Ống nhựa chịu nhiệt Tiền Phong

Ống nhiệt Tiền Phong hay còn gọi là ống hàn nhiệt Tiền Phong, ống nhựa chịu nhiệt Tiền Phong luôn nhận được sự tin dùng của rất nhiều khách hàng. Bởi đây là sản phẩm có chất lượng tốt nhất trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên nhiều khách hàng sử dụng đến vậy nhưng họ cũng không biết nguồn gốc, ưu nhược điểm như thế nào. Do đó háy cùng Nhựa Hà Bách tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Ống nhựa chịu nhiệt Tiền Phong

Ống nhiệt Tiền Phong được sản xuất từ hợp chất nhựa Polypropylene random copolymer. Ống nhựa kết hợp được đặc tính đàn hồi tốt, chịu mài mòn, chịu áp lực, va đập và chịu ăn mòn của Polypropylene, và đặc tính mềm dẻo của Poly Ethylene. Bên cạnh đó ống nhiệt Tiền Phong còn có những đặc điểm như: tuổi thọ cao, không gây tiếng ồn, an toàn vật lý, chống lại hóa chất, không gây ô nhiễm, sự ổn định ở nhiệt độ cao, chống lại các ion kim loại.  Khi kết nối với các phụ kiện được kết nối bằng phương pháp hàn Poly, nên mối nối là nơi chịu áp lực và bền nhất của hệ thống ống.

ống nhựa chịu nhiệt tiền phong

Ưu điểm của ống PPR Tiền Phong

Ống hàn nhiệt Tiền Phong – Ống PPR Tiền Phong từ lâu đã là sản phẩm được rất nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn để xây dựng các công trình lớn, thiết bị nhà ở, … bởi những ưu điểm nổi trội mà ống hàn nhiệt đó đem lại.

– Ống hàn nhiệt là sản phẩm ít độc hại, đảm bảo sức khỏe, cho người tiếp xúc trực tiếp trong quá trình gia công và sử dụng.

– Khả năng chịu áp lực và nhiệt độ cao đã được kiểm chứng nếu chúng được lắp đặt đúng kỹ thuật thì tuổi thọ của ống có thể lên đến 50 năm.

– Các khớp nối của ống hàn nhiệt được gắn bằng máy hàn nhiệt, nên đảm bảo được sự bền vững.  Ứng dụng của ống nhựa PPR Tiền Phong

Ứng dụng của ống nhiệt Tiền Phong

Ống nhựa chịu nhiệt PPR Tiền Phong được ứng dụng rất nhiều trong đời sống như:

– Hệ thống phan phối nước uống cho khu công nghiệp, nhà máy, văn phòng, gia đình…

– Hệ thống dẫn nước, tươi tiêu sử dụng trong nông nghiệp

– Hệ thống thoát nước thải, thoát nước mưa cho gia đình, văn phòng, khu công nghiệp….

– Hệ thống đường ống thoát nước trong các khu vực đông dân cư, công trình công cộng…

– Hệ thống thoát nước, tưới tiêu trong lĩnh vực nông nghiệp.

– Hệ thống thoát nước cho các nhà máy hóa chất và xử lý ước thải

Báo giá ống nhiệt tiền phong

Ống nhiệt Tiền Phong có mức giá khá đa dạng. Tùy thuộc vào kích thước, chất lượng mà mức giá sẽ thay đồi khác nhau. Ngoài ra còn một số yếu tố có thể ảnh hưởng đến mức giá ống PPR Tiền Phong .

Giá vật liệu: Đây là 1 trong những yếu tố chính ảnh hưởng trực tiếp đến mức giá ống  nhựa, tùy vào thời điểm sản xuất, giá nguyên vật liệu cao hay thấp sẽ dẫn tới giá sản phẩm thay đổi theo.

Chi phi và quy trình sản xuất ống nhiệt PPR: Đây cũng là một trong các yếu tố ảnh hưởng đến giá thành sản phẩm. Nếu chi phí bỏ ra cao và quy trình sản xuất phức tạp thì giá thành sản phẩm cũng phải thay đổi sao cho phù hợp.

Thương hiệu: Đây cũng là một trong các yếu tố không thể bỏ qua đối với những thương hiệu đã tồn tại lâu năm trên thị trường thì chắc chắn sẽ được người tiêu dùng tin tưởng hơn so với những thương hiệu khác. Tuy nhiên, giá ống nhựa PPR sẽ có sự chênh lệch giữa các nhà phân phối,các đại lý khác nhau.

Địa chỉ cung cấp Ống nhiệt Tiền Phong uy tín tại Hà Nội 

Bạn đang tìm một đơn vị một nhà phân phối ống nhựa PPR Tiền Phong uy tín cho công trình của mình. Bạn đang băn khoăn không biết nên chọn đại lý nào phù hợp. Hãy đến với chúng tôi, nhựa Hà Bách chuyên phân phối các loại ống nhựa PPR Tiền Phong chính hãng, cao cấp tại Hà Nội. Nhựa Hà Bách chuyên cung cấp các sản phẩm phục vụ cấp thoát nước với dịch vụ tốt, chuyên nghiệp nhất, mức giá cạnh tranh.

Trên đây là toàn bộ thông tin về Ống nhựa PPR Tiền Phong mà chúng tôi muốn gửi đến bạn. Hy vọng bài viết này cung cấp cho bạn những thông tin bổ ích. Mọi ý kiến thắc mắc, hay muốn tìm hiểu bảng giá ống nhựa mới nhất. Vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn trực tiếp.

ĐỂ BIẾT THÊM THÔNG TIN XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI:
CÔNG TY TNHH HÀ BÁCH
Địa chỉ: Tầng 26 tòa nhà Sông Đà – 110 Trần Phú – Hà Đông – Hà Nội
Hotline: 0931 109 636
Email: habachhy@gmail.com
Website: https://nhuahabach.vn/ Từ 8h – 22h Tất cả các ngày trong tuần)

Bài liên quan

Nút gọi
Contact Me on Zalo
Bản quyền thuộc về Nhuahabach.vn | cung cấp bởi MinhDuongADS.Com