Thép hộp Hòa Phát

Thép hộp Hòa Phát là sản phẩm thép hộp được sản xuất tại nhà máy Hòa Phát Việt Nam theo tiêu chuẩn Châu Âu. Cùng với những sản phẩm khác, thép hộp Hòa Phát luôn có ưu thế hơn vì chất lượng cũng như sự đa dạng về quy cách giúp doanh nghiệp hoặc người tiêu dùng có thể dễ dàng lựa chọn những sản phẩm phù hợp nhất.

Công ty thép Hòa Phát

Thép Hòa Phát là một trong những thương hiệu hàng đầu tại nước ta. Đặc biệt các sản phẩm thép Hòa Phát được các nhà thầu xây dựng lớn đánh giá cao về  chất lượng sản phẩm, mác thép, độ bền cơ tính cao. Giúp mang lại đảm bảo an toàn và tính thẩm mỹ cho mọi công trình xây dựng.

thép hộp hòa phát

Các loại thép hộp Hòa Phát

Thép hộp Hòa Phát có hai loại chính đó là Thép hộp đen và Thép hộp mạ  kẽm. Mỗi loại thép có hình dạng khác nhau như thép hộp vuông, thép hộp chữ nhật, thép hộp ovan… Với mỗi loại thép hộp sẽ có những tính năng và ứng dụng khác nhau.

Thép hộp đen

Thép hộp đen là sản phẩm được sản xuất bằng các loại phôi thép cán mỏng, thép hộp đen giữ nguyên được màu sắc ban đầu của sản phẩm và thường được ứng dụng trong nhiều ngành nghề khác nhau với nhiều hình dáng như vuông tròn khác nhau.

thép hộp đen

Các sản phẩm thép hộp  đen được đánh giá cao về độ bền, khả năng chịu lực tốt, chống bào mòn tương đối cao, nhưng có tuổi thọ kém hơn so với thép hộp mạ kẽm.

Thép hộp mạ kẽm

Thép hộp mạ kẽm cũng được sản xuất từ những phôi thép cán mỏng, nhưng bên ngoài bề mặt được mạ một lớp kẽm bằng công nghệ nhúng nóng để tăng thêm khả năng chịu lực, đảm bảo độ bền chắc chắn, tăng khả năng chống oxi hóa, ăn mòn bề mặt khi tiếp xúc  với môi trường bên ngoài.

thép hộp mạ kẽm

Thép hộp mạ kẽm được coi là sản phẩm công nghệ cao với tưởi thọ trung bình là 60 năm. Lớp mạ kẽm ở bên ngoài của thép có tác dụng giúp bảo vệ cho thép bên trong không bị ăn mòn bởi hóa chất gây hại hoặc nước biển. Tùy vào tính chất của công trình và mục đích, nhu cầu sử dụng mà bạn có thể lựa chọn những sản phẩm thép hộp phù hợp. Đặc biệt,với các công trình ven biển, có quy cơ ngập mặn, môi trường dễ bị tác động bởi nước biển, xâm thực… thì nên sử dụng thép hộp mạ kẽm để tăng chất lượng và tuổi thọ của công trình.

Ưu điểm của thép Hòa Phát

Sản phẩm thép của Hòa Phát đã trở thành một trong những sự lựa chọn hàng đầu hiện nay bởi:

– Sản phẩm có độ bền cơ học cao, mang đến sự an toàn khi sử dụng

– Khả năng chịu lực tốt, các sản phẩm mạ kẽm có khả năng chống ăn mòn cao, giúp tăng tưởi thọ của công trình

– Kích thước, chủng loại, mẫu mã đa dạng, phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng khác nhau

– Bề mặt sản phẩm đẹp, mang lại tính thẩm mỹ cao

– Thép Hòa Phát là đơn vị duy nhất tại Việt Nam sản xuất được thanh thép cỡ lớn D55mm phục vụ  cho các công trình ở dạng quy mô thuộc dạng rất lớn như:  Cầu , đường lớn, nhà siêu cao tầng…

Tiêu chuẩn chất lượng của thép hộp Hòa Phát

Thép hộp Hòa Phát được quản lý chất lượng bởi hệ thống tiêu chuẩn ISO 9001:2000(BVQI) và hệ thống phòng thí nghiệm sản phẩm hiện đại, đạt chứng nhận hợp chuẩn vilas 109 và Vilas 472. Ngoài ra, sản phẩm của thép Hòa Phát cũng đáp ứng được các yêu cầu như: Tiêu chuẩn Nhật(JIS), Mỹ(ASTM A615), Việt nam:( TCVN 1651-2008)

Trên đây là một số thông tin về thép hộp Hòa Phát đang được cung cấp, phân phối tại hệ thống Nhựa Hà Bách. Bạn có bất cứ nhu cầu hay thắc mắc về các sản phẩm của chúng tôi vui lòng liên hệ để được tư vấn cũng như nhận báo giá nhanh nhất và chính xác nhất nhé.

ĐỂ BIẾT THÊM THÔNG TIN XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI:
CÔNG TY TNHH HÀ BÁCH
Địa chỉ: Tầng 26 tòa nhà Sông Đà – 110 Trần Phú – Hà Đông – Hà Nội
Hotline: 0931 109 636
Email: habachhy@gmail.com
Website: https://nhuahabach.vn/ Từ 8h – 22h Tất cả các ngày trong tuần)

Bài liên quan

Nút gọi
Contact Me on Zalo
Bản quyền thuộc về Nhuahabach.vn | cung cấp bởi MinhDuongADS.Com