Ống nhựa dẫn nước sinh hoạt, loại nào tốt?

Hiện nay, trên thị trường có nhiều loại ống nhựa để dẫn nước sinh hoạt, sử dụng trong các công trình dân dụng cũng như các khu dân cư. Vậy những loại ống nhựa nào được đánh giá cao về chất lượng để vận chuyển nước sinh hoạt? Hãy cùng Hà Bách tìm hiểu qua bài viết bên dưới nhé!

1. Tiêu chuẩn ống nhựa dẫn nước sinh hoạt

Nước sinh hoạt là nguồn nước để phục vụ các nhu cầu cơ bản, trong cuộc sống hàng ngày của con người như ăn, uống, tắm rửa, vệ sinh… Chính vì vậy, nguồn nước này cần đảm bảo có độ sạch, độ tinh khiết và an toàn trong quá trình sử dụng để đảm bảo sức khoẻ của con người.

Để có được nguồn nước sạch dùng cho sinh hoạt thì ống dẫn nước có vai trò rất quan trọng. Ống nhựa dẫn nước phải đảm bảo các tiêu chí về chất lượng, mẫu mã, không đóng cặn, bám rong rêu, có khả năng kháng axit và các chất ăn mòn khác…

2. Những loại ống nhựa nào tốt để dẫn nước sạch sinh hoạt?

Trên thị trường hiện nay, có nhiều sản phẩm ống nhựa, tuy nhiên được khách hàng hoàn toàn tin tưởng để dẫn nước sinh hoạt, đó là ống nhựa Tiền Phong, ống nhựa DISMY Cúc Phương.

– Ống nhựa Tiền Phong

Khi nhắc đến thương hiệu nhựa Tiền Phong là nhắc đến một trong những thương hiệu ống nhựa có lịch sử phát triển lâu đời nhất ở nước ta, với uy tín và chất lượng đã được khẳng định trong hơn nửa thập kỷ qua. Ống nhựa Tiền Phong có đa dạng về mẫu mã và chủng loại, như ống nhựa UPVC Tiền Phong, ống nhựa PPR Tiền Phong, ống nhựa HDPE Tiền Phong… với nhiều kích thước khác nhau. Các dòng sản phẩm này đều đảm bảo tiêu chí an toàn về chất lượng, với thành phần chính là nhựa nguyên sinh có độ sạch tuyệt đối, giúp mọi gia đình yên tâm trong quá trình sử dụng.

ống nhựa PPR,ống nước PPR,ống nhựa tiền phong

 

– Ống nhựa DISMY

Tuy có lịch sử phát triển muộn hơn ống nhựa Tiền Phong nhưng ống nhựa DISMY của Công ty Cúc Phương khi vừa mới ra đời đã khẳng định được vị thế của mình nhờ chất lượng vượt trội. Dòng ống nhựa này nổi bật với 3 sản phẩm tiêu biểu là ống nhựa PPR DISMY Cúc Phương, ống nhựa HDPE DISMY Cúc Phương, ống nhựa UPVC DISMY Cúc Phương… Những sản phẩm ống nhựa của DISMY Cúc Phương cũng được sử dụng phổ biến trong các hệ thống cung cấp nước sạch sinh hoạt ở nước ta hiện nay, bởi khả năng chịu nhiệt tốt, không bị oxi hoá hay han gỉ, có thể chịu được axit và bazơ… Độ dài tuổi thọ của ống nhựa DISMY Cúc Phương trong thực tế khoảng từ 50 năm trở lên.

Với nhiều ưu điểm vượt trội, ống nhựa DISMY Cúc Phương, ống nhựa Tiền Phong được tin dùng trong hàng triệu các công trình vận chuyển nước sạch sinh hoạt ở các khu dân cư, trường học, bệnh viện, gia đình… Nếu có nhu cầu sử dụng sản phẩm ống nhựa DISMY Cúc Phương, ống nhựa Tiền Phong chính hãng, đảm bảo chất lượng, quý khách hàng có thể liên hệ với đại lý cấp 1 uy tín trên thị trường hiện nay là Hà Bách để được tư vấn và báo giá cụ thể nhé. Chúng tôi cam kết chỉ cung cấp sản phẩm ống nhựa chính hãng, đảm bảo chất lượng nên khách hàng hoàn toàn yên tâm trong quá trình sử dụng.

=>> Xem thêm: Bí quyết chọn ống nhựa tốt cho công trình của bạn

Công ty TNHH thương mại và đầu tư phát triển Hà Bách

Bài liên quan

Nút gọi
Contact Me on Zalo
Bản quyền thuộc về Nhuahabach.vn | cung cấp bởi MinhDuongADS.Com