Đặc điểm cấu tạo – tính năng và ứng dụng của ống nhựa Dismy

Một trong những sản phẩm ống nhựa chất lượng cao, được người tiêu dùng tin tưởng sử dụng cho các công trình của mình, đó chính là ống nhựa DISMY. Đặc điểm cấu tạo, tính năng và ứng dụng của ống nhựa DISMY là gì? Cùng Hà Bách tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây nhé.

ống nhựa Dismy,ống nhựa tiền phong,ống nhựa cao cấp

Ống nhựa DISMY là dòng sản phẩm ống nhựa tiêu biểu do Công ty cổ phần Cúc Phương (CPC) sản xuất nhằm mục đích cung cấp giải pháp toàn diện cho hệ thống cấp thoát nước dân dụng cũng như các công trình, dự án lớn. Dòng sản phẩm này bao gồm các sản phẩm đa dạng như: Ống và phụ kiện PVC DISMY; Ống và phụ kiện PPR DISMY; Ống và phụ kiện HDPE DISMY; Van đồng DISMY.

Ống PVC DISMY được sản xuất với nguyên liệu chủ yếu là unplasticized Polyvinyl Chloride. Thành phần phối trộn của loại ống này bao gồm: bột nhựa PVC với chỉ số K65 – 66, chất trợ gia công, chất bôi trơn, chất độn, chất ổn định nhiệt và bột màu… Đây là sản phẩm có khả năng chịu được va đập mạnh, chống lại được tác động của nhiệt và tia cực tím; mặt khác, trọng lượng của ống nhựa tương đối nhẹ lại đa dạng về kích thước nên việc thi công, lắp đặt khá đơn giản và tiện lợi

ống nhựa Dismy,ống nhựa tiền phong,ống nhựa cao cấp

 

Cùng với ống nhựa PVC DISMY, ống PPR DISMY cũng là sản phẩm được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng trong các công trình xây dựng và các dự án cấp thoát nước. Đây là loại ống nhựa được làm từ nhựa Polypropylene Random Copolymer, có khả năng chịu được nhiệt độ rất cao từ 70 độ C đến 110 độ C nên thường được sử dụng để dẫn nguồn nước nóng.

Ngoài ra, dòng ống nhựa HDPE DISMY, được làm từ hạt nhựa High Density Polyethylene của Công ty Cổ phần Cúc Phương hiện nay cũng được sử dụng rất phổ biến. Ống có tính linh hoạt, mềm dẻo, có khả năng uốn cong theo từng sự thay đổi của mặt bằng thi công. Mặt khác, ống có khả năng chống ăn mòn, không bị gỉ và không bị tác động bởi các yếu tố như dung dịch muối, kiềm, axit… Đặc biệt hơn, ở nhiệt độ khoảng -40◦C, ống nhựa HDPE DISMY vẫn có khả năng chịu được lửa và chịu được va đập tốt hơn so với các loại ống nhựa khác nên đảm bảo độ bền cho sản phẩm trong suốt một khoảng thời gian dài sử dụng. Nhờ đó, ống nhựa HDPE DISMY thường xuyên được lựa chọn trong các dự án quy mô lớn như thủy điện, nhà máy nước, các khu công nghiệp và các khu đô thị xanh.

ống nhựa Dismy,ống nhựa tiền phong,ống nhựa cao cấp

Theo đánh giá của nhiều chuyên gia, ống nhựa DISMY là dòng sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng cao và an toàn cho người sử dụng hiện nay. Với nhiều ưu điểm vượt trội như trên, ống nhựa DISMY được nhiều giải thưởng lớn ở trong nước và quốc tế như: Đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2015, Huy chương vàng hàng chất lượng cao tiêu chuẩn quốc tế; Đạt tiêu chuẩn của Cộng hòa Liên bang Đức theo số hiệu DIN 8077/8078; Kết quả kiểm định chất lượng của Tổng cục đo lường chất lượng; Giải thưởng Thương hiệu Việt Hội nhập WTO; Cúp vàng Bestfood 2008,…

Tùy vào từng trường hợp sử dụng mà bạn có thể lựa chọn các loại ống nhựa DISMY có các thuộc tính khác nhau để đảm bảo độ bền theo thời gian và tránh lãng phí. Nếu có nhu cầu về ống nhựa DISMY Cúc Phương thì Công ty TNHH Thương mại Đầu tư và Phát triển Hà Bách, toạ lạc tại địa chỉ Tầng 26 tòa nhà Sông Đà – 110 Trần Phú – Hà Đông – Hà Nội chính là một lựa chọn vô cùng uy tín dành cho tất cả mọi người.

Chúng tôi tự hào là một trong các nhà phân phối ống nhựa Cúc Phương nói riêng, ống nhựa chính hãng nói chung của các thương hiệu uy tín khác như nhựa Tiền Phong, nhựa Bình Minh… Với dịch vụ kinh doanh, chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo, đi kèm cũng các sản phẩm chất lượng cao với mức giá hợp lý và ưu đãi hấp dẫn, chắc chắn Hà Bách sẽ mang đến cho các bạn những trải nghiệm mua hàng tốt nhất.

Hãy truy cập vào website: https://nhuahabach.vn/ hoặc liên hệ qua Hotline 093 110 9636 để tham khảo và lựa chọn các sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Bài liên quan

Nút gọi
Contact Me on Zalo
Bản quyền thuộc về Nhuahabach.vn | cung cấp bởi MinhDuongADS.Com