Đại lý ống Tiền Phong tại miền Bắc – Hà Bách

Hà Bách được biết đến là một trong những đại lý ống Tiền Phong tại miền Bắc. Trải qua hơn 10 năm trong lĩnh vực cung cấp vật tư ngành nước, chúng tôi được khách hàng tin tưởng và sử dụng sản phẩm cho hàng trăm công trình khắp cả nước.

Đại lý ống nhựa Tiền Phong

Đại lý ống nhựa Tiền Phong Hà Bách
Đại lý ống nhựa Tiền Phong Hà Bách

Ống nhựa Tiền Phong là một trong những thương hiệu nhựa hàng đầu Việt Nam. Các dòng sản phẩm chính của Tiền Phong là: Ống và phụ kiện PPR, uPVC, HDPE. Với công nghệ hiện đại đạt chuẩn quốc tế, các sản phẩm nhựa Tiền Phong đều đạt những tiêu chuẩn chất lượng trong nước và quốc tế.

Nhựa Tiền Phong hiện đang được ứng dụng rất cao trong xây dựng. Các sản phẩm ống dùng trong lắp đặt đường cấp thoát nước cho: Các công trình xây dựng, nhà máy, xí nghiệp, trang trại, cầu đường… Không những ứng dụng cao, chất lượng mà giá nhựa Tiền Phong cũng được đánh giá cao. Chính vì những ưu thế trên mà nhựa Tiền Phong gàn như phủ sóng kín toàn quốc.

Tự hào là đại lý phân phối nhựa Tiền Phong chính hãng, Hà Bách luôn cố gắng hoàn thiện chất lượng dịch vụ để khiến khách hàng hài lòng nhất. Trên thị trường hiện có nhiều cơ sở bán hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng. Vì vậy, chúng tôi mong khách hàng chọn cho mình đại lý ống nhựa Tiền Phong uy tín để tránh mua phải sản phẩm kém chất lượng.

Dịch vụ tại Hà Bách

Với việc luôn ưu tiên và đặt khách hàng lên hàng đầu, đến với Hà Bách khách hàng sẽ được:

  • Tư vấn và báo giá nhanh chóng, chính xác
  • Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình và chu đáo
  • Giao hàng nhanh và cước vận chuyển được free hoặc hỗ trợ (Tùy giá trị đơn hàng)
  • Chính sách đổi trả linh hoạt
  • Giá luôn tốt và cạnh tranh
  • Cam kết hàng chính hãng, chất lượng. Nếu phát hiện hàng giả hàng nhái chúng tôi xin chịu trách nhiệm và hoàn tiền 100% đơn hàng.

Rất mong nhận được góp ý và phục vụ quý khách. Liên hệ với chúng tôi:

Hotline: 083.2233.588

 

Bài liên quan

Nút gọi
Contact Me on Zalo
Bản quyền thuộc về Nhuahabach.vn | cung cấp bởi MinhDuongADS.Com