Đánh giá chất lượng sản phẩm ống nhựa Dismy

Ống nhựa DISMY là một trong những sản phẩm nổi bật nhất của Công ty Cổ phần Cúc Phương, được hàng triệu người tiêu dùng Việt Nam tin tưởng sử dụng. Sản phẩm ống nhựa DISMY có gì nổi bật, chất lượng có tốt như lời quảng cáo? Những thông tin trong bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn câu trả lời chính xác nhất.

 

ống nhựa cao cấp,ống nhựa tiền phong,ống nhựa dismy

1. Ống nhựa DISMY là gì?

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng ngày càng nhiều của khách hàng, các sản phẩm ống nhựa được nhiều công ty sản xuất, trong đó có Công ty cổ phần Cúc Phương. Được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, ống nhựa DISMY của Công ty cổ phần Cúc Phương ngay khi vừa mới ra đời đã dần khẳng định được vị thế của mình trên thị trường nhựa Việt Nam.

Trong dòng sản phẩm ống nhựa DISMY, có 3 loại ống nhựa cơ bản là: ống HDPE DISMY, ống nhựa PPR DISMY, ống nhựa UPVC DISMY.

 

ống nhựa cao cấp,ống nhựa tiền phong,ống nhựa dismy

2. Đánh giá chất lượng ống nhựa DISMY

Ống nhựa DISMY là sản phẩm đạt được nhiều giải thưởng uy tín trong và ngoài nước như: đạt tiêu chuẩn quốc tế ISO9001; Cúp vàng Bestffood năm 2008; được Cộng hoà liên bang Đức công nhận tiêu chuẩn theo số hiệu DIN 8077/8078; Cục đo lường chất lượng đánh giá vượt kiểm định chất lượng… Qua những giải thưởng này cũng đã khẳng định được chất lượng của ống nhựa DISMY trên thị trường hiện nay.

Đặc biệt, khách hàng luôn đặt niềm tin tuyệt đối vào sản phẩm ống nhựa DISMY bởi những ưu điểm tuyệt đối trong quá trình sử dụng.

Thứ nhất, đây là dòng sản phẩm ống nhựa có độ bền vượt trội theo thời gian. Nhà sản xuất khuyến cáo, nếu lắp đặt ống nhựa DISMY theo đúng tiêu chuẩn kỹ thuật thì thời gian sử dụng ống, dù ở trong môi trường dưới lòng đất, môi trường nước hay ở những nơi có điều kiện khí hậu khắc nghiệt cũng khoảng từ 50 năm trở lên.

 

ống nhựa cao cấp,ống nhựa tiền phong,ống nhựa dismy

 

Thứ hai, ống nhựa DISMY có thể ứng dụng đa dạng cho các công trình đường ống khác nhau, từ đường ống nước sinh hoạt, đường ống nước thải công nghiệp, dẫn nước tưới tiêu cho trồng trọt, chăn nuôi hay sử dụng ống để dẫn khí, chất lỏng.

Thứ ba, ống nhựa DISMY có độ nhẵn bên trong lòng ống cao, không bám cặn, bã trong quá trình sử dụng, an toàn cho môi trường.

Thứ tư, ống nhựa DISMY có khả năng chịu nhiệt rất lớn, giúp vận chuyển an toàn, đảm bảo chất lượng các chất lỏng, khí trong quá trình vận chuyển.

Thứ năm, ống nhựa DISMY được Công ty Cổ phần Cúc Phương cải tiến tối đa về chất lượng nên tất cả các loại ống, từ ống nhựa HDPE DISMY, ống nhựa PPR DISMY đến ống nhựa UPVC DISMY  đều có trọng lượng nhẹ, giúp việc vận chuyển, thi công, lắp đặt trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

Thứ sáu, ống nhựa DISMY có giá thành hợp lý, phù hợp với các công trình dân sinh hay các khu công nghiệp, nhà máy.

 

ống nhựa cao cấp,ống nhựa tiền phong,ống nhựa dismy

3. Đại lý phân phối ống nhựa DISMY uy tín

Sự đồng bộ và toàn diện về quy trình sản xuất, tiêu chuẩn kỹ thuật và chú trọng đến chất lượng sản phẩm, Công ty Cổ phần Cúc Phương đã tạo nên sản phẩm ống nhựa DISMY với nhiều ưu điểm nổi bật, đáp ứng được nhu cầu yêu cầu sử dụng ngày càng cao của khách hàng. Ưu điểm của ống nhựa DISMY được chứng minh, khẳng định bằng những con số kinh doanh ấn tượng, bằng hệ thống đại lý phổ biến khắp mọi miền đất nước.

Công ty TNHH Thương mại và Đầu tư phát triển Hà Bách tự hào là đại lý cấp 1 gắn bó, đồng hành cùng Công ty cổ phần Cúc Phương hơn 20 năm qua, luôn cung cấp các sản phẩm ống nhựa DISMY chính hãng, chất lượng cao đến tay người tiêu dùng. Chúng tôi luôn có sẵn các sản phẩm ống nhựa DISMY gồm: ống nhựa HDPE DISMY, ống nhựa PPR DISMY, ống nhựa UPVC DISMY với đầy đủ mẫu mã, kích thước để khách hàng lựa chọn. Hãy liên hệ với chúng tôi theo các cách dưới đây để được tư vấn miễn phí các sản phẩm ống nhựa DISMY nhé.

Công ty TNHH thương mại và đầu tư phát triển Hà Bách

Hotline: 0931 109 636

Web: https://nhuahabach.vn/

Truy cập OA Zalo để xem thêm thông tin chi tiết: zalo.me/334726797525537443

 

Bài liên quan

Nút gọi
Contact Me on Zalo
Bản quyền thuộc về Nhuahabach.vn | cung cấp bởi MinhDuongADS.Com