Thép Hòa Phát – yếu tố cốt lõi cho nhà bền đẹp

Thị trường thép xây dựng có rất nhiều loại, từ những loại thép rẻ, chất lượng thấp cho đến những loại thép cao cấp, có thương hiệu lớn trên thị trường. Từ các chủng loại thép Trung Quốc cho đến các loại thép sản xuất tại Việt Nam. Vì có quá nhiều lựa chọn, nên khi bạn quyết định xây dựng nhà cửa thì lại rất hoang mang, phân vân không biết nên chọn loại nào phù hợp, chất lượng tốt, giá cả lại hợp lý?

Để lựa chọn loại thép cho ngôi nhà bền đẹp đầu tiên bạn cần chú ý đến số lượng, chủng loại thép phù hợp, khả năng chịu lực và giá cả của loại thép đó. Nếu bạn là người ngoài ngành, chỉ muốn lựa chọn loại thép cho ngôi nhà của mình bền đẹp, bạn nên tham khảo ý kiến của những người có nhiều kinh nghiệm để đưa ra lựa chọn hợp lý nhất.

Nói về thép xây dựng thì không thể bỏ qua thép Hòa Phát được. Thép Hòa Phát được nhiều người lựa chọn vì sản phẩm chất lượng, giá cả phải chăng. Không phải tự dưng mà thép Hòa Phát lại chiếm lĩnh thị trường xây dựng ở việt nam, và nhận được đánh giá cao từ những khách hàng đã sử dụng.

Thép Hòa Phát có những ưu điểm gì?

Dây chuyền sản xuất hiện đại: Thép Hòa Phát được sản xuất trên dây chuyền công nghệ khép kín, với máy móc hiện đại và quy trình mang đẳng cấp quốc tế, theo công nghệ lò cao, lò thổi ôxy, thép xây dựng Hòa Phát được khử sạch sâu tạp chất, đáp ứng tất cả các tiêu chuẩn xây dựng khắt khe nhất trong và ngoài nước

Thép Hòa Phát phù hợp với các tiêu chuẩn từ Việt Nam đến các tiêu chuẩn thế giới như sau:

-Tiêu chuẩn Việt Nam: TCVN 1651

-Tiêu chuẩn Nhật: JIS 3112, JIS G3505

-Tiêu chuẩn Mỹ: ASTM A615

-Tiêu chuẩn Anh: BS 1387-1985

Hơn nữa, thép Hòa Phát luôn luôn cải tiến công nghệ và tuân thủ chặt chẽ các tiêu chuẩn, quy định trong ngành. Từ đó, sãn xuất ra những sản phẩm tốt, độ bền cao, sức chịu đựng tốt và độ dẻo dai cao, đảm bảo chất lượng cũng như tuổi thọ của các công trình mà nó tham gia. Vì vậy, thép Hòa Phát thường được các nhà thầu, tư vấn giám sát lựa chọn để thi công các dự án trọng điểm quốc gia.

Chúng ta có thể tham khảo một vài công trình công đã sử dụng thép Hòa Phát để thi công như: Cầu Vĩnh Tuy, các hạng mục thành phần tuyến cao tốc Bắc – Nam (Dầu Giây – Phan Thiết, Phan Thiết- Vĩnh Hảo, Trung Lương – Mỹ Thuận), Cầu Mỹ Thuận 2, các dự án cải tạo, nâng cấp sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, dự án Bệnh viện K cơ sở 2, Bệnh viện Đa khoa Củ Chi, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Thuận, Bệnh viện Đa khoa khu vực Hóc Môn

Đa dạng chủng loại thép: Thép Hòa Phát có đầy đủ các chủng loại, từ thép ống, thép hộp, đến thép dây, thép mạ kẽm, tôn mạ kẽm, thép hình…Các mác thép bao gồm nhiều loại như: CB240, CT3, CB300V, CB400V, CB500V, SD295, SD390, SD490….Với mỗi chủng loại thép Hòa Phát lại có rất nhiều kích thước khác nhau, đáp ứng tất cả các nhu cầu cần thiết của thị trường.

Độ bền cao: Ống thép Hòa Phát có tuổi thọ phụ thuộc vào nguyên liệu và cách sử dụng của loại ống đó. Thông thường ống thép Hòa Phát có tuổi thọ trung bình từ 10-50 năm, thép đen sẽ có độ bền kém hơn so với tôn mạ kẽm, hay tôn mạ kẽm sẽ kém bền hơn so với thép mạ kẽm nhúng nóng…Độ bền thép Hòa Phát được đánh giá dựa trên tình trạng han gỉ, gẫy, gập, cong vênh…hay tóm lại chính là tính chất vật lý và hóa học của nó.

Giá thành hợp lý: Nhờ quy mô sản xuất lớn, năng lực sản xuất cao, cùng hệ thống sản xuất đồng bộ hóa từ nguyên vật liệu đầu vào cho tới thành phẩm đầu ra, thép Hòa Phát đã cho ra các sản phẩm chất lượng với sức cạnh tranh về giá rất tốt so với các thương hiệu sắt thép khác.

Đại lý phân phối thép Hòa Phát uy tín, giá tốt

Như bạn đã biết, sản phẩm càng nổi tiếng thì càng có nhiều nhiều sản phẩm giả nhái lại, vì vậy bạn cần phải lựa chọn cho mình đơn vị cung cấp thép Hòa Phát chính hãng và uy tín, giá cả phải chăng. Công ty TNHH Thương Mại và Đầu Tư Phát Triển Hà Bách chúng tôi là đại lý thép Hòa Phát số 1 tại Hà Đông, Hà Nội.

=>> Xem thêm: Nhiều công trình đầu tư sử dụng thép Hoà Phát

Đến với Hà Bách chúng tôi, quý khách hàng sẽ luôn nhận được những sản phẩm chính hãng của Hòa Phát với giá cả cực kỳ cạnh tranh. Ngoài ra, nếu bạn chưa có kinh nghiệm lựa chọn các kích thước ống, cũng như số lượng cần, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vẫn, hỗ trợ tận tình. Bạn không cần lo lắng việc vận chuyển, bởi chúng tôi luôn có sẵn phương tiện vận chuyển tới tận chân công trình theo mọi yêu cầu của bạn. Hãy đến với Hà Bách, để đảm bảo sự bền đẹp cho ngôi nhà của bạn.

Công ty TNHH thương mại và đầu tư phát triển Hà Bách

Bài liên quan

Nút gọi
Contact Me on Zalo
Bản quyền thuộc về Nhuahabach.vn | cung cấp bởi MinhDuongADS.Com