Ống thoát nước PVC Dismy – Đi cùng công trình khắp cả nước

Ống thoát nước PVC thuộc dòng sản phẩm Dismy – Công ty Cúc Phương đã có mặt trên thị trường hơn 20 năm. Được đánh giá là dòng sản phẩm chất lượng và giá cạnh tranh so với các dòng sản phẩm tương đương khác, Dismy ngày càng được khách hàng tin tưởng sử dụng trong các công trình khắp cả nước.

Ống thoát nước PVC Dismy

Ống PVC Dismy
Ống PVC Dismy

Với nhu cầu của thị trường ngày càng cao, Cúc Phương đã đẩy mạnh sản xuất dòng ống PVC chất lượng để phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng. Dòng ống PVC Dismy được sản xuất trên dây chuyền hiện đại với quy mô nhà máy lên đến 8ha. ỐNg PVC mang nhiều ưu điểm vượt trội như:

+ Được làm từ hạt nhựa sạch không gây ô nhiễm môi trường

+ Tuổi thọ cao, có thể lên đến hơn 50 năm nếu lắp đặt và sử dụng đúng kỹ thuật.

+ Bề mặt trong ống trơn nhẵn giúp giảm tối đa ma sát dòng chảy

+ Nhẹ, dễ dàng vận chuyển và lắp đặt.

+ Đa dạng kích thước ống và phụ kiện. Đáp ứng được nhiều nhu cầu khác nhau của khách hàng

+ Có thể tai chế nếu không còn mục đích sử dụng.

Ống PVC có tính ứng dụng rất cao, có thể kể đến như: Dùng trong lắp đặt đường cấp thoát nước trong các công trình xây dựng: dân sinh, chung cư, các tòa nhà cao tầng, nhà máy, trang trại, cầu đường…

Đại lý phân phối ống Dismy chính hãng

Hà Bách được biết đến là nhà phân phối cấp 1 uy tín của Dismy suốt hơn 10 năm qua. Với kinh nghiệm phân phối và tư vấn cho hàng trăm công trình khắp cả nước, chúng tôi tin sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất. Mọi sự đóng góp của quý khách hàng xin phản hồi về email: kinhdoanh.habach@gmail.com. Để được hỗ trợ thông tin trực tiếp xin vui lòng gọi:

HOTLINE: 083.2233.588

Bài liên quan

Nút gọi
Contact Me on Zalo
Bản quyền thuộc về Nhuahabach.vn | cung cấp bởi MinhDuongADS.Com