vấn thêm về các sản phẩm của chúng tôi vui lòng liên hệ:

ĐỂ BIẾT THÊM THÔNG TIN XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI:
CÔNG TY TNHH HÀ BÁCH
Địa chỉ: TT16-C4, Ngõ 248 Chiến Thắng, KĐT Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội.
Hotline: 0931 109 636
Email: habachhy@gmail.com
Website: https://nhuahabach.vn/ Từ 8h – 22h Tất cả các ngày trong tuần)

 

 

Bài liên quan

Nút gọi
Contact Me on Zalo
Bản quyền thuộc về Nhuahabach.vn | cung cấp bởi MinhDuongADS.Com