Công ty Hà Bách

Công ty Hà Bách hiện đang là đối tác chiến lược của các đơn vị sản xuất ống nhựa có tiếng trên thị trường. Dưới đây chúng tôi xin giới thiệu một vài thông tin để bạn đọc hiểu hơn về chúng tôi.

Thông tin cơ bản về công ty Hà Bách

Tên đầy đủ: Công ty TNHH thương mại và đầu tư phát triển Hà Bách.

Địa chỉ trụ sở: Số 306 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.

Điện thoại: 84 – 912 497 236

Email: habachhy@gmail.com

Website: https://ongnuoctienphong.com/

Tư cách pháp nhân: Công ty TNHH thương mại và đầu tư phát triển Hà Bách được thành lập chính thức ngày 22/5/2013 do sở KHĐT Hưng Yên cấp.

Lĩnh vực hoạt động:

+ Cung cấp các thiết bị vật tư ngành nước

+ Cung cấp các thiết bị điện, vật liệu lắp đặt khác trong xây dựng

Tầm nhìn:

Trở thành một công ty phân phối và cung cấp giải pháp toàn diện về hệ thống cấp thoát nước hàng đầu Việt Nam.

Sứ mệnh:

Mang đến cho khách hàng những sả phẩm chất lượng, chính hãng từ nhà sản xuất uy tín với dịch vụ và chất lượng tốt nhất. Giao hàng một cách nhanh nhất.

Trong xu thế hội nhập nền kinh tế khu vựa và thế giới, với chính sách khuyến khích đầu tư của nhà nước đã tạo ra cả cơ hội và thách thức cho các doanh nghiệp. Trong đó, thị trường xây dựng hạ tầng, cấp thoát nước và bảo vệ môi trường hoạt động sôi nổi với sự tham gia của nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước. Do đó, đòi hỏi doanh nghiệp phải năng động và nắm bắt kịp thời nhu cầu của xã hội và đáp ứng một cách tốt nhất.

Được thành lập với hoạt động kinh doanh chủ yếu là cung cấp vật tư ngành nước, thiết bị điện. Một trong những yếu tố để khách hàng và đối tác tin tưởng là chiến lược kinh doanh tốt và sự uy tín. Bên cạnh đó công ty còn không ngừng phát triển đội ngũ nhân viên trình độ cao và làm việc chuyên nghiệp.

Trong xu thế hội nhập như hiện nay, Hà Bách luôn luôn đề cao việc hợp tác và tạo các mối quan hệ tốt đẹp với các đối tác trên quan điểm tin tưởng, chia sẻ lợi ích hài hòa. Công ty tự tin sẽ đem lại chất lượng dịch vụ tốt nhất, giá cả cạnh tranh nhất để phục vụ khách hàng.

công ty hà bách
Dismy Cúc Phương
công ty hà bách
Vesbo
công ty hà bách
Inax
công ty hà bách
Tiền Phong
công ty hà bách
TOTO
công ty hà bách
Vigalacera
công ty hà bách
Hòa Phát

Liên hệ với chúng tôi: 0931109636

 

Bài liên quan

Nút gọi
Contact Me on Zalo
Bản quyền thuộc về Nhuahabach.vn | cung cấp bởi MinhDuongADS.Com