Ống nhựa Dismy dùng có tốt không? Giá cả thế nào?

Ống nhựa DISMY Cúc Phương là một trong những dòng sản phẩm ống nhựa phổ biến trên thị trường Việt Nam hiện nay, đặc biệt là ở các tỉnh thành phía Bắc. Vậy ống nhựa DISMY dùng có tốt không? Giá cả thế nào? Hãy cùng tìm hiểu về dòng sản phẩm ống nhựa này qua các thông tin cập nhật trong bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!

1. Ống nhựa DISMY

Ống nhựa DISMY là thương hiệu ống nhựa của Công ty Cổ phần Cúc Phương. Năm 2006, Cúc Phương đưa vào vận hành nhà máy sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, tiên tiến của Cộng hoà Liên bang Đức, với quy mô 1ha, đưa ra thị trường hai sản phẩm DISMY là ống nhựa HDPE DISMY và ống nhựa chịu nhiệt PPR DISMY. Tiếp đó, năm 2010, nhà máy được cải tiến, nâng cấp, một số dây chuyền được lắp đặt thêm để sản xuất ống UPVC DISMY.

ống nhựa DISMY,ống nhựa DISMY Cúc Phương,ống nhựa PPR, ống nhựa UPVC, ống nhựa HDPE DISMY

 

2. Ống nhựa DISMY dùng có tốt không?

Bộ ba sản phẩm ống nhựa DISMY gồm ống nhựa PPR, ống nhựa UPVC, ống HDPE DISMY đã có mặt trên thị trường hơn 10 năm và nhận được sự phản hồi, đánh giá cao của khách hàng về chất lượng, kiểu dáng cũng như mẫu mã.

Có thể kể đến những đặc điểm ưu việt của ống nhựa DISMY như sau:

+ Độ bền cao, tuổi thọ sử dụng từ 50 năm trở lên.

+ Bề mặt của ống nhựa DISMY được thiết kế trơn, mịn, không đóng cặn.

+ Khả năng chống oxi hoá tốt.

+ Không bị phản ứng với axit, bazơ…

+ Lắp đặt nhanh chóng, thuận tiện.

+ Trọng lượng nhẹ.

+ Dễ dàng vận chuyển.

+ Ống nhựa DISMY có khả năng tái chế cao.

+ An toàn, không gây ô nhiễm cho môi trường.

ống nhựa DISMY,ống nhựa DISMY Cúc Phương,ống nhựa PPR, ống nhựa UPVC, ống nhựa HDPE DISMY

3. Giá cả ống nhựa DISMY như thế nào?

Với những đặc điểm ưu việt trên, giá cả ống nhựa DISMY như thế nào là vấn đề được nhiều khách hàng quan tâm. Nhìn chung, đây là dòng sản phẩm ống nhựa có mức giá bình dân, hợp lý, phù hợp với việc lắp đặt ống nhựa ở các công trình nhà ở dân sinh, khu dân cư, bệnh viện, trường học, nhà máy, khu sản xuất nông nghiệp, công nghiệp… Đặc biệt, đến với các đại lý cấp 1 của Cúc Phương thì giá cả ống nhựa DISMY lại rẻ hơn so với những đại lý khác, bởi vì không phải qua các khâu trung gian vận chuyển, phân phối.

ống nhựa DISMY,ống nhựa DISMY Cúc Phương,ống nhựa PPR, ống nhựa UPVC, ống nhựa HDPE DISMY

4. Đại lý phân phối ống nhựa DISMY Cúc Phương chính hãng

Đồng hành cùng Công ty Cổ phần Cúc Phương nói chung, ống nhựa DISMY nói riêng ngay từ những ngày đầu sản xuất, Hà Bách trở thành đại lý cấp 1 của Cúc Phương hàng chục năm nay. Với sự kết nối làm việc chặt chẽ, thường xuyên giữa đơn vị sản xuất và phân phối, Hà Bách cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm ống nhựa DISMY Cúc Phương chính hãng từ nhà máy. Chúng tôi luôn đặt quyền lợi, mục tiêu của khách hàng lên hàng đầu, nên nói không với các sản phẩm ống nhựa kém chất lượng. Đến với Hà Bách, khách hàng hoàn toàn yên tâm gửi gắm trọn vẹn niềm tin về các loại ống nhựa DISMY với giá cả hợp lý nhất.

ống nhựa DISMY,ống nhựa DISMY Cúc Phương,ống nhựa PPR, ống nhựa UPVC, ống nhựa HDPE DISMY

Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn, báo giá các sản phẩm ống nhựa DISMY chính hãng nhé!

Thông tin liên hệ: Công ty TNHH Thương mại Đầu tư và Phát triển Hà Bách

Công ty TNHH thương mại và đầu tư phát triển Hà Bách

Địa chỉ:C4-TT16 khu đô thị Văn Quán – Hà Đông – Hà Nội

Hotline: 0931 109 636

Web: https://nhuahabach.vn/

Truy cập OA Zalo để xem thêm thông tin chi tiết: zalo.me/334726797525537443nhựa hà bách, ống nhựa hà bách, ống cấp thoát nước giá rẻ, ống nhựa dismy, ống nhựa tiền phong

Bài liên quan

Nút gọi
Contact Me on Zalo
Bản quyền thuộc về Nhuahabach.vn | cung cấp bởi MinhDuongADS.Com