Top các sản phẩm ống nhựa PPR tốt nhất trên thị trường hiện nay

Ống nhựa PPR ngày càng được người tiêu dùng sử dụng phổ biến cho các mục đích đường ống khác nhau. Tuy nhiên nhiều người vẫn băn khoăn không biết sản phẩm ống nhựa PPR nào đảm bảo chất lượng? Hãy cùng chúng tôi tìm câu trả lời qua việc tìm hiểu top các sản phẩm ống nhựa PPR tốt nhất trên thị trường hiện nay trong bài viết dưới đây nhé!

1. Ống nhựa PPR

Ống nhựa PPR hay còn gọi là ống nhựa PP-R hoặc ống nhựa chịu nhiệt PPR là tên gọi viết tắt của loại ống nhựa “High Molecular weight Polypropylene Random Copolymers”. Đây là loại nhựa sạch, có khả năng sử dụng trong môi trường ở nhiệt độ cao từ 700C đến 1100C, áp suất từ 10atm đến 25atm.

ống nhựa cao cấp,ống nhụa tiền phong,ống nhựa tiền phong giá rẻ

2. Ưu điểm của ống nhựa PPR

Ống nhựa PPR được biết đến là dòng sản phẩm có nhiều điểm cộng ưu việt như:

– Tuổi thọ ít nhất trong khoảng 50 năm.

– Chịu nhiệt tốt.

– Ống không đóng cặn.

– Trọng lượng ống nhẹ.

– Lắp đặt nhanh chóng, tiện lợi.

– Khả năng chống oxi, chống ăn mòn và chống va đập tốt.

– Mùi vị trung tính.

– Vi khuẩn trung tính.

– Độ an toàn cao trong quá trình sử dụng.

3. Top các sản phẩm ống nhựa PPR tốt nhất trên thị trường hiện nay

– Ống nhựa PPR Tiền Phong

Ngoài các sản phẩm ống nhựa PVC, ống nhựa HDPE thì ống nhựa PPR Tiền Phong cũng là niềm tự hào, góp phần tạo nên thương hiệu và thế mạnh của Nhựa Tiền Phong. Với nhiều ưu điểm vượt trội, ống nhựa PPR Tiền Phong đã và đang khẳng định được vị thế dẫn đầu của mình tại thị trường miền Bắc nói riêng, cả nước nói chung qua hệ thống kênh phân phối cũng như bán hàng trực tiếp của Công ty. Ống nhựa PPR Tiền Phong trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng khi có nhu cầu sử dụng ống nhựa để vận chuyển nước nóng, lạnh sinh hoạt, ống trong sản xuát nông nghiệp, công nghiệp… bởi độ bền cao, mức chịu va đập lớn, không bị nứt vỡ…

– Ống nhựa PPR DISMY

Hơn 15 năm có mặt trên thị trường, các sản phẩm ống nhựa PPR DISMY đã vươn lên mạnh mẽ và nằm trong top các sản phẩm ống nhựa PPR có chất lượng tốt nhất hiện nay. Đặc điểm nổi bật nhất của ống nhựa PPR DISMY là chịu được nhiệt độ cao giúp giữ nhiệt tốt, khả năng chịu va chạm lớn và có thể tái chế để bảo vệ môi trường… Đây là dòng sản phẩm đã nhận được rất nhiều giải thưởng, danh hiệu uy tín cũng như được người tiêu dùng đánh giá cao. Ống nhựa PPR DISMY có thể được sử dụng đa dạng trong nhiều lĩnh vực như cung cấp nước sạch, dùng trong các ngành công nghiệp, xây dựng, nông nghiệp…

ống nhựa cao cấp,ống nhụa tiền phong,ống nhựa tiền phong giá rẻ

Ống nhựa PPR Tiền Phong và ống nhựa PPR DISMY đã khẳng định được chất lượng cũng như uy tín thương hiệu của mình trong thực tế, đáp ứng mọi nhu cầu của người tiêu dùng trong lắp đặt hệ thống đường ống công nghiệp và dân dụng trên khắp cả nước. Bên cạnh đó, hai dòng sản phẩm ống nhựa này còn có giá thành hợp lý, phù hợp với hầu hết đối tượng khách hàng, đem đến chất lượng bền vững cho các công trình.

=>> Xem các dự án đã thực hiện tại đây: https://nhuahabach.vn/category-news/cong-trinh-tieu-bieu/

Nếu có nhu cầu sử dụng và báo giá ống nhựa PPR DISMY, ống nhựa PPR Tiền Phong, quý khách hàng có thể liên hệ với đại lý cấp 1 Hà Bách để chúng tôi trực tiếp tư vấn nhé!

Công ty TNHH thương mại và đầu tư phát triển Hà Bách

  • Địa chỉ: C4-TT16 khu đô thị Văn Quán – Hà Đông – Hà Nội
  • Hotline: 0931 109 636
  • Web: https://nhuahabach.vn/
  • Truy cập OA Zalo để xem thêm thông tin chi tiết: zalo.me/334726797525537443

Bài liên quan

Nút gọi
Contact Me on Zalo
Bản quyền thuộc về Nhuahabach.vn | cung cấp bởi MinhDuongADS.Com