Có nên sử dụng ống nhựa Dismy để dẫn nước thải sinh hoạt?

Một hệ thống đường ống nhựa dẫn nước thải sinh hoạt đảm bảo chất lượng, hoạt động hiệu quả, không để bị rò rỉ nước ra bên ngoài là vấn đề được nhiều người quan tâm khi xây dựng, thiết kế nhà ở. Trên thị trường hiện nay, có nhiều sản phẩm đường ống dẫn nước thải như ống nhựa Tiền Phong, ống nhựa DISMY… Nhiều khách hàng vẫn băn khoăn không biết có nên sử dụng ống nhựa DISMY để dẫn nước thải sinh hoạt không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về chất lượng ống nhựa DISMY trong bài viết dưới đây để bạn có quyết định đúng đắn nhất nhé!

1. Ống nhựa DISMY

Ống nhựa DISMY do Công ty Cổ phần Cúc Phương – đơn vị có kinh nghiệm hơn 20 năm trong ngành nhựa sản xuất. Đây là dòng ống nhựa với 3 sản phẩm đặc trưng là ống PPR DISMY, ống nhựa UPVC DISMY, ống HDPE DISMY.

2. Có nên sử dụng ống nhựa DISMY để dẫn nước thải sinh hoạt?

Ống nhựa DISMY là một trong những giải pháp chất lượng, tiết kiệm cho các công trình cấp thoát nước thải sinh hoạt bởi đây là loại ống có nhiều ưu thế so với các dòng ống khác như kẽm mạ thép, bê tông như:

+ Khối lượng ống nhựa DISMY nhẹ nên rất dễ dàng, thuận lợi trong quá trình vận chuyển.

+ Ống nhựa DISMY có khả năng chịu được áp lực tốt.

+ Bề mặt ống trơn nhẵn, hệ số ma sát của ống nhỏ.

+ Độ bền sử dụng của ống nhự DISMY từ 50 năm trở lên nếu lắp đặt đúng theo các tiêu chuẩn kỹ thuật.

+ Ống nhựa DISMY có khả năng chịu được hoá chất như kiềm, muối, axit…

+ Giá thành ống nhựa DISMY tương đối rẻ, chi phí lắp đặt đường ống thấp hơn so với các dòng sản phẩm ống nhựa khác.

3. Những lưu ý khi dùng ống nhựa DISMY dẫn nước thải sinh hoạt

Tuỳ thuộc vào lượng nước thải sinh hoạt hàng ngày mà có thể lựa chọn các sản phẩm ống nhựa DISMY có kích thước khác nhau. Đối với các công trình cấp thoát nước thải quy mô lớn, nên sử dụng các loại ống nhựa DISMY như ống nhựa UPVC DISMY có đường kính lớn nhất là 630mm.

Trong quá trình lắp đặt đường ống nhựa DISMY phải đảm bảo độ dốc tối thiểu để dòng nước thải được lưu thông dễ dàng, tránh các sự cố tắc nghẽn, ứ đọng có thể xảy ra. Ngoài ra, nên lưu ý sử dụng ống nhựa DISMY đi kèm cùng các phụ kiện ống nhựa DISMY chính hãng nhằm tạo độ kín khít tuyệt đối để không để xảy ra hiện tượng rò rỉ nước thải sinh hoạt ra bên ngoài.

Nếu có nhu cầu dùng ống nhựa DISMY để lắp đặt cho các đường ống dẫn nước thải sinh hoạt của gia đình mình, quý khách hàng có thể đến với đại lý vật tư ngành nước Hà Bách – đại lý cấp 1, đồng hành hàng chục năm nay của Công ty Cúc Phương. Chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm ống nhựa DISMY chính hãng với giá cả cạnh tranh nhất. Đến với đại lý Hà Bách, khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá thành sản phẩm ống nhựa DISMY.

Hãy liên hệ với chúng tôi theo các thông tin bên dưới để được giải đáp mọi thắc mắc về ống nhựa DISMY nhé!

Công ty TNHH thương mại và đầu tư phát triển Hà Bách

  • Địa chỉ: C4-TT16 khu đô thị Văn Quán – Hà Đông – Hà Nội
  • Hotline: 0931 109 636
  • Web: https://nhuahabach.vn/
  • Truy cập OA Zalo để xem thêm thông tin chi tiết: zalo.me/334726797525537443

Bài liên quan

Nút gọi
Contact Me on Zalo
Bản quyền thuộc về Nhuahabach.vn | cung cấp bởi MinhDuongADS.Com