Nhiều công trình đầu tư sử dụng thép Hoà Phát

Thép Hoà Phát là một trong những sản phẩm thép chất lượng, có thị phần dẫn đầu ngành thép Việt Nam hiện nay. Với nhiều ưu điểm vượt trội, thép xây dựng Hoà Phát đang được ưu tiên sử dụng cho nhiều dự án đầu tư công trên khắp cả nước. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về các dự án này trong bài viết dưới đây nhé!

Cầu Vĩnh Tuy (Hà Nội) – Giai đoạn 2

Cầu Vĩnh Tuy có chiều dài hơn 3,4km, 4 làn xe. Sau nhiều năm sử dụng, mới đây, thành phố Hà Nội quyết định thực hiện thi công giai đoạn 2 cầu Vĩnh Tuy nhằm hoàn thiện hệ thống đường vành đai II, tạo điều kiện đi lại an toàn, thuận lợi hơn cho người dân. Dự án có mức đầu tư hơn 2.500 tỷ đồng, được khởi công từ tháng 1 năm 2021.

=>> Xem thêm: Tìm hiểu cấu tạo và ưu điểm ống thép đen Hòa Phát

Đường cao tốc Bắc – Nam

Trong dự án đường cao tốc Bắc – Nam, thép xây dựng của Tập đoàn Hoà Phát được sử dụng ở nhiều gói thầu thi công khác nhau như đoạn Dầu Giây – Phan Thiết, Mai Sơn – Quốc lộ 45, Trung Lương – Mỹ Thuận, Phan Thiết- Vĩnh Hảo, cầu Mỹ Thuận 2. Với dự án thi công cầu Mỹ Thuận 2 nối hai tỉnh Tiền Giang và Vĩnh Long hiện đã sử dụng hơn 2.000 tấn thép D40, có độ dài 18m của thép xây dựng Hoà Phát.

Nâng cấp đường băng của sân bay Tân Sơn Nhất, Nội Bài

Dự án nâng cấp đường băng của sân bay Tân Sơn Nhất, Nội Bài được thực hiện theo các nghị quyết của Chính phủ, tận dụng khoảng thời gian số lượng chuyến bay giảm do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 bùng phát để làm ảnh hưởng đến các hoạt động bay. Những dự án này đều dùng thép Hoà Phát làm vật liệu đầu vào các thép cốt bê tông trong quá trình thực hiện thi công.

Ngoài ra, còn nhiều dự án đầu tư công sử dụng thép Hoà Phát như Bệnh viện đa khoa Củ Chi, Bệnh viện K Tân Triều, Bệnh viện đa khoa Hóc Môn… Với tính chất quan trọng của các công trình kể trên, Bộ Giao thông vận tải đã cân nhắc rất kỹ lưỡng, đưa ra các yêu cầu kỹ thuật cao về vật liệu xây dựng, đảm bảo độ vững của các công trình. Thép xây dựng Hoà Phát được lựa chọn làm vật liệu của các dự án công này đã minh chứng rõ nét cho chất lượng, đặc điểm kỹ thuật cũng như ưu điểm vượt trội của nó. Mặt khác, với yêu cầu về số lượng thép khổng lồ cho mỗi dự án thì ở Việt Nam chỉ có duy nhất Tập đoàn Hoà Phát là đơn vị có khả năng cung ứng được các sản phẩm thép, đảm bảo thời gian, tiến độ các dự án đề ra.

=>> Xem thêm: Tìm hiểu về nhà máy sản xuất thép Hòa Phát

Hiện nay, không chỉ các công trình, dự án trọng điểm mà hàng triệu dự án nhà ở, xây dựng khác trên khắp cả nước đều tin tưởng sử dụng thép xây dựng Hoà Phát bởi nhiều điểm cộng về chất lượng, mẫu mã cũng như giá thành hợp lý so với các vật liệu khác. Thép Hoà Phát luôn đảm bảo sự chắc chắn, vững chãi cho các công trình, dự án thi công.

Nếu có nhu cầu sử dụng thép xây dựng Hoà Phát chính hãng, giá cả hợp lý, quý khách hàng có thể liên hệ với đại lý cấp 1 của Thép Hoà Phát là Hà Bách để chúng tôi tư vấn và báo giá từng loại thép Hoà Phát cụ thể cho bạn nhé!

Công ty TNHH thương mại và đầu tư phát triển Hà Bách

Bài liên quan

Nút gọi
Contact Me on Zalo
Bản quyền thuộc về Nhuahabach.vn | cung cấp bởi MinhDuongADS.Com