Giá ống nhựa chịu nhiệt PPR Tiền Phong niêm yết

Công ty Hà Bách trân trọng gửi tới quý khách hàng bảng báo giá ống nhựa chịu nhiệt PPR Tiền Phong niêm yết giá từ thương hiệu Tiền Phong.

Giá ống nhựa chịu nhiệt PPR Tiền Phong

Thương hiệu ống nước Tiền Phong là một trong những thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam hiện nay trong lĩnh vực sản xuất và phân phối sản phẩm thiết bị vật tư ngành nước phục vụ nhu cầu trong đời sống sinh hoạt và lĩnh vực xây dựng, dịch vụ…

Giá ống nhựa chịu nhiệt PPR Tiền Phong
Giá ống nhựa chịu nhiệt PPR Tiền Phong

Các dòng sản phẩm Tiền Phong chủ yếu là ống PPR, ống uPVC, ống HDPE… và các phụ kiện đi kèm nhằm mang đến giải pháp hệ thống ống dẫn nước đồng bộ chất lượng tốt nhất dành cho khách hàng. Các sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, tiên tiến được nhập khẩu từ nước ngoài. Đội ngũ nhân viên kỹ thuật có trình độ cao đảm bảo chất lượng từng sản phẩm.

Dòng sản phẩm ống nhựa chịu nhiệt PPR nhận được đánh giá cao từ phía khách hàng. Sản phẩm có chứng nhận tiêu chuẩn chất lượng quốc tế về chất lượng sản phẩm cũng như độ bền, độ dẻo và mức độ an toàn cho nguồn nước khi sử dụng.

Ngoài ra, ống nhựa PPR có độ bền trên 5 năm nếu sử dụng đúng theo yêu cầu kỹ thuật nên có thể giảm thiểu tối đa các loại chi phí.

Công ty Hà Bách trân trọng gửi tới quý khách hàng bảng báo giá sản phẩm niêm yết công khai trên thị trường. Ngoài ra, chúng tôi còn có nhiều ưu đãi dành cho các đại lý, các chủ đầu tư, nhà phân phối… Kính mong quý khách hàng liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi để được chiết khấu tốt nhất.

Liên hệ: 033.2233.588

Xem thêm >> Bảng báo giá sản phẩm Dissmy

Bài liên quan

Nút gọi
Contact Me on Zalo
Bản quyền thuộc về Nhuahabach.vn | cung cấp bởi MinhDuongADS.Com