Khớp nối ống nhựa UPVC

Khớp nối ống nhựa UPVC – Hiện nay việc lắp đặt hệ thống ống nước trong các công trình xây dựng dân dụng là không thể thiếu.Tuy nhiên, trong quá trình lắp đặt các đường ống với nhau ta cần tìm hiểu các loại khớp ống nhựa để có thể lựa chọn được khớp ống nhựa phù hợp nhất.

Khớp nối ống nhựa UPVC

Trong hệ thống cấp nước, các loại khớp nối ống nhựa là vật dụng không thể thiếu. Nó giúp cho đường ống hoạt động hiệu quả, cung cấp và thoát nước cho các hộ gia đình. Khớp nối ống nhựa hay còn được gọi là đầu nối ống nhựa hay cút nối ống nhựa là dụng cụ thường được dùng để kết nối các đường ống dẫn nước với nhau.

khớp nối ống ống nhựa uPVC

Các loại khớp ống nước đóng vai trò điều khiển, kết nối và hỗ trợ chức năng dẫn nước từ nguồn cấp. Mỗi loại ống nước có mẫu mã, kích thước khác nhau để phù hợp với từng dây cấp. Mỗi loại đầu nối có những cách lắp đặt riêng nhằm đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Tính năng của khớp nối ống UPVC

– Đây là phụ kiện có đặc tính bền cơ học, dẻo, dễ uốn, và chịu được trọng tải lớn. Được làm từ nhựa UPVC

– Ống được thiết kế với mẫu mã, kiểu dáng đa dạng, phù hợp với nhiều nhu cầu của người tiêu dùng

– Không gây độc hại, không đóng căn trong quá trình sử dụng

– Không bị mài mòn bởi các ion nước và các loại háo chất khác nhau như axit, bazo… Thiết bị phù hợp lắp đặt cho mọi điều kiện thời tiết và công trình khác nhau

– Trong quá trình thi công lắp đặt đường ống nước thì không thể thiếu các phụ kiện, khớp nối ống được. Việc lắp đặt đúng kỹ thuật sẽ kéo dài tuổi thọ của ống.

– Vừa có khả năng dẫn nước lạnh vừa có thể dẫn nước nóng

khớp nối ống nhựa UPVC giá rẻ

Các loại khớp nối ống nước UPVC 

Dưới đây là một số loại khớp nối ống nước UPVC phổ biến bạn có thể tham khảo:

Bịt chụp ngoài ống

Đây là phụ kiện có vai trò ngăn ngừa các vật khác lọt vào ống nước. Mặc dù không phải là thiết kế chính nhưng nó lại có vai trò vô cùng quan trọng trong bảo vệ đường ống nước

Ống nối chữ thập

Ống nối chữ thập có vai trò kết nối nút giao ống. Nó được làm từ nhựa uPVC giúp đường ống trong các công trình được lưu thông. Hiện nay, trong các công trình thiết kế khép kín, ống nối chữ thập càng phát huy được vai trò và công dụng của mình.

Côn thu ống nước

Đây cũng là phụ kiện ống nước phổ biến. Nó ghép nối giữa các đoạn ống có kích thước khác nhau. Hiện nay, côn thu ống nước được thiết kế với đa dạng kích thước khác nhau, đáp ứng được nhiều nhu cầu của người dùng.

Cút 90 độ

Đây là dạng ống nối giữa nhũng đoạn gấp khúc trong đường ống và chuyển hướng trong công trình dẫn nước.

Co ống nước chữ Y

Sản phẩm này dùng để kết nối các ống dẫn khí, dẫn nước trong một hệ thống đường ống phức tạp. Phù hợp sử dụng trong các công trình dân cư, công cộng và công nghiệp.

Tê đều

Tê đều còn được biết đến với cái tên khác là ống nối ngã ba. Nó được sử dụng để kết nối đường ống nước có 3 hướng chảy khác nhau.

Tê thu

Tê thu có thiết kế đoạn ống nối 3 chạc 90 độ giúp đáp ứng vai trò chuyển bậc. Tuy nhiên khớp nối ống nước này không được sử dụng phổ biến do khả năng chuyển đổi không linh hoạt.

các loại khớp nối ống nhựa UPVC

Một số lưu ý khi lựa chọn khớp nối ống nhựa uPVC 

– Bạn cần xác định rõ các loại khớp nối sao cho đảm bảo kích thước với nguồn cấp nước

– Lựa chọn các loại ống nước có chất liệu tốt, đảm bảo, được nhiều người dùng đánh giá cao

– Tìm đến các địa chỉ uy tín trên thị trường để có được những sản phẩm tốt nhất

Trên đây là tổng hợp các loại khớp nối nhanh UPVC Phổ biến nhất hiện nay. Hy vọng với thông tin bài viết của chúng tôi, các bạn sẽ lựa chọn được cho mình những sản phẩm phù hợp nhất.

ĐỂ BIẾT THÊM THÔNG TIN XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI:
CÔNG TY TNHH HÀ BÁCH
Địa chỉ: Tầng 26 tòa nhà Sông Đà – 110 Trần Phú – Hà Đông – Hà Nội
Hotline: 0931 109 636
Email: habachhy@gmail.com
Website: https://nhuahabach.vn/ Từ 8h – 22h Tất cả các ngày trong tuần)

Bài liên quan

Nút gọi
Contact Me on Zalo
Bản quyền thuộc về Nhuahabach.vn | cung cấp bởi MinhDuongADS.Com