Ống nhựa chịu nhiệt hãng nào tốt? Cách phân biệt hàng thật và hàng giả

Ống nhựa chịu nhiệt hãng nào tốt? Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều hàng trôi nổi khó có thể kiểm soát được. Người tiêu dùng cần phải rất kỹ lưỡng trong việc lựa chọn nhà cung cấp uy tín và chất lượng.

Ống nhựa chịu nhiệt hãng nào tốt?

Ống nhựa chịu nhiệt hãng nào tốt?
Ống nhựa chịu nhiệt hãng nào tốt?

Một số nhà sản xuất có uy tín đang được tin dùng hiện nay là: Nhựa Tiền Phong, nhựa Dismy, nhựa Dekko… Đây đều là các nhà sản xuất có kinh nghiệm lâu năm trong ngành vật tư nước. So sánh thế mạnh trong sản xuất ống nhiệt PPR thì Tiền Phong và Dismy đang chiếm ưu thế.

Những điểm mạnh nối trội của ống nhựa chịu nhiệt PPR.

_ Độ bền cao, có thể tiếp xúc với nhiệt độ lên đến 110 độ C. Có khả năng chịu được va đập tốt, không bị cong vênh kể cả động đất và tia tử ngoại

_ Bề mặt bên trong rất mịn nên thời gian sử dụng lâu dài không bị rong rêu, vón cục. Ngoài ra ống làm tự nhựa PPR cũng sẽ không bị mài mòn và rỉ sét

_ Thời hạn sử dụng rất cao, nếu dùng đúng kỹ thuật có thể lên đến 50 năm

_ Tính ứng dụng cao: sử dụng lắp đặt hầu hết các công trình xây dựng lớn đến các công trình dân sinh.

Cách phân biệt ống PPR chính hãng.

Với việc được bán lẻ tràn lan trên thị trường, rất khó để kiểm soát hàng giả và kém chất lượng. Để không bị mất tiền oan cho hàng giả thì khách hàng cần chú ý: Hàng hóa phải có đầy đủ tên kèm lô gô của nhà sản xuât, có thông số về đường kính, áp lực, tên ống, tiêu chuẩn đạt được.Tuy nhiên sẽ có một số loại hàng nhái rất tinh vi khó có thể phát hiện ra. Cách tốt nhất là khách hàng nên tìm hiểu và lựa chọn 1 nhà cung cấp uy tín và có trách nhiệm.

Với kinh nghiệm và uy tín trong hơn 10 năm nay, Hà Bách tin sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất. Chúng tôi luôn cố gắng hỗ trợ, tư vấn giải đáp thắc mắc một cách nhanh và chính xác nhất.

Liên hệ ngay: 0981979236

 

Bài liên quan

Nút gọi
Contact Me on Zalo
Bản quyền thuộc về Nhuahabach.vn | cung cấp bởi MinhDuongADS.Com