Những tiêu chí cần thiết khi lựa chọn ống thép đen xây dựng

Ống thép nói chung, trong đó có ống thép đen chất lượng luôn là tiêu chí quan trọng hàng đầu đối với mọi khách hàng để đảm bảo sự bền vững cho mọi công trình xây dựng của mình. Vậy khi lựa chọn ống thép đen, cần chú ý những tiêu chí gì để tránh mua phải hàng kém chất lượng? Hãy theo dõi bài viết sau của Hà Bách để có thêm thông tin hữu ích nhé!

1. Đảm bảo về kích thước, dung trọng

Việc đầu tiên mà bạn cần lưu ý khi lựa chọn ống thép đen, đó là phải quan tâm đến kích thước cũng như dung trọng của sản phẩm phải nằm trong phạm vi cho phép. Bởi trên thị trường hiện nay đã có rất nhiều sản phẩm hàng giả, hàng nhái các thương hiệu thép nổi tiếng, trong đó có ống thép đen Hoà Phát. Nếu không xem xét cẩn thận về dung trọng và kích thước, có thể bạn sẽ mua phải các loại ống thép đen “dởm”, không đảm bảo chất lượng, gây ảnh hưởng lớn đến tuổi thọ của công trình cũng như thiệt hại về kinh tế của bạn.

2. Đảm bảo giá cả

Nếu các sản phẩm thép xây dựng nói chung, ống thép đen nói riêng đến từ các thương hiệu lớn như thép Hoà Phát thì sẽ có mức giá ổn định, được niêm yết rõ ràng. Chính vì vậy, để đảm bảo mua được ống thép đen chất lượng, bạn nên lưu ý giá cả sản phẩm, không chênh lệch quá nhiều so với mức giá bán lẻ được niêm yết cụ thể của nhà sản xuất. Nếu giá ống thép đen rẻ hơn nhiều so với giá cả nhà máy đưa ra, điều đó có nghĩa là sản phẩm ống thép đen đó không được đảm bảo về chất lượng. Vì thế, bạn cần cân nhắc kỹ để tránh gặp phải trường hợp “tiền mất, tật mang”.

3. Phù hợp với bộ tiêu chuẩn thép xây dựng

Hiện nay, ở Việt Nam, chất lượng của các sản phẩm thép xây dựng nói chung, trong đó có ống thép đen phải đáp ứng những tiêu chí trong các bộ tiêu chuẩn đã được quy định. Cụ thể, các bộ tiêu chuẩn mà nước ta đang áp dụng, đó là: Tiêu chuẩn Nhật Bản: JIS G3112 – 1987, JIS G3505 – 1996; Tiêu chuẩn Hoa Kỳ: ASTM A615/A615M – 08; Tiêu chuẩn Việt Nam: TCVN 1651-1985, TCVN 1651-2008; Tiêu chuẩn Anh Quốc: BS 4449:1997.

Khi có nhu cầu mua các sản phẩm ống thép đen xây dựng, bạn lưu ý không nên bỏ qua những bộ tiêu chuẩn kể trên. Với những loại ống thép đen không đảm bảo được 1 trong 4 tiêu chuẩn này thì tốt nhất bạn không nên lựa chọn.

4. Nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng

Ống thép đen đạt chuẩn chất lượng phải là những sản phẩm có nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng. Trên mỗi lô sản phẩm đều phải có các thông tin cụ thể về tem phiếu cũng như nhãn hàng đi kèm. Thông thường, các sản phẩm ống thép đen chất lượng như ống thép đen Hoà Phát đều in logo của nhà sản xuất kèm các ký hiệu, thông số đặc trưng khác. Vì thế, khi chọn mua ống thép đen, bạn hãy lưu tâm những điều này để kiểm tra cẩn thận nhé!

=>> Xem thêm: Dự án đã thực hiện

Trên đây là những lưu ý quan trọng, hi vọng có thể giúp bạn lựa chọn được sản phẩm ống thép đen đảm bảo chất lượng nhất. Nếu còn băn khoăn, chúng tôi khuyên bạn nên đến các cửa hàng, đại lý uy tín, chuyên nghiệp để yên tâm đặt mua sản phẩm. Một trong những đại lý cấp 1 của Thép Hoà Phát, được khách hàng tin tưởng và đánh giá cao là Đại lý Hà Bách. Chúng tôi cam kết chỉ cung cấp các sản phẩm ống thép đen Hoà Phát chính hãng, đảm bảo tuyệt đối về chất lượng và giá cả, chắc chắn sẽ là sự lựa chọn yên tâm và tin cậy cho mọi khách hàng.

Nếu có nhu cầu sử dụng ống thép đen Hoà Phát, hãy liên hệ với chúng tôi theo các thông tin bên dưới để được tư vấn cụ thể nhé!

Công ty TNHH thương mại và đầu tư phát triển Hà Bách

Bài liên quan

Nút gọi
Contact Me on Zalo
Bản quyền thuộc về Nhuahabach.vn | cung cấp bởi MinhDuongADS.Com