Ống thép luồn dây điện EMT sử dụng trong thi công

Sự ưu tiên hàng đầu đối khi xây dựng trong các công trình đó là luôn đảm bảo an toàn lao động cả cả người thi công và người sử dụng. Nhất là liên quan đến tai nạn về việc sử dụng điện dễ gây cháy, nổ, chập điện vô cùng nguy hiểm. Các loại ống bảo vệ đường dây điện sẽ giúp hạn chế các trường hợp lực bên ngoài ảnh hưởng đến đường dây như Ống thép luồn dây điện EMT.

Ống thép luồn dây điện EMT sử dụng trong thi công

Lợi ích sử dụng ống thép luồn dây điện EMT

Việc an toàn khi sử dụng điện rất quan trọng vì cuộc sống hiện nay hầu hết chúng ta đều sử dụng điện trong sinh hoạt. Để bảo vệ tính mạng của gia đình cũng như mọi người, các loại ống để luôn dây điện được sản xuất ra để tăng độ an toàn khi sử dụng.

Ống thép luồn dây điện EMT có thành ống mỏng, nhẹ và bề mặt trơn nhẵn. Đây là kiểu ống thích hợp dùng cho lắp đặt đường dây điện khu vực nhà ở, âm trần bê tông, âm tường. Do ống thép có khả năng uốn tốt, chịu áp lực cao và có tính thẩm mỹ trong xây dựng.

Phân biệt 2 loại ống thép luồn dây điện EMT

– Thép mạ kẽm bằng điện phân: là phun trục tiếp hóa chất xi mạn lên bề mặt sản phẩm ống. Được sử dụng chủ yếu để sửa chữa, phục hồi các chi tiết bị mài mòn, mạ bề mặt kim loại chống gỉ sét. Phù hợp sử dụng ở các công trình nhà ở, trong nhà.

– Thép mạ kẽm nhúng nóng : Có khả năng chống gỉ tốt, chống mài mòn, phù hợp trong nhiều điều kiện môi trường khác nhau. Có thể sử dụng trong các nhà máy công nghiệp, môi trường ngoài trời,…

Ống thép luồn dây điện EMT sử dụng trong thi công

>>> Xem ngay: Bảng Báo Giá Ống Thép Mạ Kẽm Hòa Phát

Ứng Dụng của ống thép luồn dây điện EMT

– Dùng để đặt đường dây điện âm tường, âm sàn hoặc đi nổi trên trần nhà nơi ít có khả năng va đập làm biến dạng đường ống. Ống thép mạ kẽm thường chỉ thích hợp trong nhà, khi sử dụng ngoài trời nên dùng ống thép mạ kẽm nhúng nóng vì có khả năng chống chịu các điều kiện của môi trường tốt hơn.

– Cả 2 đều được kết hợp sử dụng cho các loại công trình như: Cao ốc, văn phòng, khách sạn, trung tâm thương mại, công trình dân sinh, công cộng,…

Các loại phụ kiện đi kèm khi dùng ống thép luồn dây điện EMT

Để nối ống thép lại với nhau thì bắt buộc phải dùng thêm phụ kiện đi kèm, một số phụ kiện cần phải khi nối và lắp ghép ống như:

– Khớp nối ống để nối 2 ống thép trơn EMT với nhau

– Đầu nối ống thép trơn + ống ruột gà Inox

– Đầu nối ống thép trơn + hộp điện

– Kẹp ống thép trơn. Ngoài ra còn có kẹp SKE dùng để treo ống.

Ống thép luồn dây điện EMT sử dụng trong thi công

>>> Tham khảo: Các Tiêu Chuẩn Ống Thép Đúc Cần Phải Biết?

Mua Ống thép luồn dây điện EMT ở đâu uy tín?

Hiện tại, Nhựa Hà Bách chuyên sản xuất Ống thép luồn dây điện EMT. Bằng hệ thống dây chuyền sản xuất hiện đại chất lượng cao đạt tiêu chuẩn quốc tế, Ống Thép Luồn Dây Điện đảm bảo những tính năng vượt trội như ống có khả năng chịu lực lớn, chống gỉ, độ đàn hồi cao, chống côn trùng, bảo vệ an toàn tuyệt đối cho dây điện luồn bên trong.

Trên đây là những thông tin Nhựa Hà Bách cung cấp cho quý khách về sản phẩm ống luồn dây điện bằng thép. Nhựa Hà Bách – đơn vị phân phối, cung cấp các loại ống thép, ống nhựa uy tín với giá cả cạnh tranh nhất thị trường.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ với chúng tôi

CÔNG TY TNHH HÀ BÁCH
Địa chỉ: TT16-C4, Ngõ 248 Chiến Thắng, KĐT Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội.
Hotline: 0931 109 636
Email: habachhy@gmail.com
Website: https://nhuahabach.vn/ Từ 8h – 22h Tất cả các ngày trong tuần)

Bài liên quan

Nút gọi
Contact Me on Zalo
Bản quyền thuộc về Nhuahabach.vn | cung cấp bởi MinhDuongADS.Com