Ống nhựa Dismy có tốt không? Những ưu điểm của ống Dismy là gì?

Ống nhựa Dismy hiện đang là 1 trong những dòng sản phẩm ống nhựa có tên tuổi trên thị trường. Có mặt gần như tiên phong trong sản xuất và phân phối ống PPR tại thị trường Việt Nam, Dismy – sản phẩm của công ty cổ phần Cúc Phương đang ngày càng khẳng định được vị thế của mình trên thị trường.

Ống nhựa Dismy có tốt không? Dưới đây chúng tôi sẽ giải đáp cho quý vị câu hỏi này.

Ống PPR Dismy
Ống PPR Dismy có tốt không?

Ống nhựa Dismy có mặt tại Việt Nam đã hơn 20 năm, từ thời điểm còn nhập khẩu nước ngoài và dần được khách hàng tin tưởng ủng hộ rất nhiều. Cúc Phương qua quá trình nghiên cứu sản phẩm kỹ lưỡng đã chính thức sản xuất loại ống này. Là một trong những doanh nghiệp đi đầu trong sản xuất ống và phụ kiện ngành nước, Cúc Phương đang ngày càng cố gắng cho ra đời những dòng sản phẩm mới được nâng cấp có chất lượng cao đạt chuẩn quốc tế.

Nói về dòng sản phẩm ống nhựa Dismy, đây là sản phẩm mang tính thế mạnh của Cúc Phương. Sản phẩm đạt những tiêu chuẩn quốc tế như: ISO 9001:2015, huy chương vàng hàng chất lượng cao tiêu chuẩn quốc tế; đạt tiêu chuẩn Cộng Hòa Liên Bang Đức theo số hiệu DIN 8077/8078; Kết quả kiểm định chất lượng của cục đo lượng chất lượng; Giải thưởng thương hiệu hội nhập của WTO; Cúp vàng Bestfood 2008…

Những giải thưởng trên đã cho thấy được sản phẩm ống nhựa Dismy thực sự chất lượng không chỉ mang tầm quốc gia. Hơn hết là một số đặc điểm nổi bật của ống nhựa Dismy:

+ Độ bền cao, tuổi thọ ít nhất là 50 năm

+ Bề mặt của ống trơn và mịn nên không bị đóng cặn

+ Chống chịu ô xi hóa tốt, không bị phản ứng với 1 số chất hóa học như axit, ba zơ…

+ Lắp đặt tiện lợi và tin cậy

+ Nhẹ nhàng, dễ vận chuyển

+ Làm từ vật liệu xanh, không gây hại cho sức khỏe con người

+ Có thể tái chế không gây ô nhiễm môi trường

Sản xuất van ren tại nhà máy của công ty CPC

Hà Bách tự hào là nhà phân phối cấp 1 suốt 2 thập kỷ qua.

Đi cùng với Cúc Phương và dòng sản phẩm Dismy ngay từ những ngày đầu, Hà Bách hiện đang là đại lý cấp 1 trung thành và được đánh giá cao. Với một sự gắn kết chặt chẽ giữa nhà sản xuất và đơn vị phân phối, chúng tôi tự tin sẽ mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, chính sách tốt nhất, dịch vụ chu đáo nhất.

Cảm ơn quý khách hàng đã luôn tin tưởng Hà Bách suốt chặng đường vừa qua.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất:

Hotline: 0981979236

Xem thêm về chúng tôi: https://ongnuoctienphong.com/

 

Bài liên quan

Nút gọi
Contact Me on Zalo
Bản quyền thuộc về Nhuahabach.vn | cung cấp bởi MinhDuongADS.Com