Ống nhựa UPVC Dismy – những ưu điểm vượt trội

Ống nhựa UPVC DISMY là một trong ba dòng sản phẩm ống nhựa DISMY nổi bật nhất của Công ty Cổ phần Cúc Phương. Hiện nay, ống nhựa UPVC DISMY được ứng dụng rộng rãi trong nhiều công trình xây dựng hệ thống thoát nước thải, nước mưa, các đường ống của nhiều xí nghiệp, nhà máy… Hãy cùng Hà Bách tìm hiểu những ưu điểm vượt trội của ống nhựa UPVC DISMY nhé!

1. Ống nhựa UPVC DISMY

Ống nhựa UPVC DISMY được cấu tạo với thành phần cơ bản là các hạt PVC (Polymers gốc Acrylic) cùng hỗn hợp các chất tạo màu, chất bền và các chất phụ gia khác.

ống nhựa cao cấp,ống nhựa tiền phong,ống nhựa dismy

Để đảm bảo cho việc lắp đặt hệ thống đường ống một cách chính xác, đúng kỹ thuật, ống nhựa UPVC thường có các phụ kiện đi kèm như tê cong, côn thu, nối góc, bịt xả, tê thu, măng sông… mang thương hiệu UPVC DISMY.

2. Những ưu điểm vượt trội của ống nhựa UPVC DISMY

Theo đánh giá của nhiều chuyên gia và nhà thầu uy tín, ống nhựa UPVC DISMY đang được sử dụng phổ biến bởi đây là loại ống có độ bền cao, chịu được va đập lớn. Ngoài ra, ống nhựa này còn có khả năng chống được các tia cực tím cũng như ánh nắng mặt trời.

ống nhựa cao cấp,ống nhựa tiền phong,ống nhựa dismy

Bên cạnh đó, không thể phủ nhận khả năng chịu hoá chất tốt, không thấm nước của ống nhựa UPVC DISMY. Đây cũng là loại ống nhựa có ưu điểm là trọng lượng nhẹ, giúp việc vận chuyển, thi công và lắp đặt dễ dàng. Ống nhựa UPVC DISMY cũng có giá thành và công lắp đặt tương đối rẻ so với các loại ống nhựa khác, trong khi độ bền sử dụng lại cao (khoảng 50 năm) nên rất tiết kiệm chi phí.

ống nhựa cao cấp,ống nhựa tiền phong,ống nhựa dismy

3. Đại lý phân phối ống nhựa UPVC DISMY chính hãng

Nhờ những ưu điểm vượt trội kể trên mà ống nhựa UPVC DISMY ngày càng được sử dụng nhiều trong việc dẫn nước thải, nước sạch sinh hoạt, dẫn nước tưới tiêu trong nông nghiệp hay hoạt động sản xuất thủ công nghiệp, công nghiệp… Đồng nghĩa với đó, cũng có rất nhiều loại ống nhựa hàng giả, hàng nhái ống nhựa UPVC DISMY xuất hiện tràn lan trên thị trường. Vì thế, khi có nhu cầu sử dụng, quý khách hàng nên đến các đại lý uy tín để có thể mua được sản phẩm ống nhựa DISMY chính hãng.

ống nhựa cao cấp,ống nhựa tiền phong,ống nhựa dismy

Trong số rất nhiều đại lý kinh doanh thiết bị ngành nước hiện nay, Công ty TNHH Thương mại Đầu tư và Phát triển Hà Bách tự hào là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm, là đối tác trực tiếp của Công ty Cổ phần Cúc Phương trong việc phân phối các sản phẩm ống nhựa DISMY nói chung, trong đó có ống nhựa UPVC DISMY. Các loại ống nhựa UPVC DISMY Hà Bách cung cấp luôn đảm bảo rõ ràng, chi tiết về nguồn gốc xuất xứ, thông số kỹ thuật, được nhiều đơn vị, nhà thầu cũng như các khách hàng lẻ tin tưởng lựa chọn.

Nếu có nhu cầu sử dụng ống nhựa UPVC DISMY, quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với Hà Bách để được tư vấn miễn phí nhé.

Công ty TNHH thương mại và đầu tư phát triển Hà Bách

Địa chỉ: C4-TT16 khu đô thị Văn Quán – Hà Đông – Hà Nội

Hotline: 0931 109 636

Web: https://nhuahabach.vn/

Truy cập OA Zalo để xem thêm thông tin chi tiết: zalo.me/334726797525537443nhựa hà bách, ống nhựa hà bách, ống cấp thoát nước giá rẻ, ống nhựa dismy, ống nhựa tiền phong

Bài liên quan

Nút gọi
Contact Me on Zalo
Bản quyền thuộc về Nhuahabach.vn | cung cấp bởi MinhDuongADS.Com