Cách nhận biết các loại van công nghiệp và địa chỉ cung cấp van công nghiệp uy tín

Làm thế nào để phân biệt các loại van công nghiệp để lựa chọn đúng với chức năng của van nhất. Trước khi thay thế, sửa chữa van công nghiệp bạn nên biết sơ qua về các loại van công nghiệp phổ biến và chọn địa chỉ cung cấp van công nghiệp uy tín ở đâu trên địa bàn Hà Nội. Cùng Hà Bách tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!

Các loại van công nghiệp phổ biến

Van nước công nghiệp

Như tên gọi thì van nước công nghiệp thường dùng cho các hệ thống đường ống nước lớn, đường ống xử lý nước thải hoặc dẫn nước cho các tòa nhà chung cư, trung tâm thương mại,… Do sử dụng cho các hệ thống lớn nên van công nghiệp cũng có khá nhiều loại khác nhau, thường được chia thành hai loại chính là van vận hành bằng tay và van tự động.

Các loại van nước công nghiệp phổ biến nhất như van cổng, van bướm, van giảm áp, van an toàn, một chiều lá lật, van bi,… khi chọn mua bạn cần tìm hiểu qua hệ thống đường ống và hỏi thêm người cung cấp van để lựa chọn cho chính xác.

Cách nhận biết các loại van công nghiệp và địa chỉ cung cấp van công nghiệp uy tín

Van hơi công nghiệp

Van hơi công nghiệp phổ biến gồm các loại như van cầu, van một chiều, van bi, van an toàn, van điều khiển,… dùng để dẫn hơi ở thể khí, có áp suất cao hoặc nhiệt độ cao, các loại van này phải đảm bảo các tiêu chuẩn về an toàn cần có khi sử dụng trong môi trường có nhiệt độ cao và áp suất cao.

Van vi sinh

Van vi sinh là loại van được làm sạch và khử trùng nghiêm ngặt đảm bảo vệ sinh khi sử dụng, van thường được làm sạch khử trùng bằng các chất hóa học nên cần chịu được các phản ứng hóa học, đảm bảo hoạt động tốt ở nhiệt độ áp suất cao, không bị ăn mòn và an toàn với sức khỏe. Các loại van này thường dùng trong sản xuất thực phẩm, môi trường vô trùng,… Bạn nên tham khảo trực tiếp từ các đơn vị cung cấp để biết thêm thông tin.

Van dầu khí

Tính chất của đường dẫn dầu khí thường dài và chịu nhiệt độ cao, áp suất cao do đặc trưng của việc dẫn dầu khí. Các loại van dầu khí cũng cần chịu được các áp lực và áp suất lớn để phù hợp với các đặc điểm của ngành. Do ngành dầu khí là một ngành liên quan đến công nghiệp nhà nước nên không phải đơn vị nào cũng có thể cung cấp loại van này trên thị trường. Một số loại van được sử dụng như Van cổng thép rèn, lọc Y, van cầu, van cổng chịu áp cao,…

Van tàu thủy

Các loại van tàu thủy hay van hàng hải là các thiết bị được sử dụng để kiểm soát áp suất, môi chất trong hệ thống đường ống của tàu, nhằm đáp ứng các điều kiện cần thiết. Van tàu thủy là thiết bị điều khiển môi chất gồm những van sau: Van cổng JIS 5K, Van bướm JIS 5K, JIS 10K, van bi JIS 5K, van một chiều…

Một số lưu ý khi mua van công nghiệp

– Phải xác định được môi chất mà hệ thống ống và van công nghiệp cần lắp đặt: Môi trường trung tính hay có tính ăn mòn cao
– Phải xác định được áp suất và nhiệt độ: Mỗi chất liệu khác nhau sẽ chịu được ngưỡng áp suất và nhiệt độ khác nhau, vì vậy cần xác định ngưỡng cao nhất có thể để chọn loại van cho phù hợp.
– Tiêu chuẩn lắp đặt: Việc lắp đặt cần đáp ứng các tiêu chuẩn cần thiết để đảm bảo an toàn khi đưa vào vận hành hệ thống.
– Xác định kích thước của van và ống dẫn môi chất: Điều này sẽ giúp hệ thống sử dụng và lắp đặt đồng nhất, tránh việc lắp không đúng loại ảnh hưởng đến toàn bộ hệ thống sử dụng.

Cách nhận biết các loại van công nghiệp và địa chỉ cung cấp van công nghiệp uy tín

Mua van công nghiệp ở đâu uy tín

Công ty TNHH Hà Bách là địa chỉ cung cấp van công nghiệp uy tín nhập khẩu và phân phối chính hãng. Tại đây bạn sẽ nhận được các chính sách bán hàng sau:

– Hỗ trợ tư vấn kỹ thuật
– Hỗ trợ khảo sát tại nhà máy
– Giao hàng tận nơi
– Đổi mới sản phẩm trong trường hợp lỗi nhà cung cấp – hoàn toàn miễn phí
– Bảo hành tất cả các sản phẩm từ 12 – 24 tháng.

>> XEM THÊM:  Nhà cung cấp van công nghiệp uy tín nhất hiện nay

>> XEM THÊM:  Các loại van khóa nước sử dụng hàng ngày

ĐỂ BIẾT THÊM THÔNG TIN XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI:
CÔNG TY TNHH HÀ BÁCH

Địa chỉ: TT16-C4, Ngõ 248 Chiến Thắng, KĐT Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội.
Hotline: 0931 109 636
Email: habachhy@gmail.com
Website: https://nhuahabach.vn/
( Từ 8h – 22h Tất cả các ngày trong tuần)

Bài liên quan

Nút gọi
Contact Me on Zalo
Bản quyền thuộc về Nhuahabach.vn | cung cấp bởi MinhDuongADS.Com