Cung cấp ống nước dự án xây dựng biệt thự Khu Đô Thị An Hưng

  • Khách hàng: Anh Tuấn Anh
  • Đơn vị cung cấp ống nước: Công ty TNHH Thương mại Đầu tư và Phát triển Hà Bách.

Công ty TNHH Thương mại Đầu tư và Phát triển Hà Bách là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm ống nhựa chất lượng cao để thi công các hệ thống cấp thoát nước của các công trình xây dựng dân dụng, công nghiệp và nhà ở dân sinh. Một trong những dự án được khách hàng tin tưởng lựa chọn và sửu dụng các sản phẩm ống nhựa của Hà Bách là dự án xây dựng biệt thự của gia đình anh Tuấn Anh tại khu đô thị An Hưng, toạ lạc tại đường Tố Hữu, La Khê, Hà Đông, Hà Nội.

Tại dự án này, Công ty TNHH Thương mại Đầu tư và Phát triển Hà Bách đã cung cấp toàn bộ các sản phẩm ống nhựa chính hãng, chất lượng tốt và nhiều kích thước khác nhau để thi công, lắp đặt đường ống dẫn nước sinh hoạt cũng như đường ống vận chuyển nước thải của gia đình.

Chúng tôi cam kết mang đến những sản phẩm ống nhựa được nhập trực tiếp từ nhà máy sản xuất nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm với hệ thống đường ống nhựa an toàn, không xảy ra các hiện tượng rò rỉ, vận hành hiệu quả, đảm bảo tuyệt đối cho sức khoẻ của các thành viên trong gia đình anh Tuấn Anh. Mặt khác, các sản phẩm ống nhựa này có thời gian dùng từ 50 năm nên rất tiết kiệm chi phí trong quá trình sử dụng.

Nếu như bạn đang có nhu cầu sử dụng các sản phẩm ống nhựa chính hãng để thi công đường ống nước biệt thự như của gia đình anh Tuấn Anh thì hãy liên hệ với Hà Bách theo các thông tin dưới đây để được chúng tôi tư vấn và hỗ trợ nhé.

Công ty TNHH thương mại và đầu tư phát triển Hà Bách

Địa chỉ: C4-TT16 khu đô thị Văn Quán – Hà Đông – Hà Nội

Hotline: 0931 109 636

Web: https://nhuahabach.vn/

Truy cập OA Zalo để xem thêm thông tin chi tiết: zalo.me/334726797525537443nhựa hà bách, ống nhựa hà bách, ống cấp thoát nước giá rẻ, ống nhựa dismy, ống nhựa tiền phong

 

Bài liên quan

Nút gọi
Contact Me on Zalo
Bản quyền thuộc về Nhuahabach.vn | cung cấp bởi MinhDuongADS.Com