Ống PVC Dismy

Ống PVC Dismy là sản phẩm được nhiều khách hàng quan tâm và đánh giá cao. Có mặt trên thị trường hơn 20 năm qua, Dismy đã trở thành thương hiệu được nhiều khách hàng tin dùng.

Ống PVC Dismy chất lượng có tốt không?

Ống nong gioăng pvc

Dismy là dòng sản phẩm thuộc công ty Cúc Phương. Nhà máy Dismy được đặt tại Hưng Yên với quy mô lớn và hiện đại. Quy trình sản xuất đạt chuẩn quốc tế và hoàn toàn khép kín giúp chất lượng sản phẩm được tối ưu. Nguyên liệu từ hạt nhựa nguyên sinh chất lượng cao không gây hại cho sức khỏe người dùng. Quy mô sản xuất lớn với những phân xưởng riêng biệt đạt nhiều tiêu chuẩn ISO và quốc tế. Ống Dismy đã mang về nhiều giải thưởng danh giá như:

+ Tiều chuẩn ISO 9001:2005

+ Huy chương vàng hàng chất lượng cao tiêu chuẩn quốc tế

+ Đạt tiêu chuẩn hàng chất lượng của Cộng Hòa Liên Bang Đức theo số hiệu 8077/8078

+ Kết quả kiểm định của cục đo lường chất lượng Việt Nam

+ Cúp vàng Bestfood 2008

+ Giải thưởng thương hiệu hội nhập WTO

Với những giải thưởng danh giá trên đã nói lên việc Dismy thuộc dòng sản phẩm chất lượng cao tiêu chuẩn quốc tế. Trong suốt quá trình 20 năm xây dựng thương hiệu và mang sản phẩm đến gần hơn với khách hàng Việt, Công ty Cúc Phương vẫn không ngừng nỗ lực nghiên cứu để cho ra những sản phẩm mới chất lượng hơn nữa. Bên cạnh chất lượng thì công ty luôn cân nhắc về giá thành để giúp cho khách hàng được sử dụng sản phẩm chất lượng với giá hợp lý. Chính vì vậy Dismy là lựa chọn không thể bỏ qua của những khách hàng thông thái.

Đại lý phân phối sản phẩm Dismy chính hãng

Hiện tại Dismy đang có các đại lý khắp cả nước, Hà Bách là đại lý cấp 1 khu vực miền bắc. Gắn bó cùng Cúc Phương từ ngày đầu thành lập cho đến nay, Hà Bách đã trở thành đại lý trung thành và tin cậy. Chúng tôi đã và đang góp phần đưa sản phẩm Dismy đến hàng trăm công trình khắp mọi miền tổ quốc. Bên cạnh đó cũng có những cơ sở lấy thương hiệu Dismy để bán hàng giả hàng nhái quý khách cần hết sức chú ý. Hà Bách mong rằng khách hàng sẽ lựa chọn cho mình được đại lý uy tín và trách nhiệm.

Đến với chúng tôi khách hàng sẽ được:

+ Tư vấn báo giá nhanh chóng, chính xác

+ Hỗ trợ tối đa cước vận chuyển nếu đủ đơn hàng

+ Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, trách nhiệm

+ Chính sách đổi trả linh hoạt

+ Hoàn tiền 100% hợp đồng nếu phát hiện hàng giả

+ Lắng nghe và tiếp thu mọi ý kiến đóng góp từ khách hàng.

Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để nhận nhiều ưu đãi và chiết khấu cực khủng:

Hotline: 083.2233.588

 

Bài liên quan

Nút gọi
Contact Me on Zalo
Bản quyền thuộc về Nhuahabach.vn | cung cấp bởi MinhDuongADS.Com