Ống nhựa PPR tiền phong hai lớp có gì đặc biệt?

Thời gian gần đây, Công ty Cổ phần Nhựa Thiếu niên Tiền Phong đã cho ra mắt dòng sản phẩm ống nhựa mới, đó là ống nhựa PPR Tiền Phong hai lớp. Ngay khi vừa ra đời, sản phẩm này đã nhanh chóng nhận được nhiều phản hồi tích cực của khách hàng. Vậy ống nhựa PPR Tiền Phong hai lớp là gì? Ống nhựa PPR Tiền Phong hai lớp có gì đặc biệt hơn so với các loại ống nhựa PPR Tiền Phong trước đây? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông tin về sản phẩm ống nhựa này trong bài viết dưới đây nhé!

1. Ống nhựa PPR Tiền Phong hai lớp

Ống nhựa PPR Tiền Phong hai lớp được sản xuất với thành phần chủ yếu là nhựa “sạch”, Polypropylene Random Copolymers. Sản phẩm này có cấu tạo gồm hai lớp, lớp bên trong có khả năng chịu được mức nhiệt lên tới 95%; ; lớp bên ngoài giống như một chiếc áo có chức năng bảo vệ ống PPR Tiền Phong.

Sản phẩm ống nhựa PPR Tiền Phong hai lớp có kích thước đa dạng theo bảng sau:

Bảng sản phẩm ống nhựa PPR Tiền Phong hai lớp (trong đó DN là đường kính danh nghĩa (mm); L là chiều dài ống (m); e là chiều dày thành ống (mm)

DN

 

L

 

e
SDR 11

PN10

SDR 7,4

PN16

SDR 6

PN20

SDR 5

PN25

20 4 2,3 2,8 3,4 4,1
25 4 2,8 3,5 4,2 5,1
32 4 2,9 4,4 5,4 6,5
40 4 3,7 5,5 6,7 8,1
50 4 4,6 6,9 8,3 10,1
63 4 5,8 8,6 10,5 12,7

 

2. Ống nhựa PPR Tiền Phong hai lớp có gì đặc biệt?

Hiện nay, việc lắp đặt đường ống nhựa PPR Tiền Phong để dẫn nước nóng lạnh là rất phổ biến ở nhiều gia đình hiện nay. Tuy nhiên, các đường ống nhựa lắp đặt trên mái nhà thường nhanh bị lão hoá, xuống cấp do ảnh hưởng của tia cực tím UV, khiến các gia đình phải đầu tư thêm chi phí, công sức và thời gian thay thế hệ thống đường ống mới.

Hiểu được tâm lý đó, Công ty Cổ phần Nhựa Thiếu niên Tiền Phong đã cho cải tiến kỹ thuật và cho ra đời sản phẩm ống nhựa PPR Tiền Phong hai lớp, với lớp bên ngoài giống như một chiếc áo giáp, bảo vệ đường ống tránh khỏi những tác động của các tia UV xuất hiện thường xuyên dưới ánh nắng mặt trời. Đây cũng là sản phẩm ống nhựa được đánh giá cao về khả năng kháng hoá chất cũng như chịu nhiệt. Quá trình thi công, lắp đặt ống nhựa PPR Tiền Phong hai lớp diễn ra nhanh chóng, tiết kiệm, mang đến chất lượng cũng như hiệu quả thẩm mỹ cao.

3. Mua sản phẩm ống nhựa PPR Tiền Phong hai lớp ở đâu?

Sản phẩm ống nhựa PPR Tiền Phong đã nhanh chóng nhận được sự yêu thích của khách hàng, bởi phần lớn các gia đình ở Việt Nam đều lắp đặt hệ thống đường ống dẫn nước nóng lạnh trên mái nhà, tầng thượng… Nếu có nhu cầu sử dụng ống nhựa PPR Tiền Phong hai lớp để đảm bảo chất lượng bền vững cho các công trình dẫn nước sinh hoạt của gia đình mình, quý khách hàng có thể liên hệ với đại lý cấp 1 Hà Bách để chúng tôi trực tiếp tư vấn và báo giá cho bạn nhé!

=>> Xem thêm: Ống nhựa dẫn nước sinh hoạt loại nào tốt

Công ty TNHH thương mại và đầu tư phát triển Hà Bách

Bài liên quan

Nút gọi
Contact Me on Zalo
Bản quyền thuộc về Nhuahabach.vn | cung cấp bởi MinhDuongADS.Com