Ống nhựa UPVC trong suốt

Ống nhựa uPVC trong suốt là một phần của hệ thống đường ống không áp lực. Do có nhiều ưu điểm nên rất phổ biến và thịnh hành trên thị trường ống nước. Nó dùng cho cả mục đích công nghiệp và thương mại… Vậy ống nhựa trong suốt uPVC có công dụng như thế nào?Chi tiết từng sản phẩm cụ thể ra sao. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!!

Tổng quan về ống nhựa trong suốt uPVC 

Đặc điểm của ống nhựa trong suốt 

Ống nhựa trong suốt và phụ kiện đều là những phụ kiện ống nhựa chuyên dụng, sở hữu mặt trong có độ bóng loáng cao. Nhờ đó mà dung dịch nước khi chảy qua ống sẽ được đảm bảo và không gây ảnh hưởng đến tốc độ chảy của nước.

Có thể dùng trong và ngoài ống của bộ nối đôi hoặc ống chịu axit, kiềm có tác dụng bảo vệ và giám sát.

Khi sử dụng ống nhựa uPVC trong suốt, thiết kế sẽ là ống trong suốt nên có thể nhìn thấy hướng chảy một cách dễ dàng mà không cần phải dán tem chỉ hướng chảy.

Ống cứng được thiết kế cho hệ thống làm mát nước máy tính. Với độ cứng và độ bền tốt.

ống nhựa uPVC trong suốt

Ưu điểm chính của ống nhựa trong suốt uPVC 

– Về độ bền: Tuổi thọ của ống có thể lên đến 50 năm nếu lắp đặt và vận hành phù hợp

– Trọng lượng của ống tương đối nhẹ và rất nhỏ gọn. Chính vì vậy mà quá trình cung cấp, vận chuyển ống rẻ hơn và thuận tiện hơn, phương pháp lắp đặt dễ dàng.

– Thân thiệt với môi trường: Các vật liệu được sản xuất ra thị trường tuyệt đối an toàn với môi trường xung quanh nên có thể đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng.

Thông số của ống nhựa uPVC trong suốt

Ống nhựa trong suốt có đường kính từ 5mm đến 500mm, độ dài từ 2m và 3m. Với đa dạng về các hình như lăng trụ, hình vuông, hình chữ nhật… với nhiều kích thước, đường kính khác nhau.

Độ trong suốt gần như là tuyệt đối, lên đến 99%. Có khả năng chịu được nhiệt và thời tiết nắng nóng tốt.

Với công nghệ của Nhật Bản kết hợp với nguyên liệu được chọn lọc kỹ càng. Mang đến một sản phẩm chất  lượng đảm bảo tốt nhất cho người dùng.

ống nhựa uPVC trong suốt tại Hà Nội

Vật liệu của ống nhựa trong suốt

– Nguyên liệu sản xuất: 100% MMA Acrylic

– Ống được phủ một lớp UV trên bề mặt

– Độ bền theo thời gian cao lên đến trên 5 năm

– Kích thước sản phẩm đa dạng từ 5mm đến 500mm

– Độ dày: từ 1.5mm đến 5mm

– Màu sắc: trong kính, sữa, xanh…

Ngoài ra chúng tôi còn có thể đáp ứng theo các nhu cầu kích cỡ khác. Mang đến sự tối ưu cho quy khách khi sử dụng.

Ứng dụng của ống nhựa trong suốt 

Khác hẳn với các loại ống polyme mờ đục. Ống nhựa uPVC trong suốt từ lâu đã dành được vị trí quan trọng trong quá trình dẫn nước. Bởi một số đặc tính mà ống nhựa trong suốt thường không được ứng dụng để vận chuyển chất lỏng và khí trong cuộc sống hàng ngày.

Ống nhựa trong suốt uPVC được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực của nền kinh tế. Từ những đơn vị phòng thí nghiệm đến các nhà máy. Tính hiệu quả của loại ống này thể hiện ở chỗ chúng được sử dụng trong các trường hợp bạn cần kiểm soát trực tiếp đối với việc vận chuyển các chất.

Dựa trên những ưu điểm có sẵn của sản phẩm mà ống nhựa suốt được ứng dụng trong các lĩnh vực cụ thể như: Các hệ thống cần theo dõi, giám sát trực tiếp trong ngành công nghiệm sản xuất thực phẩm, hóa chất…

Được áp dụng trong nuôi trồng tảo, vi sinh vật mang đến sự tiết kiệm và bền bỉ. Hay gần gũi với cuộc sống nữa đó chính là sử dụng để trang trí đèn led trong các nhà hàng, siêu thị, biển hiệu quảng cáo…

Ống nhựa cúng trong sốt UPVC được coi là giải pháp tối ưu nhất cho việc giám sát, kiểm tra tiến độ rò rỉ và chống ăn mòn của các loại hóa chất giúp bảo vệ môi trường một các tối đa.

Trên đây là toàn bộ thông tin về ống nhựa trong suốt uPVC. Bạn đang muốn tìm hiểu hoặc thắc mắc về sản phẩm của chúng tôi vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cũng như báo giá trực tiếp các sản phẩm. ‘

ĐỂ BIẾT THÊM THÔNG TIN XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI:
CÔNG TY TNHH HÀ BÁCH
Địa chỉ: Tầng 26 tòa nhà Sông Đà – 110 Trần Phú – Hà Đông – Hà Nội
Hotline: 0931 109 636
Email: habachhy@gmail.com
Website: https://nhuahabach.vn/ Từ 8h – 22h Tất cả các ngày trong tuần)

 

Bài liên quan

Nút gọi
Contact Me on Zalo
Bản quyền thuộc về Nhuahabach.vn | cung cấp bởi MinhDuongADS.Com