Ống nhựa UPVC vuông – Giải pháp trồng cây thủy canh

Ống nhựa uPVC vuông – Chắc hẳn mọi người hay nghe đến ống uPVC dang tròn, dạng gân xoắn hay ống luồn dây điện. Nhưng bạn đã bao giờ nghe đến ống nhựa uPVC vuông hay chưa? Hãy cùng Nhựa Hà Bách tìm hiểu về loại ống nhựa này nhé!

Ống nhựa vuông

Cũng như các loại ống gân xoắn, ống luồn dây điện ống vuông cũng được sản xuất bằng chất liệu uPVC cao cấp với 2 lớp có khả năng chịu nhiệt tốt, thích hợp chi việc dẫn nước, trồng các loại cây trồng thủy canh. Cùng với đó ống nhựa uPVC vuông có độ bền lên đến 20 năm trong môi trường nhà kính hay ngoài đồng ruộng.

ống nhựa vuông uPVC

Ống nhựa UPVC vuông là dòng ống nhựa phù hợp trông các loại cây thủy canh, và các cây rau sạch cung cấp cho thị trường như: rau mồng tơi, rau cải và cả những loại quả có khối lượng nhỏ như cà, ớt cay, cà chua… Có thể nói ống nhựa uPVC vuông là giải pháp xanh giúp bảo vệ môi trường và đồng thời góp phần cung cấp nguồn rau sạch cho cộng đồng.

Ưu điểm của ống nhựa vuông

Bên cạnh những đặc điểm kể trên, ống nhựa uPVC vuông còn có những ưu điểm vượt trội như:

– Là giải pháp trồng rau sạch, giúp tiết kiệm chi phí và lắp đặt dễ dàng. Tuổi thọ của hệ thống cao từ 10 năm trở lên.

– Ống uPVC vuông còn giúp giải quyết vấn đề diện tích đất canh tác rất hiệu quả. Hiện nay, nhiều nơi đặc biệt là tại các thành phố lớn đang gặp phải vấn đề là thiếu nơi trồng rau sạch. Vậy nên giải pháp dàn ống nhựa vuông uPVC vuông rất tốt. Chính vì vậy mà chúng hay được áp dụng tại các thành phố lớn.

– Không những thế, trồng rau trên hệ thống ống nhựa còn giúp cây hấp thu dinh dưỡng tốt hơn, tiết kiệm phân bón. Cùng với đó, trồng rau trên hệ thống nhựa để dễ dàng chăm sóc và kiểm soát tốt việc sử dụng phân bón và thuốc bảo vệ thực vật.

báo giá ống nhựa vuông uPVC

Mua ống nhựa vuông ở đâu? Báo giá ống nhựa uPVC vuông 

Ống nhựa vuông uPVC đang được rất nhiều người tiêu dùng tin tưởng sử dụng. Do đó, có rất nhiều thương hiệu lớn đã cho ra mắt dòng sản phẩm này. Khi sử dụng ống nhựa vuông bạn cần lưu ý lựa chọn những thương hiệu chất lượng, đảm bảo bảo. Nhựa Hà Bách là đại lý chuyên cung cấp các sản phẩm ống nhựa vuông chính hãng của nhiều thương hiệu lớn trên toàn quốc. Để có báo giá ống nhựa uPVC vuông nhanh và chính xác nhất vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi.

báo giá ống nhựa vuông

ĐỂ BIẾT THÊM THÔNG TIN XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI:
CÔNG TY TNHH HÀ BÁCH
Địa chỉ: Tầng 26 tòa nhà Sông Đà – 110 Trần Phú – Hà Đông – Hà Nội
Hotline: 0931 109 636
Email: habachhy@gmail.com
Website: https://nhuahabach.vn/ Từ 8h – 22h Tất cả các ngày trong tuần)

 

 

Bài liên quan

Nút gọi
Contact Me on Zalo
Bản quyền thuộc về Nhuahabach.vn | cung cấp bởi MinhDuongADS.Com