Tìm hiểu về nhà máy sản xuất thép Hoà Phát

Hoà Phát là một trong những tập đoàn sản xuất thép hàng đầu Việt Nam, với số lượng thép tiêu thụ chiếm hơn 70% thị phần thép trên thị trường hiện nay. Để hiểu rõ hơn về các sản phẩm thép Hoà Phát, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về nhà máy sản xuất thép của tập đoàn này trong bài viết dưới đây nhé!

1. Địa điểm sản xuất

Hoạt động sản xuất các sản phẩm thép xây dựng của Tập đoàn Hoà Phát hiện nay đang tập trung tại hai tỉnh là Hải Dương và Hưng Yên. Trong đó khu sản xuất thép Hoà Phát tại Hải Dương là một tổ hợp khép kín gồm các nhà máy chế biến các nguyên liệu; Nhà máy than coke, nhiệt điện; luyện gang; luyện thép và Nhà máy cán thép. Ngoài ra, từ năm 2019, Hoà Phát còn đã đầu tư xây dựng và vận hành Khu liên hợp sản xuất gang thép tại Dung Quất (Quảng Ngãi), đưa tổng công suất sản xuất thép Hoà Phát tăng gấp đôi so với trước đó. Khu liên hợp này hiện có công suất sản xuất đạt 4 triệu tấn/năm, trong đó thép cuộn cán nóng là 2 triệu tấn/năm, thép xây dựng đạt 2 triệu tấn/năm, đưa Hoà Phát trở thành 1 trong 50 đơn vị sản xuất thép lớn nhất thế giới.

Công nghệ được ứng dụng tại các nhà máy sản xuất thép của Tập đoàn Hoà Phát là sử dụng các lò cao hiện đại, thân thiện, an toàn với môi trường. Quy trình sản xuất được thực hiện khép kín từ khâu quặng sắt cho đến các loại thép thành phẩm. Đây chính là một điểm lợi thế lớn để đảm bảo sự canh tranh liên tục và bền vững của các sản phẩm thép Hoà Phát trên thị trường hiện nay.

2. Công suất vận hành và sản phẩm tiêu biểu

Từ năm 2016, tổng công suất sản xuất thép Hoà Phát đã đạt trên 2 triệu tấn/năm, dẫn đầu tổng sản lượng thép của nước ta. Nhiều sản phẩm thép xây dựng Hoà Phát đã khẳng định được thương hiệu, chỗ đứng của mình như ống thép đen Hoà Phát, thép mạ kẽm nhúng nóng Hoà Phát… Đây cũng là tập đoàn đầu tiên của Việt Nam sản xuất thành công các loại thép xây dựng D55 – loại thép mác cao để phục vụ cho các công trình nhà siêu cao tầng hoặc cầu lớn.

Ngoài chiếm ưu thế tuyệt đối trên thị trường trong nước, thép xây dựng Hoà Phát còn được xuất khẩu sang nhiều nước trên thế giới như Canada, Úc, Campuchia, Malaysia… Với sản lượng thép xuất khẩu liên tục tăng qua các năm đã chứng tỏ được chất lượng cũng như sự canh tranh của thép Hoà Phát, khẳng định được thương hiệu vượt tầm quốc gia, vươn tầm thế giới của thép xây dựng Hoà Phát. Đặc biệt, các sản phẩm thép cuộn chất lượng cao như SAE1006, SAE1008… của Hoà Phát đã nhận được nhiều sự phản hồi tích cực của các khách hàng đến từ nhiều quốc gia trên thế giới.

Thép xây dựng Hoà Phát hiện đang được phân phối ở nhiều đại lý và cửa hàng trên khắp cả nước. Một trong những đại lý cấp 1 đồng hành liên tục cùng Hoà Phát trong nhiều năm qua, đó là Công ty TNHH Thương mại Đầu tư và Phát triển Hà Bách.

=>> Xem thêm: Giới thiệu về Công ty TNHH Thương mại Đầu tư và Phát triển Hà Bách

Chúng tôi luôn có sẵn các sản phẩm thép xây dựng Hoà Phát với nhiều mẫu mã, kích thước khác nhau để khách hàng yên tâm lựa chọn cho các công trình của mình. Nếu có nhu cầu sử dụng thép xây dựng Hoà Phát chính hãng, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể nhé!

Công ty TNHH thương mại và đầu tư phát triển Hà Bách

Bài liên quan

Nút gọi
Contact Me on Zalo
Bản quyền thuộc về Nhuahabach.vn | cung cấp bởi MinhDuongADS.Com