Các loại phụ kiện ống nhựa uPVC – Cách nhận biết phụ kiện thật giả

Để lắp đặt đường ống nhựa uPVC cần có nhiều phụ kiện đi kèm, để chọn được đúng loại cần thiết và đúng sản phẩm chất lượng, bạn cần nhận biết được các loại phụ kiện ống nhựa uPVC đi kèm để phân biệt cho chính xác. Hãy cùng đọc bài viết này cùng nhựa Hà Bách để tìm hiểu và phân biệt được sản phẩm thật giả nhé!

Ống nhựa uPVC

Nhựa uPVC là một dạng của nhựa PVC viết tắt là Unplasticized Polyvinyl Clorua có nguồn gốc từ các nguyên thô tự nhiên từ dầu mỏ, khí đốt và muốn NaCl. Unplasticized nghĩa là không hóa dẻo, sản phẩm ở dạng nhựa cứng không được thêm các hóa chất vào để làm mềm thành nhựa dẻo.

Các loại phụ kiện ống nhựa uPVC - Cách nhận biết phụ kiện thật giả

Phân loại các loại phụ kiện ống nhựa uPVC

Cút nhựa uPVC

Cút nhựa hay co nhựa dùng để nối 2 đoạn ống nước vuông góc. Các loại cút nhựa phổ biến như: cút nhựa bằng dán keo cho mối nối có độ chắc chắn và chịu được áp lực tác động, Cút nhựa bằng ren gồm ren nhựa và ren kim loại, cút nhựa kết nối bằng hàn nhựa.

Măng sông

Phụ kiện măng sông dùng để nối hai đường ống lại với nhau một cách đơn giản và nhanh chóng. Măng sông gồm nhiều loại như măng sông ren nhựa: Phủ lớp kim loại và không phủ kim loại; măng sông hàn gồm hàn thép và hàn inox.

Mặt bích nhựa

Mặt bích nhựa được làm từ nhựa uPVC, dùng để kết nối ống với máy bơm, van và các phần cần thiết khác với nhau. Mối nối sử dụng bu lông để liên kết. Mặt bích nhựa gồm: Mặt bích nhựa rỗng uPVC nong gioăng, nong trơn ( không gioăng); mặt bích mù nhựa uPVC.

Côn thu

Côn thu có tên gọi khác là côn giảm để lắp đặt nối đường ống nhằm tăng tốc độ, áp lực cho đường ống. Sử dụng kêt snoois hai đường ống có kích thước khác nhau, sử dụng keo để ghép nối. Côn thu gồm có côn thu đồng tâm và lệch tâm.

Rắc co

Rắc co dùng để nối hai đầu ống có cùng kích thước hoặc không cùng kích thước với nhau. Gồm hai loại rắc co: Rắc co rối ren và rắc co hàn.

Tê nhựa có cấu tạo hình chữ T, được sử dụng rộng rãi tại nhiều hệ thống đường ống khác nhau, được ứng dụng trong nhiều môi trường làm việc như: nước, nước thải,…

Lơ thu

Đây là phụ kiện được ứng dụng rất nhiều, dễ dàng kết nối và lắp ghép nên thường được dùng.

Đầu bịt

Dùng để bịt đầu ống nhất là đoạn đầu và cuối đường ống.

Các loại phụ kiện ống nhựa uPVC - Cách nhận biết phụ kiện thật giả

Cách phân biệt các loại ống thật giả

Để phân biệt chất lượng là phụ kiện ống nhựa uPVC thật hay giả, khi xem xét bạn có thể lưu ý như:

– Màu sắc sản phẩm đồng đều, chân đồng bám sâu và ren ống được khắc sắt nét. Ngược lại các sản phẩm làm giả thường không chú trọng vào các chi tiết nhỏ như trên.

– Độ dành thành ống thường mỏng do được làm từ các loại nhựa không rõ chất lượng, trong khi ống nhựa chính hãng luôn dày dặn và có độ dày đồng nhất.

– Bề mặt ống thật luôn nhẵn bóng để đảm bảo cho quá trình dẫn truyền nước và các chất được thông suốt.

– Xem xét các thông số đi kèm cùng với sản phẩm và xem xét đơn vị cung cấp.

Địa chỉ cung cấp ống nhựa uPVC uy tín

Khi lựa chọn quý khách hàng cần lưu ý về địa điểm mua hàng thuận tiện, chính sách giao hàng phù hợp, chế độ bảo hành sau khi mua sản phẩm. Nếu quý khách cần tư vấn thêm thì hãy liên hệ với nhựa Hà Bách để được hỗ trợ nhanh chóng nhé

ĐỂ BIẾT THÊM THÔNG TIN XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI:
CÔNG TY TNHH HÀ BÁCH
Địa chỉ: TT16-C4, Ngõ 248 Chiến Thắng, KĐT Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội.
Hotline: 0931 109 636
Email: habachhy@gmail.com
Website: https://nhuahabach.vn/ Từ 8h – 22h Tất cả các ngày trong tuần)

>> Xem thêm: Giá phụ kiện ống upvc chi tiết

>> Xem thêm: Mua ống nhựa upvc giá rẻ nhất Hà Nội

Bài liên quan

Nút gọi
Contact Me on Zalo
Bản quyền thuộc về Nhuahabach.vn | cung cấp bởi MinhDuongADS.Com